Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Bài viết của chú Phạm Thành : "Chỉ có ngu, mù lòa mới không nhận ra".

Lâu nay tôi cứ nghe ai đó nói, lãnh đạo cộng sản Việt Nam mà lộ mặt bán nước cho Tàu thì dân không để yên cho đâu. Hoặc, cứ khi nào quân đội...

Lâu nay tôi cứ nghe ai đó nói, lãnh đạo cộng sản Việt Nam mà lộ mặt bán nước cho Tàu thì dân không để yên cho đâu. Hoặc, cứ khi nào quân đội Tàu Cộng tràn sang xâm lược thì toàn dân sẽ vùng lên đánh kẻ xâm lược và kẻ bán nước.
 
Nhớ về lịch sử một ngàn năm đánh Hán tặc, quả thực, trong lòng tôi như được ủ niềm tin. Thậm chí tôi còn mong cho Tàu Cộng kéo quân sang xâm lược càng sớm càng tốt để xem ý chí toàn dân đánh Tàu Cộng và diệt kẻ bán nước như thế nào. Diệt kẻ bán nước, đánh thắng được Tàu Cộng xâm lược, một xương máu bỏ ra được đôi việc, nước Việt Nam tất yếu sẽ hội nhập được với thế giới văn minh và phát triển theo quy luật phổ quát của thế giới. Lúc đó dân Việt Nam mới thực sự có tự do, ấm no, hạnh phúc.

Đợi chờ đến mờ mắt, mòn đít mà chả thấy bóng dáng quân xâm lược nào mò sang và kẻ bán nước nào lộ mặt. Thầm vui, Tàu nó sợ Việt Nam từ ngàn năm nay rồi và đã là người Việt Nam thì làm gì có kẻ nào bán nước.

Nhưng rồi ngẫm:

Vậy, đất ở ải Bắc và Vịnh Bắc Bộ mất đến mấy ngàn cây số vuông, Hoàng Sa và nhiều đảo ở Trường Sa bị mất là vì cái gì nhỉ? “Biển Đông vạn dặm giang tay với/ Nước Việt muôn năm vững trị bình” đã nằm vào tay ai vậy? Mà đến mức dân mình bây giờ không dám ra khơi xa đánh bắt thủy hải sản nữa. 

Dân mình bị bệnh và chết vì ung thư thuộc hàng đầu thế giới, mỗi ngày có tới cả trăm người lìa cõi trần là từ đâu và do đâu mà ra nhỉ? Tại sao cá tôm xuất khẩu ra nước ngoài bị trả lại ngày một nhiều vì nhiễm kim loại nặng, phải chăng là do Formosa của Tàu Cộng thả độc vào môi trường? Nền nông nghiệp nước ta sản xuất cứ ngày một teo tóp, năm 2018, đã phải nhận viện trợ 10 ngàn tấn gạo của Hàn Quốc, là do đâu? Tại sao cứ công trình nào làm với Tàu Cộng là dang dở, đội vốn, kéo dài thời gian thi công và kết cục là không có hiệu quả? Chủ quyền đất nước là thiêng liêng, tại sao lại mở cửa biên giới cho Tàu Cộng ra vào tự do như vậy? Tại sao, cứ hễ có lãnh đạo nào mở miệng ra than phiền về mối quan hệ bất bình đẳng giữa mình với Tàu Cộng thì nhiều là bắt bỏ tù, ít thì bị giáng chức? Và tại sao, một cộng dân bình thường của Tàu Cộng lại có thể đi lại nghênh ngang trên đất Việt Nam, to mồm rằng: nước Việt Nam là một bộ phận của nước Tàu Cộng?

Những việc làm và hành động của Tàu Cộng trên đất Việt Nam như trên có phải là hành động xâm lược?

Đối lại những việc làm trên của Tàu Cộng, lãnh đạo Việt Nam nhất nhất chỉ nghe Tàu Cộng, dựa vào Tàu Cộng, theo mọi sự chỉ đạo của Tàu Cộng. Tàu Cộng làm gì, như thế nào trên đất Việt Nam đều được tùy ý, lãnh đạo Việt Nam chỉ có một giọng đó là khen, thậm chí còn bao che cho Tàu Cộng. Bị mất đất liền, mất biển đảo cũng mặc. Nếu có phản đối chỉ là lấy lệ, như là đem cái lá khoai che mắt dân, che chắn cho quân xâm lược. Các công trình nào làm với Tàu Cộng cũng dang dở, đội vốn, kéo dài thời gian thi công, không có hiệu quả và kết cục là ôm những món nợ không lồ với Tàu Cộng, lãnh đạo cũng mặc. Mở cửa biên giới cho Tàu Cộng ra vào tự do, người Tàu nghênh ngang đi lại trên đất Việt Nam, lớn tiếng với dân Việt và khách quốc tế rằng, Việt Nam là của Tàu Cộng, lãnh đạo Việt Nam cũng mặc kệ. Tai sao lại như vậy? Những lời nói và việc làm của lãnh đạo như thế này, có phải là những việc làm của kẻ bán nước?
 
Cứ cái tư duy, chẳng thấy đứa xâm lược nào hiện diện, chẳng thấy kẻ bán nước nào lộ mặt ra như dân Việt Nam mình đang tự tin thì hiển nhiên cũng chẳng có mấy con mắt nào, mấy bộ não dân chúng nào nhìn nhận ra nước mình thực sự đã bị mất bởi “quân xâm lược” Tàu Cộng và kẻ bán nước có tên là “Đảng cộng sản Việt Nam”. 

Thực tế Tàu Cộng đã chiếm Việt Nam và kẻ bán nước đã lộ rõ mặt. Chỉ có người ngu, kẻ mù mới không nhìn thấy.

Phạm Thành.




Không có nhận xét nào