Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG SẢN ĐANG DIỄN TUỒNG.

CỘNG SẢN ĐANG DIỄN TUỒNG. Mấy ngày nay có vẻ lực lượng 47 đang liên tiếp tung hỏa mù để đánh lừa dân. Có thể tóm tắt như sau : - Màn uýnh nh...

CỘNG SẢN ĐANG DIỄN TUỒNG.

Mấy ngày nay có vẻ lực lượng 47 đang liên tiếp tung hỏa mù để đánh lừa dân. Có thể tóm tắt như sau :

- Màn uýnh nhau dưới chân cầu Cần Thơ. Tung tin quân khu 7 và quân khu 9 sẽ đảo chính.

- Tướng quân khu 7 lên án "luật đặc khu" trước các sĩ quan quân đội, khơi lại cuộc chiến với Trung Quốc.

- Tin Nguyễn Tấn Dũng sẽ cầm đầu đảo chính.

- Tin đồn công an bị đánh bom.

- Tin người biểu tình nhận 300,000 VND của "phản động".

- Tin 2 công an bị dân Bình Thuận bạo loạn giết chết.

- Tin những kẻ biểu tình toàn là bọn hút chích, nghiện ngập, gây rối.

- Tin những người in và rải tờ rơi , truyền đơn bị bắt.

- Tin William Nguyễn nhận tội.

Có thể tóm gọn lại là chế độ cộng sản đang lo sợ một cuộc xuống đường tổng lực, khó ngăn chặn nên bày nhiều trò như vậy để phân tán sự chú ý của người dân. Chủ yếu là khiến dân tin rằng :

- Đây là vấn đề trọng đại, dân chẳng cần lo hãy để quân đội lo. Nhưng một điều phi lý là một tướng quân đội có thể ngang nhiên nói trước toàn quân mà không sợ bị BCT sờ gáy thì cũng lạ. Trong khi trước đó đã có 13 tướng lĩnh sang chầu Trung Quốc thì giờ đây lại có tướng dám chỉ trích Trung Quốc mà vẫn "bình an vô sự". Cũng như màn kịch Trương Trọng Nghĩa, Dương Trung Quốc phản đối đảng nhưng lại được phóng viên VTV của đồng chí Võ Văn Thưởng ,ủy viên BCT, trưởng ban tuyên giáo quay và lăng xê mới lạ. Không lẻ Tuyên giáo lại đi tuyên truyền những quan điểm ngược với chủ trương của đảng ?

Màn kịch dân chủ cuội cả thôi.

Trong khi đó mụ Kim Ngân, chủ tịch quốc hội đúng ra phải đại diện cho dân để nêu ra những bức xúc trong vấn đề "luật đặc khu"- điều mà các ông nghị ở các nước dân chủ hay làm, mụ Kim Ngân phát biểu nào cũng đứng về phía chính quyền để đe dọa dân chứ không hề bênh vực. Người ta nghe mụ nói cứ tưởng đây là nữ thủ tướng, hay nữ tổng thống chứ không phải là chủ tịch thượng viện hay chủ tịch hạ viện. Nói chung là do ngờ nghệch Kim Ngân đã đóng lộn vai.

Đối với dân thì hãy mặc kệ chế độ tung hỏa mù, diễn tuồng chèo , hát bội nên tâm niệm rằng cần phải có một cuộc xuống đường hàng triệu người kẻo không còn kịp. Ba đặc khu chúng đã thông qua và xây dựng hạ tầng đâu vào đó rồi. Hoãn là để nghi binh nhằm khiến các giao dịch ngầm không bị phá rối. Sốt đất đặc khu đã lên cao hai ba năm nay còn giả được sao. Sòng bài, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu công nghiệp cũng đã đâu vào đó. Chính sách hai  quốc gia một  cửa khẩu, chính sách cho dân Trung Quốc tự lái  xe qua biên giới, đài phát thanh Nha Trang phát toàn tiếng Tàu ngay trên bãi biển giữa ban ngày để cho du khách Trung Quốc nghe chơi. Và cuối năm nay luật an ninh mạng có hiệu lực tức là cái chuồng đã sập cửa, người ngoài không phận sự cấm chỏ mỏ vào. Việt Nam sắp sửa biến thành một Bắc Hàn thứ hai.

Bây giờ hoặc không bao giờ. Nếu không xuống đường thì cứ chuẩn bị đi bằng bốn chân và dọn sẵn mông để roi quất theo kiểu"ngựa người, người ngựa" đi là vừa.Trại súc vật lần này sẽ kéo dài cả ngàn năm.

Dương Hoài Linh

Không có nhận xét nào