Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI BỘ ĐỘI TIẾN VÀO THỦ ĐÔ SÀIGÒN NĂM 1975.

Một nhóm Bộ Đội cầm Ak47 đi ngang tới Biên Hòa thì không dám bước lên đường nhựa mà cứ nhè đường đất sát cạnh đường nhựa mà bước.  Một người...

Một nhóm Bộ Đội cầm Ak47 đi ngang tới Biên Hòa thì không dám bước lên đường nhựa mà cứ nhè đường đất sát cạnh đường nhựa mà bước. 

Một người dân hỏi: Sao mấy chú không lên đường trán nhựa mà đi? 
Bộ đội: Đường nhựa màu đen y như là bẫy chuột - nhở mình leo lên vướng chân vào thì không ra được, bọn Mỹ ngụy này nó ác lắm!

Khi vào tới SG thì một nhóm Bộ Đội cứ ngước lên nhìn các cao ốc thấy có nhiều anten, một anh bỗng lên tiếng "Radar của bọn Mỹ Ngụy ở đâu mà nhiều đến thế, nhà nào cũng có"! 

Bộ đội bước vào bên trong một cao ốc, viên Bộ Đội chỉ huy ra lệnh tất cả tiểu đội giữ yên lặng - Anh ta nhìn vào cầu thang máy thấy có một bà lão vừa bước vào bên trong và đóng cửa lại. Chờ chừng 10 phút sau, cánh cửa thang máy lại mở ra - bà lão lúc nãy trở thành một cô gái xinh xắn!

Viên cán bộ tức tốc ra lệnh cho anh lính truyền tin gọi về Trung Ương báo cáo, anh hốt hoảng thốt lên "Báo cáo các đồng chí, em vừa tìm ra được cái "máy làm trẻ, đẹp" của bọn Mỹ Ngụy để lại"! 

Vì sợ vợ mình nhìn không ra sau khi bước vào "Chiếc máy làm trẻ, đẹp" nên viên Cán bộ bắt tiểu đội phải đi bằng cầu thang chân lên lầu cao để ngủ. Vào lúc nửa đêm, cái máy điều hòa bỗng lạnh lên làm cả tiểu đoàn ôm nhau run cầm cập. Viên chỉ huy trấn an anh em đồng chí "Bọn Mỹ đặt bẫy để chúng ta chết lạnh, các đồng chí cố gắng qua đêm"!

Trời vừa hừng sáng, viên chỉ huy vào phòng tắm trước thì bỗng anh ta hét lớn "Tổ cha bọn Mỹ Ngụy làm bẫy nước sôi, làm bỏng cả mình tôi, xém chút chết nếu không chạy thoát". Anh ta cầm súng AK chạy nhanh xuống phòng tiếp tân chỉa thẳng vào mặt người quản lý khách sạn - Sau khi nghe giải thích là phòng tắm có nút bên nóng, bên lạnh thì mới xong chuyện. 

Sáng hôm sau viên cán bộ ra chợ mua nhiều cá sống dành cho tiểu đội bồi dưỡng, anh ta bỏ hết vào hồ (bồn toilet) - khoảng một phút sau anh ta quay lại thì không còn con cá nào nữa, anh ta lại hét lớn  " Bọn Mỹ Ngụy ác ôn lại làm bẫy cướp hết cá của tiểu đội rồi"! 

FB Nguyễn Thùy Trang




Không có nhận xét nào