Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ THỰC SỰ CON NGƯỜI

Có một điều mà có thể rất ít ai để ý nếu không lưu tâm sau phiên toà xét xử 6 người trong Hội Anh em dân chủ vào ngày 5/4/2018 vừa qua tại T...

Có một điều mà có thể rất ít ai để ý nếu không lưu tâm sau phiên toà xét xử 6 người trong Hội Anh em dân chủ vào ngày 5/4/2018 vừa qua tại Toà án nhân dân thành phố Hà Nội về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, mặc dù họ chỉ có tư tưởng mưu cầu về đa nguyên, đa đảng và một xã hội đạt được đầy đủ trạng thái dân chủ, tự do.

Đó là tất cả những người này đều rất trân trọng luật sư và luôn dành lời cảm ơn chân thành hướng về các luật sư dù có bào chữa cho họ hay không. Và sau phiên toà, dù mỗi người chịu một mức án khác nhau, nhưng ai cũng dành cho nhau và cả luật sư những cái bắt tay thân ái để tạm biệt nhau trước khi phải rời đi vào nơi ngục tối. Nhưng hết thảy những người đàn ông đó đều rất mạnh mẽ và cương quyết nhưng cũng thực sự tình cảm đối với nhau.

Họ đã sống như một con người và chưa từng lấy của dân một đồng bạc cắc và cũng chưa từng hay với một tâm tưởng sẽ hại một ai, mà họ chỉ có tiếng nói lớn hơn, kiên quyết hơn và trực diện hơn những người khác trong xã hội. Và bản thân họ vẫn luôn chỉ có một mục đích duy nhất là mong mỏi được nhìn thấy và sống trong một xã hội mà mọi thứ tốt đẹp hơn, ai cũng như ai đều hiểu giá trị của mình và có thể thực hành bất kể quyền gì, nhất là về biểu đạt tư tưởng cũng như các quyền chính trị mà không bị cấm cản hay trở thành tội phạm.

Lê Luân



Không có nhận xét nào