Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG – THUỐC THỬ CHỐNG THAM NHŨNG THẬT GIẢ

HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG – THUỐC THỬ CHỐNG THAM NHŨNG THẬT GIẢ  HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG  1. PHÉP CHẠY TỘI “NG...

HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG – THUỐC THỬ CHỐNG THAM NHŨNG THẬT GIẢ 
HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG
HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG 

1. PHÉP CHẠY TỘI “NGOẠN MỤC”

Sáng nay báo Vietnamnet đưa tin: 
“Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư ề việc xử lý vụ việc Tổng công ty Viễn thông Mobifone mua cổ phần AVG bảo đảm khách quan, chính xác theo quy định của Đảng và pháp luật nhà nước, thu hồi tài sản nhà nước bị thất thoát, ngày 12/03/2018, với vai trò, trách nhiệm cơ quan chủ quản - đại diện chủ sở hữu của Mobifone, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo và chứng kiến việc Mobifone và cổ đông chuyển nhượng AVG ký biên bản cam kết huỷ thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần.
Với tinh thần, điều quan trọng nhất là không để nhà nước có bất kỳ thất thoát hay thiệt hại gì, sau khi bàn bạc, thảo luận Mobifone và các cổ đông chuyển nhượng đã đi tới thống nhất hủy bỏ thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần giữa 2 bên; các cổ đông chuyển nhượng sẽ trả lại toàn bộ số tiền bán cổ phần đã được Mobifone thanh toán.”

2.THUỐC THỬ CHỐNG THAM NHŨNG THẬT GIẢ

Nếu không bắt bỏ tù và xử án đích đáng những kẻ đã cướp đoạt 8 900 tỷ đồng của nhân dân trong vụ Mobifone mua AVG, thì lòng tin của người dân về “chống tham nhũng không có vùng cấm” sẽ hoàn toàn sụp đổ.

Vụ Mobifone mua AVG là thuốc thử chống tham nhũng thật hay giả.

3. KHÓC CHO NHỮNG NGƯỜI ĐÃ BỊ BẮT

Nếu hợp đồng cướp 8 900 tỷ đồng của nhân dân giữa Mobifine với AVG mà không bị xử án hình sự đúng người đúng tội, thì thật oan cho những ai tham nhũng đương nằm trong tù hay đã bị tử hình bỏ xác nơi chín suối.

4. ĐỢI CHỜ TIẾNG NÓI CỦA TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Việc “lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo và chứng kiến việc Mobifone và cổ đông chuyển nhượng AVG ký biên bản cam kết huỷ thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần” và “Với tinh thần, điều quan trọng nhất là không để nhà nước có bất kỳ thất thoát hay thiệt hại gì, sau khi bàn bạc, thảo luận Mobifone và các cổ đông chuyển nhượng đã đi tới thống nhất hủy bỏ thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần giữa 2 bên” -  là hành động chạy tội, không che được mắt nhân dân.

Nhân dân đang đợi chờ tiếng nói của TBT Nguyễn Phú Trọng.

Huỳnh Ngọc Chênh

HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG
HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG

HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG
HỦY BỎ THỎA THUẬN MOBIFONE MUA AVG


Không có nhận xét nào