Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÚC MỪNG ĐẠI HOÀNG ĐẾ TẬP CẬN BÌNH

CHÚC MỪNG ĐẠI HOÀNG ĐẾ TẬP CẬN BÌNH  Nghe tin Quốc hội bạn vàng thông qua sửa đổi Hiến pháp để ngài chính thức lên ngôi hoàng đế, thần...

CHÚC MỪNG ĐẠI HOÀNG ĐẾ TẬP CẬN BÌNH 

Nghe tin Quốc hội bạn vàng thông qua sửa đổi Hiến pháp để ngài chính thức lên ngôi hoàng đế, thần xin chúc mừng nhiệt liệt.
Tập Hoàng đế vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!
Mà không hô vạn tuế thì cơ nghiệp đế muôn năm cũng đã định từ trước rồi. Nay chỉ quy sự muôn năm của một nhóm người về tay một người cho nó dân chủ tập trung.
Một vua dẫu sao vẫn đỡ tốn kém hơn mười mấy ông vua!
Nếu Hoàng đế anh minh chỉ đạo cho Quốc hội khôi phục luôn tục cha truyền con nối nữa là hoàn hảo. Bắc Triều anh em cũng đã làm ngay từ khi Kim cha còn sống để không phải lo nhường ngôi cho người ngoại tộc.
Cứ theo truyền thống mà làm. Từ Tam hoàng Ngũ đế đến đời Chu, rồi Tần, Hán, Đường, Tống, Nguyên, Thanh làm gì có chuyện nhiệm kỳ gây dở dang cho nghiệp đế?
Theo thần, đã thế thì giải thể luôn Quốc hội, nhỡ nay mai cái tổ chức ấy nổi hứng ngồi lại sửa lại Hiến pháp như đèn cù thì mộng đế vương muôn đời lại hỏng.
Giải thể xong Quốc hội thì giải thể luôn Tòa án, dập tắt hẳn âm mưu cái gọi là tam quyền phân lập của thế lực thúi địt. Ngày xưa vua quan kiêm luôn xử kiện có đỡ tốn kém hơn không?
Chúc Tập Hoàng đế giữ cơ nghiệp bền vững như Tần Thủy Hoàng! Đứa nào chống lại thì chôn sống!
Các nước phiên thuộc mau cống nộp lễ vật để tạ ơn, nếu không sẽ bị chinh phạt!

Chu Mọng Long
CHÚC MỪNG ĐẠI HOÀNG ĐẾ TẬP CẬN BÌNH
CHÚC MỪNG ĐẠI HOÀNG ĐẾ TẬP CẬN BÌNH  

Không có nhận xét nào