Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Kính thưa các đức ông chồng !

Kính thưa các đức ông chồng !  Xe đi còn phải bảo dưỡng , cưới vợ về vừa làm osin bác sĩ đầu bếp cô giáo ... kiếm tiền ...làm tình vvv , khấ...

Kính thưa các đức ông chồng ! 

Xe đi còn phải bảo dưỡng , cưới vợ về vừa làm osin bác sĩ đầu bếp cô giáo ... kiếm tiền ...làm tình vvv , khấu hao tài sản thì dùng còn hơn phá . 

Mà nhiều ông vợ đi làm đẹp , mua cai này cái kia thì rú lên , khó khăn . 

Các ô cứ than vãn vợ cằn nhằn khó tính nói lắm , bây h hàng tháng các ô để riêng 1 khoản “ bảo trì “ cho vợ , đập vào mặt vợ , muốn làm gì thì làm mua gì thì mua . Các ô đi bia bọt thê thao thì cũng dành dc từng ấy time trông con cho vợ đi ra ngoài làm đẹp giao du lượn lờ ... không kiểm soát không giục dã ... thì thử hỏi còn con vợ nào khó tính cằn nhằn nữa không ????

Đàn ô thực sự đừng bao h than vãn vợ chi tiêu lắm , vợ mua sắm nhiều , đừng mở mồm than đàn bà mê tiền . 

Bởi vì ngoài mê tiền chúng tôi còn mê 1 nghìn không trăm linh một thứ khác nữa : Vd kính , quan áo , my pham , nc hoa , vàng , kim cương , nhà cửa , xe cộ ..... Thay vì than vãn như một thằng bất tài thì hãy phấn đấu trở thành một người có sức mạnh và quyến rũ lôi cuốn phụ nữ tự đâm đầu vào . 

Đã éo có tiền không có danh lại cứ muốn vợ nấu ăn như đầu bếp , dọn nhà như osin , rạng rỡ như hoa hậu , làm tình như cave , ở nhà ngoan ngoãn cả ngày như con cún .... xin thưa là ngoài tham lam các ô còn ấu trĩ và ích kỉ nữa .Đã éo có j nhưg gì cũng muốn trừ khi kiếp trước cứu thế giới nhé .

Khó khăn vs vợ như gì nhưg đi ra ngoài thấy gái thì tớn lên , các ô sống éo xanh chín gì cả ! 

Còn các chị ah ,  sáng h thấy share bài đánh ghen nhiều quá , trước là tôi cũng share nhưng bây h nhận ra : 
Thứ ở chân giữa đàn ô là thật thà nhất , không có cảm xúc thì kbg làm gì được . Vậy nên giây phút chồng mình ngoại tình là giây phút mình bị gạt sang 1 bên rồi . Đánh đấm sỉ nhục cô gái kia cũng đâu giải quyết được vde gì ? 

Hãy ngồi nhìn nhận lại bản thân , thay đổi làm mới bản thân , thay đổi cả chuyện sex , biến mỗi đêm xoạc nhau là 1 ki niệm đặc biệt đáng nhớ . Thì lúc ấy lo giữ mình còn khó time đâu đi lo giữ chồng .

Mà lấy phai chồng ham mê trăng hoa của lạ thì cái đầu tiên giữ là tiền , sau đó là nhan sắc , rồi tiếp theo là giữ mình . 

Điên tiết quá đánh ghen thì cũng nên đánh ghen sâu đậm đàng hoàng , đánh 1 lần mà cả đời chồng và bồ nhớ mãi , ví dụ như tôi đã nói trước kia : 

-Thuê người đánh thằng chồng gãy 2 tay 2 chân , gọi con kia đến cho nó chăm 
-rồi đánh con kia làm sao mà mỗi lần dạng háng ra là 1 lần nhục nhã khổ sở xấu hổ ngại ngùng ấy : vd có thể xăm hình 2 đàn chim đang chạy vào trong hang dọc từ 2 bên đùi non....đấy lúc ý muốn đi kiện thì bê lone lên toà mà kiện , không thì xoá sửa cũng hết hơi . 
2018 rồi đừng đánh ghen cắt tóc up lên mạng nữa , đánh ghen cũng cần có khí chất và thần thái nghe khôg mấy cưng ! 

Xem ảnh sáng nay thấy con bồ người ngon như thế , đùa chứ bố ai mà chịu nổi , xong lại ngọt như mía lùi nữa thì .... thôi nhé , các chị về xem lại bản thân đi , cứ đẹp cứ ngon cứ phơi phới yêu đời sống hiện đại phóng khoáng thì lúc ấy không phải khổ sở vật vã làm nhữg việc mất mặt như thế này đâu !

Mà có chị nào ủng hộ để tôi làm cái gr thông não : buôn chuyện , chia sẻ kinh nghiệm trên trời dưới biển , nói chuyện sex .... để tôi làm luôn nào !

Chance Kim



Không có nhận xét nào