Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT TÀI NĂNG TRẺ KIỆT XUẤT.

Trong khi cả nước đang quay cuồng với Thuốc giả, Phân bón giả, Thực phẩm giả, hay những chiêu trò gian lận thương mại gây ảnh hưởng trực tiế...

Trong khi cả nước đang quay cuồng với Thuốc giả, Phân bón giả, Thực phẩm giả, hay những chiêu trò gian lận thương mại gây ảnh hưởng trực tiếp tới kinh tế và sức khoẻ của người dân thì Vũ Hùng Sơn, phó chánh văn phòng 389 - chống gian lận thương mại và hàng giả - chuyển qua chỉ đạo chống sao chép tranh... Những chỉ đạo ngớ ngẩn & không đúng những vấn đề nóng, được người dân luôn quan tâm như vậy tốn kém thời gian và lãng phí cho ngân sách nhà nước vô cùng. 



Sinh năm 1984, xuất thân từ doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh vàng bạc, nhận ra “tài năng” xuất chúng của chàng trai này, ông Vũ Huy Hoàng (bộ trưởng Công Thương cũ) đã tuyển dụng và cất nhắc “tài năng” này một cách nhanh bất ngờ, bỏ qua cả những quy định của nhà nước về tổ chức cán bộ. Tài năng này leo một phát lên thư ký bộ trưởng, phụ trách văn phòng bộ. 

Điều đáng nói hơn cả là quyết định ấy, đã được ban cán sự đảng bộ công thương ra nghị quyết huỷ bỏ khi bộ trưởng Vũ Huy Hoàng bị kỷ luật. Không hiểu sao, tài năng trẻ này vẫn thênh thang quan lộ và được chuyển ngang xương qua làm cục phó Quản lý thị trường. Một cục nhỏ xíu (khoảng 60 nhân viên) mà có tới những 5 cục phó (quy định là 3). Đây thật là một điều vi diệu.

Kỳ lạ hơn nữa, không những chỉ có vậy, tài năng này điềm nhiên tiến vào 389 quốc gia. Một đơn vị đòi hỏi phẩm chất, năng lực, sự am hiểu và nghiệp vụ về chống hàng giả chuẩn mực. 

Không có kinh nghiệm về thị trường, không có kiến thức về chuyên ngành trong lĩnh vực hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại, thậm chí một cái biên bản của quản lý thị trường viết còn không xong, những “nhân tài” này sẽ phá nát quyết tâm chống hàng giả mà tất cả chúng ta đang cùng chung tay vì cuộc sống và sự đi lên của nền kinh tế đất nước. 

Phải chăng những “nhân tài” mà ông Vũ Huy Hoàng để lại quá kiệt xuất hay có điều gì đó tiềm ẩn nên họ vẫn bình chân như vại.  Đã có một Trịnh Xuân Thanh cũng được đưa về như vậy, làm bộ công thương nổi tiếng rồi. Giờ tới Vũ Hùng Sơn, chẳng lẽ lại noi gương đàn anh, làm nên nhiều điều kỳ diệu nữa chăng? Nhanh thôi, chúng ta sẽ sớm có câu trả lời.
Nguyễn Anh Tuấn 




Không có nhận xét nào