Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Nói với những kẻ vẫn chửi bới nhà tù VNCH như Côn Đảo, Phú Quốc...

Nói với những kẻ vẫn chửi bới nhà tù VNCH như  Côn Đảo, Phú Quốc... Các anh nói về những chuồng cọp, những mộ chôn ở Côn Đảo, Phú Quốc, ở nh...

Nói với những kẻ vẫn chửi bới nhà tù VNCH như 
Côn Đảo, Phú Quốc...

Các anh nói về những chuồng cọp, những mộ chôn ở Côn Đảo, Phú Quốc, ở những nhà tù trên khắp miền Nam... Nhưng từ những nơi đó đã có vô số những người tù đã được thả về sau khi mãn án, ngay cả những đầu sỏ như Lê Duẫn, Tôn Đức Thắng, Đổ Mười, Lê Đức Anh, Phạm Hùng... vẫn khỏe mạnh trở về để tiếp tục đi “làm cách mạng” (nghĩa là đi giết người), và biết bao nhiêu những người yêu nước bị cộng sản lừa đảo khác đã được VNCH thả về, rồi cho đến ngày 30/4/1975 vô số những người tù đã từ những nơi đó đã khỏe mạnh trở về với gia đình!

Để lo cho đời sống lao tù của họ, ở những nơi đó, VNCH đã có đầy đủ y tá, bác sĩ; hàng tuần đều có 1 chuyến tàu chở thực phẩm ra để nuôi họ!
Về sau này, những bộ đội CS Bắc Việt bị thương trong giao chiến cũng đã được đưa về điều trị ở những Quân Y Viện của VNCH và chính những người đó đã nói lên sự thật… 

Vô số những hành vi khủng bố man rợ mà Việt Cộng đã gây ra hàng ngày hàng đêm trên khắp miền Nam trong suốt 20 năm cốt nhục tương tàn để giết hại đàn bà, trẻ thơ, thường dân vô tội bằng những cách như bắt cóc thủ tiêu, pháo kích vào khu dân cư, đặt chất nổ nơi đông người, giật mìn xe khách… Đối với những hành vi vô nhân tàn ác đó, Việt Nam Cộng Hòa đã dùng chính sách CHIÊU HỒI đầy lòng nhân đạo để kêu gọi những kẻ lầm đường lạc lối trở về với chính nghĩ quốc gia. 

Còn đối với những kẻ vẫn ngoan cố, tiếp tục xây đắp cái “sự nghiệp giải phóng” của chúng bằng xương máu trẻ thơ, đàn bà, người dân vô tội… thì VNCH phải chiến đấu chống lại những kẻ giết người không gớm tay đó, ông Diệm phải loại trừ những kẻ vô nhân tàn ác đó vì sự an nguy của con dân bằng Luật 10/59 để đặt chúng ra ngoài vòng pháp luật !
Riêng về luật 10/59 thì mồm mép các anh nói rằng “ông Diệm dùng luật 10/59 để lê máy chém đi khắp miền Nam”. Đến khi bị hỏi cái máy chém đó đã chém ai, chém ở đâu, chém khi nào… thì các anh nín thinh! Vì sự thật là trong suốt thời Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hoà, cái máy chém đó chỉ chém một người duy nhất là tướng Lê Quang Vinh tức Ba Cụt của Hoà Hảo mà thôi! Ngay trong vùng hành quân thuộc vùng kiểm soát của Việt Cộng là Mỹ Lai, mà chuyện thảm sát vẫn có đầy đủ hình ảnh cho cả thế giới xem, trong khi đó chuyện xử chém ở giữa chợ như các anh rêu rao là chuyện tày trời, thì chẳng có một hình ảnh nào chứng minh cả, trong khi thời đó máy chụp ảnh ở Miền Nam giá bán rất rẻ ai cũng có thể mua được!

Nếu VNCH là tàn ác như các anh nói, thì khi nạn nhân của các anh đã bị giết như thế nào, thì chính các anh cũng phải bị giết giống như thế mới phải! Giết một tên ác nhân để giữ mạng sống cho nhiều người dân vô tội khác không phải chết vì hắn, là điều nên làm! Nhưng VNCH đã không làm như thế, VNCH không có cái chính sách đó như các anh.
VNCH chỉ cho những kẻ giết người không gớm tay đó đi Côn Đảo, Phú Quốc… mãn hạn tù thì thả về!

Còn các anh thì sao?

