Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Amazon, Apple, Facebook và Google – Tứ đại quyền lực!

The Four là cuốn sách đầu tay của giáo sư Scott Galloway (1964), hiện giảng dạy về chiến lược thương hiệu và marketing số tại New York Unive...

The Four là cuốn sách đầu tay của giáo sư Scott Galloway (1964), hiện giảng dạy về chiến lược thương hiệu và marketing số tại New York University, Hoa Kỳ. Gs.Scott còn là một nhà đầu tư. Ông từng sáng lập 9 công ty, trong đó có Red Envelope chuyên bán lẻ đa kênh và lên sàn vào 2002, nhưng sau đó chết rụi dần vì thằng Amazon. 

The Four vạch trần bản chất kinh doanh của Amazon, Apple, Facebook và Google, 4 ông…kẹ đang bao trùm sự ảnh hưởng lên đời sống của hàng tỉ cá nhân. Sách được dịch ra 22 thứ tiếng; nằm trong danh sách best seller của New York Times và USAtoday; được nhận xét là…quái vật của dòng sách kinh tế!

Vụ rò rỉ dữ liệu của 50 triệu người dùng Facebook, hay việc bí mật ghi lại tin nhắn và cuộc gọi ồn ào gần đây...vv...cũng từng được Scott Galloway cảnh báo trong cuốn này!

- Tứ Đại Quyền Lực của dịch giả Lương Trọng Vũ , Nxb Tổng hợp Tp.HCM. Do First News - Trí Việt phát hành. Giá bìa 186 ngàn, tức khoảng…300gr thịt bò Mỹ nhập khẩu ;)

Lê Nguyễn Hương Trà



Không có nhận xét nào