Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Phó Giám Đốc Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Thuận làm vầy có được không các bạn ?

Xe Phó Giám Đốc Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Thuận từ trong nhà chạy ra cán nát hết quầy đu đủ của cô này. Cô ấy bán bên cạnh nhà ông ấy. Và ...

Xe Phó Giám Đốc Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Thuận từ trong nhà chạy ra cán nát hết quầy đu đủ của cô này. Cô ấy bán bên cạnh nhà ông ấy. Và xe ông ấy đã nhiều lần làm như vậy với nhiều người...

Làm bác sĩ thì phải có Y Đức, Con không dám tin đây là cách hành xử của Phó Giám Đốc Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Thuận - TVM. Là những người làm trong ngành Y giống như Ba con, tại sao Cô Chú lại có cách hành xử khiến tất cả những người dân xung quanh cảm thấy phẫn nộ như vậy, từ những người buôn bán xung quanh cho đến những người đi ngang đường cũng rớt nước mắt tội cho các cô buôn gánh bán bưng.

Nói luôn, chuyện này xảy ra rất rất là nhiều lần rồi chứ không phải lần đầu tiên, hình dưới mình chụp vào ngày 2/4 nhưng mình đã quyết định không post vì nghĩ là khi biết mình chụp hình lại là họ sẽ thay đổi và ko dám làm như vậy nữa. Nhưng mình lại phẫn nộ một lần nữa vì hành động trưa nay của Cô Ngọc (Nha Khoa Ngân Ngọc - vợ chú Mạnh).

Các cô chú bán đu đủ, thanh long, rau hành ... nhà người ta có cái gì đem ra chợ bán cái đó, ngồi nắng mưa bán buôn, kiếm từng đồng lẻ, chỗ nào trống thấy đóng cửa thì người ta bán. Ngày xưa trước đó là tiệm bánh kem Kim Nguyên, người ta cũng cho các cô chú này buôn bán, vì họ không phải ngồi nguyên ngày , thường họ chỉ ngồi từ 5-8h sáng, bán xong họ đi liền, bán vài ba trái đu đủ, vài ba trái bí đâu có nhiều. Riết thành thói quen nên các cô chú có gì cũng mang ra ngay đó ngồi bán. Nhưng không phải ai cũng biết thương người.

Ngày 2/4 mình vừa đi làm là thấy xe hơi của chú Mạnh từ trong nhà chạy ra cán ngang nát hết quầy đu đủ của cô này. Hồi Tết rồi mình cũng đã từng thấy chú Mạnh cán nát thanh long của một bà già rồi, bà rất là già đi run run luôn, bà chỉ biết ngồi khóc chứ không biết làm gì hết, rất là tội luôn. Đây không phải là hành động vô ý mà là cố ý vì nó đã từng lặp lại rất nhiều lần. Và mình đã nghe hai cô chú đó chửi quát người già buôn bán ở trước rất là nhiều lần luôn rồi.

Cô bán đu đủ rất là hiền, khi người dân thấy như vậy họ đã tới là chửi rất nhiều, cho tiền cô bán đu đủ nhưng cổ không lấy một đồng nào, cổ còn vài cái trứng để bán, nên ai mua thì cổ bán lấy tiền thôi chứ ko lấy tiền dư luôn, cô rất tội luôn.

Trưa nay xe của chú bán tạp hoá thấy nhà đóng cửa nên dắt qua đó để đỡ chút thì cô Ngọc đã đẩy xe ngã lăn lóc, nên mình rất bực mới lục lại hình ngày 2/4 để post cho mọi người thấy. Mong là họ có Y đức hơn để còn làm nghề.

Mình cũng gửi câu chuyện này lên báo Bình Thuận nhưng mình nghĩ post sẽ nhanh hơn nên mình mới post.

Đây là câu chuyện Chính Mắt Mình Chứng Kiến chứ ko phải là NGHE NÓI, cho nên mình sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu như nói sai sự thật.

Nếu trước nhà bạn có ai ngồi trước buôn bán thì bạn sẽ làm gì ??? Người ta già khổ, nghèo thì người ta mới phải mưu sinh, nếu ko tạo điều kiện dc thì mời khéo chứ đừng chửi bới, miệt thì, phá hoại công sức của cải của người ta, trồng ra một trái để đem ra chợ bán người nông dân phải vất vả như thế nào ???

Nguồn Lê Hương Minh Hoài 







Không có nhận xét nào