Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Như vậy bộ vặt lông vừa đề xuất đánh thuế với nhà trị giá 700 triệu và ô tô từ 1,5 tỷ trở lên.

Như vậy bộ vặt lông vừa đề xuất đánh thuế với nhà trị giá 700 triệu và ô tô từ 1,5 tỷ trở lên. Thực sự mà nói, với một con nghiện đang thiếu...

Như vậy bộ vặt lông vừa đề xuất đánh thuế với nhà trị giá 700 triệu và ô tô từ 1,5 tỷ trở lên.

Thực sự mà nói, với một con nghiện đang thiếu thuốc thì gì cũng có thể xảy ra, và đề xuất khốn nạn này trước sau gì nó cũng sẽ đến, chỉ là sớm hay muộn. Nó cũng như cái cách mà người ta đang tăng dần thuế bảo vệ MT đối với xăng dầu lên 8000 đồng/lit như nguyên lý con ếch luộc mà bộ tài chính đang áp dụng.

Vấn đề ở đây là khi cần tăng thuế, người ta hay lấy các nước phát triển ra so sánh, bảo là bên nước người ta họ cũng làm thế. Nhưng cái vụ bên nước người ta thu nhập bình quân đầu người gấp hàng chục lần nước mình thì họ lại ngó lơ.

Một chiếc ô tô nhập khẩu về Việt Nam đã có giá gấp 3 lần ở Mỹ và gấp đôi so với các nước trong khu vực. Thế mà giờ đánh thuế đối với cả xe có giá 1,5 tỷ đồng nữa thì bọn thực dân đế quốc nổi tiếng với việc bóc lột cũng phải gọi đảng ta bằng cụ tổ. Chưa kể chiếc xe đó phải đóng thêm phí BOT, phí bảo trì đường bộ, phải chịu thuế phí cho mỗi lít xăng dầu gần cả 10.000 đồng.

Còn về nhà ở, phải nói là nếu so với thu nhập của người dân và giá nhà ở Việt Nam thì nó 1 trời 1 vực, để có được ngôi nhà đó phải là sự góp công lớn từ công sức của hai vợ chồng, từ sự hỗ trợ của cả cha mẹ hai bên chứ ít ai một mình mà có thể mua nổi cái nhà, nhất là khi các vấn đề an sinh xã hội ở ta gần như đang là bằng không.

Vừa tự lực lao động, vừa phải tự lo cho con cái từ ăn uống học tập và cả tương lai cho chúng, vừa phải dành dụm để phòng khi ốm đau, khi về già. Vậy mà nhà nước cứ lăm le vào túi tiền của dân, lăm le móc của họ đến từng xu lẻ như thế thì dân mình phải sống làm sao?

Đánh thắng giặc Mỹ ta sẽ xây dựng đất nước to đẹp hơn gấp 10 ngày nay, rồi làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu, rồi phấn đấu mỗi người dân sẽ có một bác sĩ riêng...vv...Ôi mẹ ơi, cái món bánh vẽ mà bọn đa cấp và bọn lừa đảo hay dùng hoá ra vẫn được áp dụng hằng ngày trên quê hương tôi.

Đm, không ở đâu mà làm bộ trưởng, nhất là bộ trưởng bộ tài chính sướng như ở Việt Nam. Cứ hết tiền là tăng thuế, tăng năng suất vặt lông vịt. Mà vịt ở đây là vịt trời chứ méo phải là vịt nuôi mới đau.

Ai đem cái chủ nghĩa quái quỷ đó về đây mà khổ quá vậy chời...!

Nhân Thế Hoàng






Không có nhận xét nào