Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KÊNH DU HỌC CỦA CON CÁI CỘNG SẢN ĐÃ CHUYỂN HƯỚNG SANG NGA SAU TRẬN MỞ MÀN KHÔNG KÍCH SYRIA.

KÊNH DU HỌC CỦA CON CÁI CỘNG SẢN ĐÃ CHUYỂN HƯỚNG SANG NGA SAU TRẬN MỞ MÀN KHÔNG KÍCH SYRIA.  Sau trận mở màn không kích vào Syria vào rạng s...

KÊNH DU HỌC CỦA CON CÁI CỘNG SẢN ĐÃ CHUYỂN HƯỚNG SANG NGA SAU TRẬN MỞ MÀN KHÔNG KÍCH SYRIA. 

Sau trận mở màn không kích vào Syria vào rạng sáng nay của Mỹ, Anh, Pháp, con cái của sâu mọt cộng sản Việt Nam đang du học tự túc ở Mỹ, Anh, Pháp bằng máu, nước mắt và mồ hôi của dân Việt bị cha mẹ chúng nó bóc lột, cướp đoạt, kể cả bọn chuẩn bị sang du học đã đồng loạt đổi ý, chúng yêu cầu cha mẹ chúng cho chúng sang Nga để du học. 

Lý do mà con cháu sâu mọt cộng sản đưa ra là: Sau khi Mỹ, Anh, Pháp không kích Syria bằng tên lửa mà Trump khoe là "rất đẹp và rất khôn" thì phía Nga tuyên bố binh lính của Assad chỉ dùng hệ thống phòng không có tuổi đời thuộc ON 30 chống trả nhưng đã hạ được 71 quả trên 103 quả được Mỹ, Anh, Pháp phóng ra. Điều này cho thấy trình độ khoa học kỹ thuật của Mỹ, Anh, Pháp bị tụt hậu, lùi xa hơn 30 năm trước. Vậy thì nói như thị Tạ Bích Loan là "du học ở Mỹ, Anh, Pháp để làm gì ? ", thôi thì ta sang du học nước Nga. Vừa hay, vừa giỏi, vừa là anh em".

Nước Nga bỗng dưng có giá sau chiến địa Syria, Mỹ, Anh, Pháp vừa thất bại ê chề trên chiến trường, vừa thất thu một khoản tiền khá lớn từ việc du học của con cái sâu mọt cộng sản Việt Nam, đúng là "bọn Sen đầm Mỹ, Anh, Pháp chỉ là những con Ngáo ộp" thôi các bạn phây bút của tôi. /.
Tran Hung.

Không có nhận xét nào