Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Like, Love, Haha, Wow, Sad, Angry.

Facebook có 6 nút react, kể từ khi cải tiến 1 nút like duy nhất, do đó cho người đọc , đại chúng (followers, public) , bạn bè (friends) bày ...

Facebook có 6 nút react, kể từ khi cải tiến 1 nút like duy nhất, do đó cho người đọc , đại chúng (followers, public) , bạn bè (friends) bày tỏ cảm xúc.

(Chúng) tôi sẽ làm 1 cuộc thăm dò khảo sát, để biết được rằng (chúng) tôi là ai trong mắt các bạn, hay đã mang đến/gây cho các bạn nỗi niềm gì ( vui, yêu, giận, căm ghét, hại não,...)

Qua status này, nếu các bạn lựa chọn các react tương ứng thì ý nghĩa của nó đối với (chúng) tôi sẽ như sau, : 

- Like: Bạn rất ưa thích tôi, nói chung là tôi mang đến cho bạn nhiều sự thú vị qua những bài viết hay đa số bài viết/hình ảnh.

- Love: với bạn, tôi thật tuyệt vời và đáng yêu. 

- Haha : Bạn thấy tôi luôn mang lại tiếng cười, sự hài hước cho bạn, hoặc tôi là một chuyên gia troll , bông đùa, bỡn cợt , châm biếm mọi sự trên đời đúng ý bạn.

- Wow: Bạn ngạc nhiên và khó hiểu trước những gì tôi post.

- Sad : Tôi là nỗi buồn của bạn, hay những gì tôi post khiến bạn buồn và tâm trạng não nề.

- Angry : Tôi gây cho bạn phẫn nộ. Với  bạn, tôi là người mà khi đọc post luôn làm bạn nổi giận vì cho rằng đó là dư luận viên, là pro- plus, là anti-plus hay chính ủy sư đoàn 47, v.v... những thành phần mà bạn ghét cay ghét đắng. 

--------

Khảo sát này sẽ chốt con số 100 react đầu tiên. Nếu không đạt thì chốt sau 72 giờ và tính tỷ lệ phần trăm. 

Nếu tỷ lệ giận dữ ( angry) và buồn ( sad) vượt quá bán ( >50%) , tôi sẽ ngưng post bài từ nay  về sau và set chế độ friends vì bài tôi đăng đã chọc tức các bạn hay làm các bạn buồn rầu, giận dữ. trái với tôn chỉ ban đầu là chơi face để vui và chém gió, troll các kiểu. 

----------

p/s: những ai tự xem thấy mình thuộc thành phần/đối tượng bị tôi troll, châm biếm, đả kích, cứ thoải mái unfriend hoặc block tôi. Dân chủ đã un và block hết rồi, cảm tình viên dân chủ cũng thế, anti plus lại càng hành động unfriend/block từ lúc nào rồi. Nay còn sót ai, cứ tự nhiên, không cần khách sáo. "Đạo bất đồng  bất tương vi mưu", không cùng 1 con đường không thể cùng bàn chuyện với nhau. 

Chào Thân ái và quyết thắng ! :D

Hồ Đông Thuỵ

Không có nhận xét nào