Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN ĐỪNG LÀM KẺ VÔ CAN !

XIN ĐỪNG LÀM KẺ VÔ CAN !  Mỗi ngày Việt Nam nhập từ Tàu:  - 50 tỷ đồng rau củ quả - 112 tỷ đồng hóa chất độc hại  - 20,5 tỷ đồng thuốc sâu  ...

XIN ĐỪNG LÀM KẺ VÔ CAN !

 Mỗi ngày Việt Nam nhập từ Tàu:
 - 50 tỷ đồng rau củ quả
- 112 tỷ đồng hóa chất độc hại 
- 20,5 tỷ đồng thuốc sâu 
- 1000 tỷ đồng cho thực phẩm, nông sản và các loại hàng hóa khác

Trên đây chỉ là số liệu thống kê từ đường chính ngạch.
Những ai đã từng đến 1 trong 22 cửa khẩu phía bắc thì mới biết được lượng hàng hóa  của Tàu tuồn sang biên giới VN theo đường tiểu ngạch còn gấp nhiều lần như vậy.
Từ gói Bim Bim của trẻ con đến chiếc áo ngực chỉ có giá 10 ngàn, từ đôi dép, chiếc mũ len đến chiếc đồng hô đeo tay hay những giỏ trái cây nhìn tươi ngon ấy, tất cả đều có nguy cơ ít nhiều được ngâm tẩm những hóa chất độc hại
Nhưng kinh khủng nhất vẫn là số hóa chất độc hại được nhập hàng trăm tỷ mỗi ngày. Ngoài số hóa chất được dùng trong công nghiệp chế tạo, khai khoáng. Số còn lại được bán rẻ như cho, để biến 1 kg gạo thành 5 kg cơm (thay vì 1,7 đến 2,3). Biến đống nội tạng ôi thiu thành những món ăn hấp dẫn trên bàn, biến những trái cây, ngọn rau, con cá vốn tốt lành của quê hương thành nguồn độc hại. Và đau đớn hơn, là biến anh nông dân, chị tiểu thương hiền lành chất phát thành kẻ giết hại Đồng bào ruột thịt mình!
Còn có gì tàn ác hơn không ?
Dân tôi ơi! Hãy cứ đến đền thờ miếu mạo để cầu an, cầu giàu sang thịnh vượng. Hãy cứ để bia rượu chảy tràn bên món chân gà nướng thơm phức có xuất xứ từ kho '' thịt thây ma'' Made in- China hết hạn sử dụng từ năm 1967.

Chúng ta đang sống trong một xã hội có nền pháp trị ''ẩn khuất'' bởi bóng tối quyền lực và đồng tiền, chúng ta đang đóng thuế để nuôi một bộ máy cồng kềnh nhưng thiếu năng lực quản trị, một đội ngũ có quá nhiều công bộc thiểu năng trí tuệ và tật nguyền nhân cách.
Ai sẽ bảo vệ sức khỏe, tâm hồn của bản thân, gia đình và trên hết là giống nòi Bách Việt!
Không có thần thánh hay tổ chức, thế lực nào ngoài bản thân chúng ta có thể thay đổi cuộc sống chính mình, thay đổi vận mệnh dân tộc này!
Hãy thôi chỉ trích, chửi bới nhau vì sự khác biệt tôn giáo, vùng miền hay ý thức hệ, hãy cởi bỏ lòng ích kỷ, thái độ vô can với những diễn biến của xã hội. Hãy nhớ mỗi ngày 315 người Việt ra nghĩa địa vì bệnh ung thư. Con đường dẫn đến HỌA DIỆT VONG ngày càng rộng mở với dân tộc Việt. 
Xin đừng làm kẻ vô can !

Fb Lê huỳnh long Ẩn

Không có nhận xét nào