Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÍNH RỢ DỄ HIỂU ĐỂ THẤY MỸ THẮNG, TÀU CỘNG THUA NẾU NỔ RA CHIẾN TRANH THƯƠNG MẠI.

Năm 2017, Tàu cộng chở lượng hàng hóa sang Mỹ với giá trị 505 tỷ Mỹ kim, ngược lại Mỹ chở sang Tàu cộng lượng hàng hóa trị giá 130 tỷ Mỹ kim...

Năm 2017, Tàu cộng chở lượng hàng hóa sang Mỹ với giá trị 505 tỷ Mỹ kim, ngược lại Mỹ chở sang Tàu cộng lượng hàng hóa trị giá 130 tỷ Mỹ kim. 

Khi Tàu cộng đeo bám với Mỹ trong việc áp thuế trả đũa, điểm cực đại của giá trị hàng hóa để Tàu cộng áp thuế là tỷ lệ % thuế suất nhân với tổng giá trị hàng nhập khẩu từ Mỹ là 130 tỷ Mỹ kim. 

Ngược lại, điểm cực đại của giá trị hàng hóa để Mỹ áp thuế là tỷ lệ % thuế suất nhân với tổng giá trị hàng nhập khẩu từ Tàu cộng vào Mỹ là 505 tỷ Mỹ kim. 

Hãy hình dung thế này, Mỹ và Tàu cộng đang chơi trò ném đá vào nhau, đống đá của Tàu cộng chỉ có 130 tỷ cục, đống đá của Mỹ có tới 505 tỷ cục, hơn gần gấp 4 lần cơ số đá của Tàu cộng. Khi Tàu cộng ném về phía Mỹ hết số đá của mình thì lấy đâu ra đá để mà ném, ngược lại phía Mỹ còn một núi đá khổng lồ bằng 505 tỷ cục - 130 tỷ cục = 375 tỷ  cục. Thử hỏi Tàu cộng có đủ sức đứng đưa mặt chịu trận cho Mỹ ném hết 375 tỷ cục đá còn lại vào mặt không hả bọn bút nô, bưng bô Tàu cộng. /.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào