Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG CÓ CHUYỆN MỸ THA CHO TRUNG CỌNG ! .

Với quyết định xuống thang của Trung Quốc khi có tin rút lại gói áp thuế 50 tỷ USD lên nông sản Mỹ. Ông Trump đã khen ngợi ông Tập rằng đây ...

Với quyết định xuống thang của Trung Quốc khi có tin rút lại gói áp thuế 50 tỷ USD lên nông sản Mỹ. Ông Trump đã khen ngợi ông Tập rằng đây là một quyết định đúng đắn và rằng ông với ông Tập sẽ vẫn là bạn bè.

Đây là một bước đi nhằm xoa dịu tình hình mà ông bộ trưởng tài chính Mỹ cố vấn cho ông Trump. Trung Quốc tạm phải xuống thang, nếu tiếp tục muốn làm ăn với Mỹ. Hiểu rằng sức mạnh Mỹ vẫn vượt trội hơn hẳn so với Trung Quốc.

Nếu quá đà, Trung Quốc sẽ tổn thất lớn hơn rất nhiều so với Mỹ. Ngoài Mỹ thì còn một loạt đồng minh châu Á như Nhật, Hàn, Đài Loan, Phi Luật Tân ... sẵn sàng có thể nhảy vào cuộc. Hơn nữa Mỹ có thể quay trở lại TPP để bao vây Trung Quốc. Lá bài TPP chắc hẳn khiến Trung Quốc lo sợ nhất. Nếu bị cô lập, Trung Quốc chắc chắn sẽ mất hoàn toàn tương lai cũng như Trung Hoa Mộng.

Không có chuyện Mỹ tha cho Trung Quốc. Trước sức mạnh bá quyền của Trung Quốc, người Mỹ đang hiểu ra rằng: quyền tự do độc lập và tương lai của họ sẽ mất nếu Mỹ thua trong trận chiến sinh tử này.

👉Không có kẻ thù và người bạn nào là vĩnh viễn, chỉ có lợi ích !

*dt*




Không có nhận xét nào