Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH THỨC: 800 TỈ TIỀN QUỸ BHXH ĐÃ BỊ MẤT TRẮNG!

CHÍNH THỨC: 800 TỈ TIỀN QUỸ BHXH ĐÃ BỊ MẤT TRẮNG!  (*) Công Nhân về hưu chắc chắn không còn tiền quỹ BHXH để trợ giúp nữa.  Cách đây 10 năm,...

CHÍNH THỨC: 800 TỈ TIỀN QUỸ BHXH ĐÃ BỊ MẤT TRẮNG! 

(*) Công Nhân về hưu chắc chắn không còn tiền quỹ BHXH để trợ giúp nữa. 

Cách đây 10 năm, Nhà Nước CSVN trá hình chiếm đoạt bằng cách đem 800 tỉ  tiền BHXH cho một Công Ty cũng do Nhà Nước Quản Lý vay.  Công ty ALCII chính là Công ty Cho thuê tài chính II, thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn do nhà nước quản lý. 

Vào tháng 2 năm 2008, tổng số tiền "cho  Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vay" là 1.010 tỉ đồng.  Tuy nhiên chỉ trong vòng chưa tới 1 năm - vào tháng 6 năm 2009, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn  "tiêu sài gần hết" số tiền hơn 1 nghìn tỉ  vay mượn này, đã vậy, không chịu thanh toán lãi hằng tháng và gốc khi đến hạn. 

Sau 8 năm kéo dài không trả nợ, vào tháng 5 năm 2016, tòa án ở TP.HCM ra một quyết định về mở thủ tục phá sản đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn ! 

Số tiền hơn 1 nghìn  tỉ BHXH cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn mượn đã bị tiêu sài gần hết chỉ còn lại 240,7 tỉ đồng tiền gốc. Phần tiền nợ còn lại gần 770 tỉ  đồng sẽ bị XÓA và mất luôn theo thủ tục "phá sản" chính thức vào cuối năm nay. 

Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN), với gần năm triệu đảng viên đang là một gánh nặng rất lớn đối với ngân sách quốc gia. Thâm hụt ngân sách diễn ra liên tục trong khoảng hơn một thập kỉ qua và có mức độ ngày càng gia tăng. 

Theo số liệu của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), tính từ năm 2010 đến 2017, tổng giá trị trái phiếu chính phủ và trái phiếu chính phủ bảo lãnh mỗi năm được phát hành vào khoảng 110 ngàn tỉ năm - tăng dần nhanh chóng tới gần 200 ngàn tỉ đồng/năm.

Nguyễn Thùy Trang




Không có nhận xét nào