Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Phong trào lai chym ( livestream) có vẻ như đang ngày càng lụi tàn, và thời kỳ bùng nổ được không quá 2 năm.

Phong trào lai chym ( livestream) có vẻ như đang ngày càng lụi tàn, và thời kỳ bùng nổ được không quá 2 năm.  Có một sự ngộ nhận rất n...

Phong trào lai chym ( livestream) có vẻ như đang ngày càng lụi tàn, và thời kỳ bùng nổ được không quá 2 năm. 

Có một sự ngộ nhận rất ngáo nơi những nhà zân trủ và nhà đánh trâu khi tự cho mình có kiến thức và hiểu biết hơn thiên hạ, tích cực lai-chym dạy đời mà vênh váo cho là "khai dân trí", rồi không thấy giọng mình ngọng, cà lăm, mặt mũi mình khó coi khó ưa, v.v... mà liên tục chường mặt ra, tru tréo, nói ba hoa huyên thuyên . 

Thật ra thì livestream là công cụ đắc lực và hữu hiệu khi bạn có sức hút lớn, ngoại hình đẹp và themes background khi lên hình bắt mắt, và những yếu tố này chỉ những ai thuộc hàng celeb ( người nổi tiếng) mới có. Bọn ảo tưởng khoái lai chym không biết được điều này, hoặc chỉ là con quạ xấu xí trụi lông mà tưởng mình là phượng hoàng, chường cái mặt mốc đáng ghét lên chiếm sóng! 

Các thánh lai chym zân trủ từng tích cực quảng bá, tụng niệm hàng giờ liền không biết mệt kèm biểu cảm khuôn mặt ánh mắt khóe miệng... với niềm đam mê và mong mỏi câu được lượng view lớn, hòng muốn một bước lên mây thành celeb. Nhưng nhiều người nhìn vào tưởng nhân vật đang lai chym kia mắc bệnh tâm thần nói nhảm. 

Nhìn đi nhìn lại thì thấy các thánh tự lai chym và thả like, thả tim lẫn nhau trong cộng đồng "zân trủ". Thậm chí có thánh chuyên đánh trâu bằng lai chym, mà mỗi lần ngồi nói ngót 2 tiếng đồng hồ. Ai có kiên nhẫn ngồi nghe thánh ấy tụng niệm thật là một niềm đam mê lớn. Thánh lai chym này tự cho mình là lãnh tụ, điều binh khiển tướng, phê bình và khai trừ khỏi băng nhóm những ai không nghe hiệu lệnh và cuối cùng "chơi xong dông" sang Thái Lan xin tỵ nạn. 

Cá nhân tôi thấy ai chường cái mặt ra lai chym theo kiểu nói năng huyên thuyên, miệng méo mắt nheo tay chỉ trỏ.. đầy biểu cảm như thế thì nhìn đã phát ghét. chưa kể các thể loại này hay dùng những từ ngữ cao siêu khó hiểu với "chính trị bình dân" như: khai trí, chấn hưng, thấu triệt, minh định,.. vân vân... Nghe vào là thấy hãi hùng, cứ như các thánh lai-chym kiến thức đầy mình nhưng thực ra có người học chưa hết lớp 5! 

Có 1 thời, không lâu lắm, cách đây mới 1 năm thôi, mở facebook lên toàn thấy Huỳnh Quốc Huy, Lê Dung Vo Va, Vũ Quang Thuận,... lai chym liên tu bất tận, phủ sóng tràn giang đại hải khắp chốn cõi face, những tưởng thời của lai chym đang bùng nổ và lai chym là phương thức đấu tranh zân trủ tiến bộ, góp phần hạ bệ độc tài và tiêu diệt bọn hèn với giặc ác với dân vậy! 

Giờ đây, phong trào lai -chym  như thế đã chết  một cách âm thầm, nếu chưa chết thì cũng vặt vẹo như con nghiện mắc bệnh sida, những tên thường lai chym như kể tên trên đây, đứa bị bắt, đứa bỏ chạy ra nước ngoài, còn đứa thì trước sự truy lùng bức bách, co vòi rút về hang về cố thủ. Còn lại vài tên thỉnh thoảng lai chym chủ đề 9 chị thì ở nước ngoài xa xôi, nói nhăng cuội ba hoa như kẻ chửi đổng. Livestream chân chính giờ chỉ còn người bán hàng, giới nghệ sĩ hoặc hát karaoke giọng nhão nhoẹt hù con nít khóc nhè. 

Thời của lai chym 9 chị đã qua, và các thành phần đánh trâu, zân trủ, chống tập vở chống lú lẫn gì đó định dùng lai chym như phương thức cách mạng nhồi sọ hoặc dạy đời mới thấy rằng bọn họ thật ra như những thằng hề, bôi mặt đưa mình chường ra sân khấu cho bàn dân thiên hạ thấy cái ngu dốt, khuôn mặt hãm tài, giọng nhầy nhựa như vịt đực hay cà lăm nói ngọng... mặt hề ra diễn không cần hóa trang. 

Không còn các thánh lai chym thì lại thấy vắng vắng thiếu thiếu 1 cái gì đó.
Hồ Đông Thuỵ


Không có nhận xét nào