Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÂN VIỆT NAM ĐÚNG LÀ DÂN TÀO LAO.

15 văn kiện chúng nó bán nước rành rành trong cả 15 điều rõ ràng ,cụ thể chẳng thấy ma nào lên tiếng bàn luận, im thin thít. Nay chúng chỉ m...

15 văn kiện chúng nó bán nước rành rành trong cả 15 điều rõ ràng ,cụ thể chẳng thấy ma nào lên tiếng bàn luận, im thin thít.

Nay chúng chỉ mới đem "Điệp vụ Biển Đỏ" có cảnh tàu chiến đuổi tàu lạ ra chiếu mang tính "ẩn dụ" chút xíu đã làm nhặng lên.Tất cả ra vẻ  yêu nước ,phẫn nộ ,bất ngờ...lắm lắm.

Thưa quý vị, quý vị nên dành sự bất ngờ,phẫn nộ này khi đọc 15 văn kiện bán nước mà Nguyễn Phú Trọng đã ký vào. Nếu quý vị đem ra bàn luận trên 800 tờ báo thì sẽ không bao giờ có "Điệp vụ Biển Đỏ".

Điệp vụ Biển Đỏ chỉ là minh họa lại việc Tập Cận Bình phát biểu trước quốc hội Việt Nam sau đó ra tuyên bố trước cuộc hội nghị châu Á Biển Đông là của chúng.

Điệp vụ Biển Đỏ chỉ là minh họa lại ý kiến của các học giả Trung Quốc tuyên bố với thế giới bằng các công trình nghiên cứu rằng  Biển Đông là của chúng trong khi các học giả của ta thì nín thinh .

Điệp vụ Biển Đỏ chỉ là xác nhận việc Trung Quốc đã "tác chiến điện tử" khiến hai máy bay Su 30 MK2 và CASA 212 bị rơi . Đồng thời nó cũng khẳng định tin tặc Trung Quốc có thể chiếm lĩnh an toàn bay của cả sân bay Tân Sơn Nhất.

Điệp vụ Biển Đỏ cũng đã khẳng định vì sao mà công binh CSVN có thể đứng yên cho lính Trung Quốc làm bia tập bắn.

Điệp vụ Biển Đỏ cũng đã xác nhận lại vì sao Trung Quốc đã xây sân bay trên Hoàng Sa và bồi đắp nhân tạo các đảo khác để khẳng định chủ quyền.

Biển Đông đã bị bán rồi quý vị và thật sự đã mất.Nước Việt Nam cũng đã mất bằng 15 văn kiện.

Vậy thì cục điện ảnh chỉ mới nhận có 2 triệu USD chẳng bỏ bèn gì so với số tiền mà BCT đảng nhận, tại sao không nắm đầu Trọng Lú ra chửi cho nó oai mà nhắm gì ba thứ tép riu như Nguyễn Thị Hồng Ngát?

Nên nắm thằng có tóc chứ đừng nắm đứa trọc đầu.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào