Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CON LÀ ĐÁ... VÀ CỬA ĐỊA NGỤC SẼ KHÔNG THẮNG ĐƯỢC!

CON LÀ ĐÁ... VÀ CỬA ĐỊA NGỤC SẼ KHÔNG THẮNG ĐƯỢC! Giáo Hội Công Giáo vừa bước qua Tuần Thương Khó kỷ niệm cuộc Từ Nạn của Chúa Giê Su khi Ng...

CON LÀ ĐÁ... VÀ CỬA ĐỊA NGỤC SẼ KHÔNG THẮNG ĐƯỢC!
Giáo Hội Công Giáo vừa bước qua Tuần Thương Khó kỷ niệm cuộc Từ Nạn của Chúa Giê Su khi Ngài bị nộp cho quân cai trị La Mã bởi chính những Thượng Tế Caipha là người Do Thái vì "tội" Giê Su đã có cách hành sử khác với ý muốn của nhóm Thượng Tế này.
2018 năm sau, lịch sử lại tái diễn màn đấu tố này ở mãnh đất hình chữ S có tên gọi Việt Nam - Giê Su hôm nay là Giáo Hội Công Giáo Việt Nam gồm Hội Đồng Gíam Mục và 26 Giáo Phận và các Thượng Tế Caipha là nhóm của ông Linh Mục Phan Văn Lợi. 
*
Xin được nhấn mạnh ở đây: Linh Mục Phan Văn Lợi là một Linh Mục mà tôi kính trọng. Nhưng trên cương vị là một F/Bker, tôi thấy ông đã sai lầm khi post khung hình mang nội dung rất phiếm diện, chỉ phản ảnh một phần ngàn của sự thật (như hình bên dưới) và stt. mang nội dung sau (trích nguyên văn): "Xin gởi đến Quý Anh Chị Em Công giáo. Xin vui lòng chuyển đi toàn thế giới, đến các Giám mục, linh mục, tu sĩ, đến các trang web, blog, twitter và facebook Công giáo Việt Nam.
Xin cảm ơn".

*
Tôi là một người Công Giáo, nên xin được nêu ý kiến với LM và F/Bker Phan Van Loi:
Trong 6 anh em này, có người là Tin Lành, Có người là Phật Giáo, có người theo đạo ông bà, và có người Công giáo. Vậy sao lại chỉ chĩa mũi dùi vào một HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM và 26 Giáo Phận của Giáo Hội Công Giáo Việt Nam?!!! Thiết tưởng, hiện nay chỉ có khối Công Giáo là tương đối đoàn kết vì họ có Giáo Hội Mẹ đứng đầu là HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM - Việt cộng mừng rơn vì các ông đã đánh trúng cái mà chúng không thể đánh hay mua chuộc được. 
Hãy nhớ Lời Chúa "... Con là Đá, trên đá này Thầy sẽ xây Hội Thánh của Thầy, và cửa địa ngục sẽ không thắng được..." (Mt. 16)
______________
LƯU Ý: Stt. được viết và post dựa trên stt. đọc được trên tường nhà của F/B Phan Van Loi (https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10211996180084634&set=a.2477560223159.266662.1377103589&type=3) 
F/B Trần An Lộc xin cáo lỗi Nếu F/B này không phải của Linh Mục Phan Văn Lợi ở Huế mà tôi hằng kính trọng - Trân trọng!




Không có nhận xét nào