Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẰNG SÚC VẬT

THẰNG SÚC VẬT Hiệu trưởng dùng những bảng kê khai khống để chiếm đoạt tới 95% mức lương của các giáo viên đang dạy hợp đồng được hưởng. Từ 9...

THẰNG SÚC VẬT

Hiệu trưởng dùng những bảng kê khai khống để chiếm đoạt tới 95% mức lương của các giáo viên đang dạy hợp đồng được hưởng. Từ 9.7 triệu chỉ trả cho giáo viên khoảng 610 nghìn đồng.

Đương nhiên, tất cả những kẻ tham gia vào việc tạo lập những bảng kê này để ăn chặn tiền của các giáo viên đều phải chịu chung trách nhiệm pháp lý (về hình sự) đối với tội danh được truy tố dành cho chúng.

Có loại nhà giáo nào có thể khốn nạn đến mức này mà lại làm công tác giáo dục và quản lý giáo dục hay không?

Vậy mà không hiểu sao, nhìn vào những loại tội phạm đã được phát hiện thời gian qua, có thể thấy những kẻ phạm tội này không hiểu bằng cách nào lại có thể leo cao đến mức ấy và tồn tại được một thời gian dài đến như thế trong guồng máy quyền lực, ở cả những địa vị cao nhất trong một thể chế chính trị.

Cơ chế lỗi đã tạo ra những tên tội phạm hoành hành và tàn phá quốc gia cũng như xã hội thật sự khủng khiếp, nó nằm ngoài mọi sự tưởng tượng của con người.

http://m.dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/hieu-truong-bi-to-an-chan-tien-luong-giao-vien-nhan-tien-chay-viec-20180315154701642.htm

https://tuoitre.vn/hieu-truong-bi-to-an-luong-giao-vien-hop-dong-20180315084742206.htm


Không có nhận xét nào