Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HUỶ HỢP ĐỒNG MUA BÁN AVG - SỰ VIỆC KẾT THÚC ?

HUỶ HỢP ĐỒNG MUA BÁN AVG - SỰ VIỆC KẾT THÚC ? Báo chí đưa tin : "Ngày 12/3/2018, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền...

HUỶ HỢP ĐỒNG MUA BÁN AVG - SỰ VIỆC KẾT THÚC ?

Báo chí đưa tin :

"Ngày 12/3/2018, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc Công ty Viễn thông MobiFone cùng 3 đại diện của nhóm các cổ đông Công ty CP Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) đã bàn bạc, thỏa thuận về Hợp đồng mua cổ phần AVG của MobiFone.

Một nguồn tin tin cậy xác nhận cuộc họp nói trên và cho biết, hai bên đã thống nhất hủy bỏ Hợp đồng mua cổ phần của MobiFone với AVG. Theo đó, MobiFone thống nhất:

Phía AVG nhận lại công ty và hoàn trả các chi phí đã nhận từ MobiFone. Phía MobiFone làm các thủ tục hủy bỏ Hợp đồng."

Đơn giản quá!

Anh chia chác tài sản của Nhà nước, anh "nuốt không trôi" giờ anh "nhả ra" trả lại ?

Cho dù tiền bạc, tài sản quốc gia không thất thoát, nhưng hành vi cấu kết tham nhũng, lũng đoạn kinh tế, sai phạm trong hạch toán kinh doanh, làm trái nguyên tắc tài chính và vi phạm pháp pháp luật ...vẫn phải được thanh tra ,công bố và đề nghị truy tố .

Khi bị "truy bắt" đến đường cùng, sợ phải quy án, bọn "trộm cướp" hùn tiền đã chia chác trước đây, trả lại "khổ chủ". Tình tiết này chỉ được xem để giảm nhẹ tội danh, hoàn toàn không phải là vô tội .
Trước đó, Văn phòng Trung ương Đảng có công văn về việc xử lý  hợp đồng MobiFone mua cổ phần của AVG. Theo đó, Ban Bí thư cho rằng, đây là một vụ việc "nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, dư luận xã hội đặc biệt quan tâm". Các cơ quan có trách nhiệm khẩn trương xem xét, xử lý vụ việc bảo đảm khách quan, chính xác với tinh thần kiên quyết, chặt chẽ, làm rõ đến đâu xử lý đến đó, đúng người, đúng vi phạm, đúng pháp luật và thu hồi tài sản Nhà nước bị thất thoát.
Lê Hồng Hà 




Không có nhận xét nào