Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÃ CƯỚP GHẾ NGUYÊN THỦ QUỐC GIA.

Trả lời nhà đài VTV1 trong bản tin thời sự lúc 19h ngày 01/4/2018, Trưởng ban đối ngoại trung ương Hoàng Bình Quân đã nói về việc Nguyễn Phú...

Trả lời nhà đài VTV1 trong bản tin thời sự lúc 19h ngày 01/4/2018, Trưởng ban đối ngoại trung ương Hoàng Bình Quân đã nói về việc Nguyễn Phú Trọng cùng với Raul Castro Ruz ngồi cùng chuyên cơ đến thành phố Santiago de Cuba như sau: "Lần đầu tiên và là duy nhất HAI NGUYÊN THỦ ngồi chung một chuyên cơ...".

Việc một kẻ với vai trò là "trưởng ban đối ngoại trung ương" thì mỗi câu, từ không thể sai sót, nhầm lẫn được, thế nhưng Hoàng Bình Quân đã cố tình gắn sứ mệnh "Nguyên thủ quốc gia" cho tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cho thấy việc Nguyễn Phú Trọng muốn chiếm luôn ghế chủ tịch nước của Trần Đại Quang đã không còn là điều gì bí mật, cần giấu giếm mà nó đã được thư ký riêng của Nguyễn Phú Trọng là Hoàng Bình Quân dõng dạc công khai. 

Khi tên Việt gian Nguyễn Phú Trọng đã ngang nhiên trở thành hoàng đế xứ An Nam thì chắc chắn Việt Nam sẽ trở thành khu tự trị mới của Trung Quốc, một vết nhục cho dân tộc Việt Nam đã được đảng cộng sản tạo ra ngay trong thời lịch sử hiện đại./.
Tran Hung.

Không có nhận xét nào