Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Giáo Dục- Chưa bao giờ NHỤC đến như này !

"Đây là Ngọc giẻ rách, mẹ của em Hương giẻ lau. Bà này tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, sinh năm 1972, là Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạ...

"Đây là Ngọc giẻ rách, mẹ của em Hương giẻ lau.

Bà này tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, sinh năm 1972, là Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Ngọc giẻ rách còn phụ trách mảng bồi dưỡng giáo viên, phụ trách chuẩn Hiệu trưởng, chuẩn GV tiểu học, cho nên nhiều giáo viên, hiệu trưởng các trường tiểu học, của huyện, những kẻ không biết liêm sỉ, suốt ngày chạy theo liếm gót mụ.

Con gái của Ngọc giẻ rách là Nguyễn Thị Minh Hương, sinh 18/4/1993, tốt nghiệp cử nhân kinh tế nhưng không có việc làm, được mụ Ngọc chạy cho cái văn bằng giáo viên tiểu học 2 vào tháng 8 năm 2017, và chưa có giây phút đứng lớp nào nhưng lại được nhận thẳng làm giáo viên chủ nhiệm lớp 3A5, trường tiểu học An Đồng, huyện An Dương.

Bố chồng Hương giẻ lau là ông Giang, nguyên bí thư thị trấn An Dương, Hải Phòng.

Em Hương giẻ lau mới 24 tuổi đầu, có chồng, có 1 con nhưng về độ ác độc thì mẹ con nhà Cám cũng phải gọi bằng cụ, khi nghĩ ra trò ngược đãi và hành hạ một bé gái lớp 3 là bé Phương Anh bằng cách bắt em phải uống nước giẻ lau bảng.

Hành hạ một đứa trẻ như vậy ở một hang cùng ngõ hẻm nào cũng là việc xã hội không thể chấp nhận, thế mà việc này lại có thể xảy ra ở ngay trong một ngôi trường, là nơi giáo dục và đào tạo những công dân tương lai của đất nước, và kẻ thực hiện điều này lại là một giáo viên, người được tin tưởng, giao cho việc dạy dỗ và nuôi nấng tâm hồn của biết bao nhiêu đứa trẻ.

Về mặt pháp luật, em Hương giẻ lau vi phạm nghiêm trọng Điều 6 Quyết định 16/2008/QĐ-BGDĐT của bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định đạo đức nhà giáo. Chưa hết, em Hương giẻ lau đã vi phạm khoản 6, Điều 4 Luật Trẻ em, bao gồm những hành vi như: "hành hạ, ngược đãi, đánh đập; xâm hại thân thể, sức khỏe; lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm; cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh thần của trẻ em", có khung hình phạt là tù từ 1 – 3 năm theo Điều 110 Bộ Luật hình sự.

Thế nhưng, điều không thể tin nổi đã xảy ra là ban giám hiệu cùng hiệu trưởng trường tiểu học An Đồng coi chuyện này như chuyện vặt, và vẫn cố tình tìm cách bao che cho em Hương giẻ lau.

Sáng 4/4, Ban giám hiệu, Ban trung tâm, Hội đồng sư phạm nhà trường đã họp và thống nhất hình phạt: "phê bình cô Nguyễn Thị Minh Hương trước toàn thể Hội đồng sư phạm và kỷ luật giáo viên này bằng hình thức cảnh cáo". Trong thư xin lỗi, em Hương giẻ lau cũng viết là "nếu lần sau tái phạm thì sẽ chịu sự kỷ luật của nhà trường", gần như coi rằng chuyện giáo viên bạo hành học sinh trong trường là chuyện nhỏ.

Chỉ đến ngày 5/4, khi thường trực Huyện ủy, UBND huyện An Dương, đem thông báo chỉ đạo của ủy ban xuống, nhà trường mới cắt hợp đồng với em Hương giẻ lau.

Cho rằng gia đình bé Phương Anh đã làm ảnh hưởng đến tương lai con gái rượu của mình, mụ Ngọc giẻ rách đã đến phòng khám nơi cháu Phương Anh đến khám, ngang nhiên giật phăng tờ giấy kết quả xét nghiệm nội soi dạ dày của bé trên tay bà nội.

Chỉ là một chân phó phòng nho nhỏ của huyện mà đã có thể tác oai tác quái, coi thường pháp luật, coi thường dư luận đến vậy, làm tôi quá nể phục sức chịu đựng của người dân Việt Nam.

P.S.

Facebook của em Hương giẻ lau là "Hương bên đèo" đã đóng. Facebook của chồng em ấy cũng đã đóng.

Email của mụ Ngọc giẻ rách: tathingoc@haiphong.gov.vn.

Email của cấp trên của mụ Ngọc, bà Đặng Tăng Thông (sinh năm 1972), trưởng phòng giáo dục huyện An Dương: dangtangthong@haiphong.gov.vn."

Nguồn: Yêu cầu btbyt từ chức

Con Ngọc, mẹ con Hương giật kết quả xét nghiệm của gia đình nạn nhân : https://m.baomoi.com/hoc-sinh-bi-ep-uong-nuoc-lau-bang-me-co-giao-giat-ket-qua-kham-nghiem-giang-co-voi-gia-dinh-nan-nhan/c/25576105.epi






Không có nhận xét nào