Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỢI MINH CÓ THỂ BỊ TRỤC XUẤT HOẶC TÙ 7 NĂM VỀ TỘI HATE CRIME

Theo diều luật bổ xung vào năm 2009 bổ xung cho bộ luật Hate Crime 1989 thì đây là một tội phạm hình sự - theo điều Crime Act of 1989 (D.C...

Theo diều luật bổ xung vào năm 2009 bổ xung cho bộ luật Hate Crime 1989 thì đây là một tội phạm hình sự - theo điều Crime Act of 1989 (D.C. Official Code § 22-3700 et. seq.). 

Động thái của Lợi Minh là đã làm nhiều video mắn chửi, đe dọa Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt đã trở thành Một tội ác thù hận, một tội ác khuynh hướng có định kiến về cộng đồng Người Mỹ gốc Việt. 

Vì vấn đề nghiêm trọng theo luật lệ Mỹ - Sĩ quan Trinh Sát Anthony Mennella thuộc Sở Cảnh sát Quận Hạt Maricopa sẽ đại diện Sở Cảnh sát Thành Phố LitchField Park, Tiểu Bang Arizona để có một cuộc họp kín với quí đại diện Người Mỹ gốc Việt Phoenix, Arizona trước khi một cuộc họp khoáng đại với ông Thị Trưởng và Trưởng Quản Lý nhân sự thuộc T.P LitchField Park. 

Cuộc họp khoáng đại giữa lãnh đạo Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt Tiểu Bang Arizona Thành Phố LitchField Park sẽ do ông Thị Trưởng Thomas Schoaf cùng với ông Trưởng Quản Lý nhân sự thành phố Bill Stephens ngay tại Tòa Thị Chính T.P LitchField vào ngày hôm nay April-5 / 2018, vào lúc 4:45 chiều tức còn hơn một giờ nữa. 

Hiện nay Người Mỹ gốc Việt Arizona đang thảo luận, vận động để đưa ông Lợi Minh ra tòa án Tiểu Bang Arizona, nơi ông cư ngụ. 

Trường hợp nếu tòa án tuyên án ông Lợi Minh có tội Hate Crime thì Lợi Minh sẽ trục xuất về nước nếu trong tình trạng Thường Trú, hoặc bị kết án 7 năm tù nếu đã có quốc tịch Hoa Kỳ. 

Thùy Trang sẽ tường trình thêm diễn biến mới. 

Trân trọng 

Nguyễn Thùy Trang

LỢI MINH CÓ THỂ BỊ TRỤC XUẤT HOẶC TÙ 7 NĂM VỀ TỘI  HATE CRIME
LỢI MINH CÓ THỂ BỊ TRỤC XUẤT HOẶC TÙ 7 NĂM VỀ TỘI  HATE CRIME


Không có nhận xét nào