Các anh nói rằng vùng giải phóng của các anh là chiếm gần hết nông thôn Miền Nam, vậy tại sao không thấy các anh xây dựng một nhà tù nào ở Miền Nam cả?
Nếu căn cứ vào những bản tin, bút ký, sách báo mà các anh đã rêu rao, thì con số người VNCH bị các anh BẮT SỐNG là không dưới 1 triệu người! 
Hỏi vậy chớ những người đó đi đâu cả, mà cho đến ngày 30/4/1975 cũng chẳng thấy ai trở về? 
Câu trả lời đơn giản là chỉ vì khi các anh bắt được ai là tra tấn rồi giết để răn đe người dân Miền Nam thì các anh cần gì đến nhà tù?
Tất cả những người bị rơi vào tay các anh đều đã bị đem đi tra tấn dã man rồi mổ bụng, đập đầu, chặt tay chặt chân, thả trôi sông hoặc ném ra chỗ đông người với “Bản Án” ghim trên ngực để răn đe những người khác!
Kẻ nào cố nói rằng, người cộng sản không vô nhân tàn ác như thế, hãy trả lời đi, những người miền Nam đã bị họ bắt trong suốt 20 năm chinh chiến đó, đã đi đâu cả rồi? Cho đến ngày 30/4/1975 cũng chẳng thấy ai trở về!
Bắt được đối phương đưa ra tòa xử án, mãn án thì thả về... so với việc bắt được rồi là tra tấn rồi giết, thì ai tàn ác hơn ai???

Chuyện thương binh VNCH bị các anh giết ngay tại chỗ vì không thể dẫn độ họ được vì các anh còn phải tháo chạy thì còn có thể châm chế được, nhưng tù binh thì không thể! Đó là quy ước chiến tranh.

Sự thật đã rõ ràng là như thế, có ai cãi không? 
Hay là vì trong những Viện Bảo Tàng Tội Ác Chiến Tranh của các anh dựng lên để phục vụ cho cái sự nghiệp tuyên truyền của các anh không có hình ảnh, chứng cớ... thì có nghĩa là không có những tội ác đó?

Khắp Miền Nam sau ngày 30/4/1975, ở nhiều nơi, các anh đã gom dân lại để xem các anh hành hình những người VNCH (như đại tá Hồ Ngọc Cẩn ở Chương Thiện), để xem các anh đào mồ người VNCH rồi lôi những cái xác vô tri lên đánh đập, hò hét chửi bới bằng những cặp mắt đỏ ngầu, những cái mồm sùi bọt mép của các anh (như ở Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long)… Thử hỏi đất nước đã hòa bình rồi, các anh đã chiếm đoạt được tất cả rồi mà các anh còn dã man như thế, thì trong chiến tranh mức độ tàn ác của các anh đến đâu?

Còn bọn đầu sỏ đã tuyên dương anh hùng, liệt sĩ cho những kẻ tàn sát đàn bà trẻ thơ đó, thì chúng nó là cái thứ gì?!
Ta giết địch, giết dân thì đó là anh hùng, còn địch giết ta thì đó là tội ác?

****** Nên nhớ rằng, chuyện trao trả tù binh sau này, thì họ chỉ trao đổi số tù binh bị quân chính quy cộng sản Bắc Việt bắt sống trong khoảng năm 1972 trở về sau mà thôi. Riêng những người bị bắt ở Hạ Lào họ cũng dấu ở Sơn La chứ không trao trả!
Lính Nhảy Dù VNCH bắt được Việt Cộng: đói thì cho ăn, hút thuốc; bị thương thì võng đi bệnh viện; tịch thu được cây AK-47 thì chỉ cầm bắn lên trời rồi cười... Chứ chẳng thấy HẬN THÙ gì cả!

Bảo Tàng Tội Ác Chiến Tranh Của Mỹ-"Ngụy"

Chúng tàn ác thế? Chiến sĩ ta bị thương mà chúng không dùng cáng để tải thương... Giữa mặt trận đánh nhau mà không có cáng để tải thương à? Bế xốc chiến sĩ ta như thế có khác gì tra tấn dã man không nhể ?

Chú bộ đội này bao nhiêu tuổi mà mang dép râu vào Nam bắn giết đồng bảo nhỉ?

Hãy nhìn bộ mặt giả nhân giả nghĩa của tên lính Mỹ! (Tết Mậu Thân)

Lính Mỹ võng tù binh VC bị thương lên trực thăng chở về bệnh viện!

Lính Mỹ Ngụy tản thương Việt Cộng

Không bao giờ chúng con có lại mẹ và bữa cơm này. Xin tạ ơn bà Mẹ Việt Nam..

Vì sao chúng tôi chiến đấu...

Tù binh bị thương thì được nằm cáng, chứ không phải bị giết!

ST




















Không có nhận xét nào