Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Đỗ Ngà - Cảnh Báo quyền lực Tập Cận Bình

Tập Cận Bình từ khi lên đỉnh quyền lực đã từng bước tiến hành thâu tóm mọi thứ để thỏa mãn tham vọng. Càng ngày càng hiện rõ, ông ta muốn ...

Tập Cận Bình từ khi lên đỉnh quyền lực đã từng bước tiến hành thâu tóm mọi thứ để thỏa mãn tham vọng. Càng ngày càng hiện rõ, ông ta muốn làm một hoàng đế lưu danh sử sách Trung Hoa.

Bước đầu tiên, khi mới lên đỉnh quyền lực, ông ta đã đưa ra học thuyết "giấc mộng Trung Hoa" cổ xúy cho tinh thần Đại Hán. 

Bước thứ nhì, thực hiện chiến dịch thanh  trừng đối  thủ  chính trị mang tên "đả hổ diệt ruồi" để củng cố vững chắc chiếc ghế quyền lực.

Bước thứ 3, khi đã có sức mạnh tuyệt đối trong nước, ông ta cho sửa Hiến pháp hủy giới hạn 2 nhiệm kỳ chủ tịch nước để tiến tới ngai vàng suốt đời của một hoàng đế.

Hiện tại Tập Cận Bình đã đi đến bước thứ 3. Chắc chắn sẽ có bước thứ tư, bước thứ 5 và bước thứ n. Vì sao? Vì ông ta ở đỉnh cao quyền lực suốt đời kia mà? Như vậy câu hỏi đặt ra là, ông ta thực hiện các bước tiếp theo như thế nào?

Cũng không có gì khó đoán. Khi đã dẹp yên "giặc trong" - tức là đã đả hổ diệt ruồi sạch sẽ thì ông ta sẽ hướng tham vọng ra ngoài biên giới Trung Hoa. Học thuyết Giấc mộng Trung Hoa chính là tham vọng của ông ta - tham vọng thâu tóm láng giềng mở rộng Trung Hoa. Vậy ông ta sẽ thâu tóm láng giềng nào trước tiên? Cũng dễ đoán thôi, đó là ông ta sẽ thâu tóm láng giềng nào yếu hèn nhất. Nếu dân không tự quyết chuyện trong nước, thì số phận Việt Nam thật vô định!

Đỗ Ngà

Đỗ Ngà - Cảnh Báo quyền lực Tập Cận Bình
Đỗ Ngà - Cảnh Báo quyền lực Tập Cận Bình 
Đỗ Ngà - Cảnh Báo quyền lực Tập Cận Bình
Đỗ Ngà - Cảnh Báo quyền lực Tập Cận Bình 

Không có nhận xét nào