Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM LÀ MỘT DÂN TỘC "GAN DẠ" NHẤT TRÁI ĐẤT.

Ai nói dân tộc Việt Nam hèn nhát chứ tôi thì không hề nghĩ thế. Tôi thấy Việt Nam là một dân tộc gan dạ nhất địa cầu. Nếu mà đang sống tại V...

Ai nói dân tộc Việt Nam hèn nhát chứ tôi thì không hề nghĩ thế. Tôi thấy Việt Nam là một dân tộc gan dạ nhất địa cầu. Nếu mà đang sống tại Việt Nam chắc chắn là tôi sẽ không có đủ gan dạ như thế.

Này nhé thử tưởng tượng bạn đang đi trên một chiếc xe mà biết chắc rằng chiếc xe ấy sẽ rơi xuống vực và người trên xe ấy sẽ chết, bạn sẽ phải lo lắng đến mất ăn , mất ngủ để làm sao cứu chiếc xe ấy chứ không thể thản nhiên chiều chiều đi nhậu, tối tối ngồi gác chân xem game show trên truyền hình. Phải là một dân tộc gan dạ lắm mới làm được.

Này nhé thử tượng tượng là bạn đang đí trên chuyến bay mang số hiệu 93 của Mỹ trong vụ khủng bố 11/9 . Khi biết chắc rằng chuyến bay ấy sẽ lao vào một tòa nhà nào đó như hai chiếc đâm vào tòa tháp đôi thì bạn sẽ bằng mọi cách giành lấy quyền cầm lái, không để cho bọn khủng bố điều khiển số phận mình . Cho dù là chiến đấu với bọn cướp có súng mình cũng phải liều vì đằng nào cũng phải chết. Chỉ có một dân tộc gan dạ như dân tộc Việt Nam mới để mặc bọn cướp muốn làm gì thì làm vì họ không hề sợ chết.

Chỉ có một dân tộc gan dạ cùng mình mới ngày qua ngày nhìn hơn 300 người chết vì ung thư.

Chỉ có một dân tộc gan dạ , anh hùng mới dám ăn những thức ăn nhiễm kim loại nặng mà khi xuất khẩu sang các nước khác bị trả về.

Chỉ có một dân tộc anh hùng dũng cảm mới dám sống trong những chung cư cao tầng có thể xảy ra cháy bất kỳ lúc nào để rồi dùng thang dây leo xuống.

Chỉ có một dân tộc gan dạ cùng mình mới dám ngày nào cũng cãi nhau với công an, trong khi dân ở Mỹ thấy cảnh sát là tuân lệnh răm rắp không dám cãi lời.

Do đó các bạn hay nói "có giỏi thử về đây mà sống" đi là đúng. Tôi là kẻ nhát gan .Nếu ở Việt Nam giờ này tôi thà bị tù chứ không có đủ gan mà sống ung dung như các bạn.

Đúng là một dân tộc thà chết chứ không thà hy sinh.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào