Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HẾT TUYỆT MẬT...

HẾT TUYỆT MẬT... Cuộc mua bán tối om giữa Mobifone và AVG, được đóng dấu Hồ sơ mật, suốt 3 năm qua, nay đã bung niêm phong tuyệt mật. Thanh ...

HẾT TUYỆT MẬT...
Cuộc mua bán tối om giữa Mobifone và AVG, được đóng dấu Hồ sơ mật, suốt 3 năm qua, nay đã bung niêm phong tuyệt mật.
Thanh tra ông Phủ Phúc, sau gần hai năm, dủng dẳng, dùng dằng, chiều 14/3, theo lệnh Ban Bí thư, phải trình chiếu kết quả:
Phi vụ mua bán ngày 31/3/2015, lúc đó giá trị thực của AVG chỉ có 1.983 tỉ đồng, Mobifone mua rẻ với giá 8.889,815 tỉ đồng, nhà nước chỉ mất oan có 7.006 tỉ đồng (tiền này ngoằn ngoèo về túi ai, hồi sau sẽ rõ). Đơn giản chỉ có vậy!!!
Và, khẳng định thêm: cơn biến ảo này, do các nhà ảo thuật trong Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ kế hoạch Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công an. Tất nhiên, còn có ông chủ AVG (Phạm Nhật Vũ em trai Phạm Nhật Vượng) và vài nhân vật bí ẩn khác.
Siêu kỳ lạ của phi vụ này là: Bộ CA đã biến điều không thể, thành điều có thể: cấp dấu tuyệt mật (theo đề nghị của Bộ TT,TT) cho Hồ sơ mua bán dân sự, giữa 2 doanh nghiệp dân doanh và quốc doanh...
Hiện tại, BCA buộc phải tiếp nhận hồ sơ từ Thanh tra Phủ và làm cái việc bất đắc dĩ: tự mình ghè chân mình. Đó là thanh lọc củi của các bộ, trong đó có bộ "tuyệt mật" của mình, để đưa vào lò nung của ông Tổng Trọng.
Sắp tới đây, chùm củi A- Mo bùng cháy, chắc lò nung sẽ rất vượng hoả...

* Bài viết của Nguyễn Quang Cương


Không có nhận xét nào