Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN BÁO CHÓ: CÁC CHÁU HỌC SINH GHIỀN UỐNG NƯỚC BẨN NÊN KHÓC?

Nếu không phải bà Phó phòng giáo dục huyện An Dương thuê báo Tiền Phong viết bài này để cứu con gái thì lý do các cháu khóc nhớ cô chỉ có th...

Nếu không phải bà Phó phòng giáo dục huyện An Dương thuê báo Tiền Phong viết bài này để cứu con gái thì lý do các cháu khóc nhớ cô chỉ có thể là: CÁC CHÁU GHIỀN UỐNG NƯỚC BẨN!
Uống nước sạch là do khát nước. Thèm nước bẩn chỉ có thể là do bị ghiền. Theo lời kể của em bé, cô giáo đã cho em uống nhiều lần. Có khi nhiều bạn đã từng bị uống như em bé này nhưng không dám tố?
Không dám tố hay do ghiền nên nay vắng cô các bạn khóc?
Theo cách viết của tác giả bài báo này thì tội lỗi không thuộc về cô giáo mà thuộc về nạn nhân - em bé Phương Anh - người dám công khai tiết lộ bị cô giáo cho uống nước bẩn! Tên nhà báo này bày trò phỏng vấn phỏng véo con nít, mượn lời các bạn trong lớp tố cáo bạn mình, rằng vì mày mà cô giáo bị đuổi dạy!
Đây là một bài báo đồng lõa với tội ác, không chỉ thế, tác giả bài báo còn vào tận lớp học kích động chia rẽ trẻ em, cô lập nạn nhân, gây sức ép để tha bổng cho kẻ ác!
Với cách làm ấy, em Phương Anh làm sao có thể học tập cùng các bạn trong lớp khi bị cả lớp coi như là tội phạm làm hại cô giáo?
Giả định, nếu các cháu có thương cô giáo một cách ngây ngô thì nhà báo cũng phải biết định hướng phải trái cho các cháu chứ không thể làm cái trò mèo đó!
Tội ác chồng lên tội ác!
Đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý nghiêm khắc tác giả bài báo này. Tác giả Nguyễn Hà. Và kẻ đồng lõa với tội ác có thể là Tổng biên tập báo Tiền Phong: ông Lê Xuân Sơn!
Đây là bài báo khốn nạn nhất trong các bài báo quốc doanh! Chỉ có báo chó mới xem việc bắt con người ta uống nước bẩn không là tội ác!

https://www.tienphong.vn/giao-duc/hoc-sinh-khoc-nho-co-giao-phat-nu-sinh-uong-nuoc-gie-lau-1258492.tpo

Chu Mọng Long




Không có nhận xét nào