Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Thiền có lẽ xuất phát điểm từ Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bổn ?

"THIỀN" ! Thiền có lẽ xuất phát điểm từ Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bổn ? Bản chất của thiền là tốt, là lương thiện - Thiền hướng con ...

"THIỀN" !
Thiền có lẽ xuất phát điểm từ Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bổn ?
Bản chất của thiền là tốt, là lương thiện - Thiền hướng con người ta đến một cảnh giới "Thanh thoát về tâm hồn, chay tịnh về vật chất", có nghĩa là khi thiền con người ta sẽ dành thời gian đó để suy lắng về những gì tốt đẹp và tiết giảm tối đa những ham muốn vật chất (Ăn uống rất ít, không nghĩ gì về những dục vọng tầm thường).
Cả một đất nước hơn 90tr dân, nào có giàu có sung sướng gì cho cam, cả một đất nước với gần 1000 tờ báo các loại - Lao vào mổ xẻ chuyện thiền của một nhóm người và bới móc chuyện gia đình, giường chiếu của một người thực hiện việc thiền (Chuyện thiền và chuyện gia đình của vua cà phê Việt - Đặng Lê Nguyên Vũ) - Xã hội này, đất nước này lên đồng hết rồi sao ? Đất nước này không còn chuyện gì để nói, để đấu tranh nữa hay sao ?
@ Thậm chí có những người chưa bao giờ biết thế nào là khái niệm Thiền - Nhưng cũng nhảy vô viết bài với những câu từ khó ngửi kinh khủng, họ mặc nhiên gắn việc người ta thiền là nguyên nhân cho sự đổ vỡ tình cảm gia đình và những bất ổn của doanh nghiệp - Sự vô lý và áp đặt của họ đang vô tình hoặc cố ý "Giết chết" một thương hiệu Việt !
Mà nói thẳng ra thì những kẻ bồi bút, những kẻ nhiều chuyện đó có biết gì về thiền, về gia đình người ta đâu ? Toàn nghe hơi, bắc nồi chõ rồi tưởng tượng ra, xuyên tạc ra để viết câu like hoặc kiếm tiền bẩn từ một ai đó, từ một thế lực nào đó.
Vậy nên tốt nhất khi không hiểu biết, khi không biết thật sự bản chất của vấn đề - Hãy quay về với bản năng đích thực, bản năng nguyên thủy của loài người " Hãy chăm chú và săm soi" vào cái cặp vú của Eva cho nó lành - Nhá các người thiếu hiểu biết mà còn nhiều chuyện, buôn dưa lê.
😅😅😅




Không có nhận xét nào