Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

đã đến lúc Quốc hội và Quốc dân xứ này cần đứng lên phế truất ông TBT Nguyễn Phú trọng

Lời nói thật thì mất lòng nhau, có lẽ ở VN đã đến lúc Quốc hội và Quốc dân xứ này cần đứng lên phế truất ông TBT Nguyễn Phú trọng này thì ma...

Lời nói thật thì mất lòng nhau, có lẽ ở VN đã đến lúc Quốc hội và Quốc dân xứ này cần đứng lên phế truất ông TBT Nguyễn Phú trọng này thì may ra VN mới khá lên nổi, bởi lẽ Âu châu, Mỹ, và cộng đồng người Việt ở Mỹ đã không còn bất cứ một sự tín nhiệm vào ông này nữa. Làm sao mà quốc gia này có tín nhiệm khi mà số đông người Việt ở nước ngoài không có bất cứ sự tin cậy vào ông Trọng này.

VN là quốc gia đầy tiềm năng, nhưng đã đánh mất quá nhiều thứ bởi ông TBT này cầm quyền. Lẽ ra tất cả các hiệp định thương mại mà VN đeo đuổi với Âu châu, Mỹ đều đã thi hành thì ông này luôn là kẻ phá đám.

Hãy nhớ rằng đừng có lý cớ chống tham nhũng linh tinh vớ vẩn gì đó để bảo vệ cái ghế tham quyền của mình, mà hãy nghĩ đến ngay cả Thủ đô Hà Nội của ông Tổng Trọng này quản lý là dự án đường sắt Đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị trì hoãn mang cái bóng của TQ thì ông này chưa bao giờ dám lên tiếng, vì đó là đại án tham nhũng đang lưu hành thì giả vờ câm điếc thì làm sao mà sau này kêu gọi huy động vốn của người dân đóng góp vào đó hử.

Đây là chuyện lạ khó tin nổi. những cái dự án kinh tế của TQ đang diễn ra trước mắt có thể thu hồi vốn và điều chỉnh đầu đầu tư thì không lo làm mà đi làm chuyện vớ vẩn là chuyện đã xẩy ra đã rồi thì quả là chuyện lạ nhỉ.
Được đăng bởi Phuong Thơ-Tạp Chí Kinh tế, Tài chính, Chứng khoán




Không có nhận xét nào