Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG AN, DƯ LUẬN VIÊN LÀ MỘT LŨ "KHÔN NHÀ - DẠI CHỢ".

Khi tranh luận trên mạng và cả ngoài đời thật về những hành vi "đánh đập người dân phản đối Formosa ; giật xé băng rôn, ngăn cản những ...

Khi tranh luận trên mạng và cả ngoài đời thật về những hành vi "đánh đập người dân phản đối Formosa ; giật xé băng rôn, ngăn cản những người dân kêu gọi bảo vệ môi trường và phá rối những buổi tưởng niệm các chiến sỹ trận vong... ", bọn công an, dư luận viên luôn cho rằng chúng đã thực thi trách nhiệm "giữ gìn an ninh trật tự; bảo vệ tổ quốc... ".

Vậy hỏi thật lòng một câu, công an và dư luận viên có thực sự "yêu tổ quốc - yêu đồng bào" không ? Nếu có thì tại sao lại để cho bọn Việt gian móc nối với gian thương Trung cộng phá hoại trị an, chà đạp tổ quốc mà một việc dễ thấy nhất đã, đang diễn ra tại các khu du lịch ở Việt Nam đó là "các biển hiệu, quảng cáo nhan sắc và độc nhất chỉ có tiếng Tàu. Vậy tinh thần "yêu tổ quốc - yên đồng bào" của công an, dư luận viên ở đâu mà để hành động "phản quốc" này diễn ra như vậy ? 

Nên nhớ, việc treo biển hiệu, panô chỉ độc nhất tiếng nước ngoài là hành vi phạm pháp, bị nghiêm cấm vậy lực lượng công an, dư tiền viên, hội cờ máu trốn ở đâu ? Sao không dám ló mặt ra để hành động như đã từng manh động với chính đồng bào mình? 

Rõ ràng, công an, dư luận viên, hội cờ máu... là mộ lũ "khôn nhà dại chợ, hèn với giặc, ác với dân... ".

Nhân đây xin được phép kêu gọi, tất cả con dân nước Việt, nếu yêu quốc gia, dân tộc thì hãy nói không với Trung cộng, tẩy chay hàng hóa độc hại của Trung cộng, xé bỏ tất cả các băng rôn, panô chỉ độc nhất tiếng Tàu, gặp dân Trung cộng ở đâu cũng phải nói thẳng mặt nó câu "Hoàng Sa - Trường Sa - Thác Bản Giốc - Ải Nam Quan" là của Việt Nam. /.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào