Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Gửi anh em thích ăn con Móng Tay

Gửi anh em thích ăn con Móng Tay Trước đây là món khoái khẩu của mình. Đi ăn hải sản ko bao giờ thiếu móng tay, sò huyết, thèm quá thì nghiế...

Gửi anh em thích ăn con Móng Tay

Trước đây là món khoái khẩu của mình. Đi ăn hải sản ko bao giờ thiếu móng tay, sò huyết, thèm quá thì nghiến răng làm con ngán nữa. Món móng tay xào tỏi hoặc xào mùng tơi quá ngon.



Nhưng, lâu nay ko ăn nữa, kể từ sau vụ đi ăn món cung đình với mấy đại gia Tàu.

Bọn Tàu giàu có thưởng thức ẩm thực thì chuyên nghiệp và đỉnh cao rồi. Ăn uống khoa học và tinh tuý.

Thấy đầu bếp hoàng gia bê ra đĩa móng tay, đúng món mình thích nên đặt trước mặt mình. Vỏ móng tay úp xuống đĩa, ruột phủ lên trên. Những con móng tay to bằng ngón tay trỏ người lớn, hàng thửa mới có. Ấy thế nhưng, có nhõn cái đầu. Phần thân vứt đi hết. Điều đó có nghĩa, cả rổ móng tay mới làm được đĩa xào nhỏ, quá lãng phí.

Mình gọi đầu bếp đến hỏi: Sao chúng mày lãng phí thế? Tao thích đớp cả con!

Đầu bếp chỉ cười, rồi nó gập người trước khi nói nhỏ với mình: Khi nào về nước, nhờ anh phẫu thuật con móng tay trước khi ăn nhé. 

Sau mình mới hiểu, nó ko giải thích luôn vì nó lịch sự.

Về Việt Nam, đi ăn hải sản, gọi móng tay xào tỏi theo thói quen. Chợt nhớ đến thằng đầu bếp cung đình Tàu và món móng tay ăn kiểu lãng phí, mình liền dùng dĩa phẫu thuật một con móng tay. 

Giời ạ! Cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Bất kỳ con móng tay nào cũng có 2-3 con sán, như con giun đũa thu nhỏ ở trong bụng con móng tay, bám dài từ đuôi lên tận đầu móng tay, to bằng que diêm sinh luôn.

Chạy xuống quán, nói chuyện sán, đầu bếp ko tin, bắt mấy con phẫu thuật, thì đều thấy 2-3 con sán màu ngà như gạo ngo ngoe như con giun.

Đó là lý do ko bao giờ ăn móng tay nữa. Thi thoảng cũng chơi đểu đám bạn nhậu, cứ để chúng nó xơi hết, khi còn một con thì mổ bụng cho bọn nó xem. Có thằng dựng tóc gáy, thằng tính móc họng vì kinh. Kaka 

Tất nhiên đồ chín thì giun sán xơi đc tất, thậm chí nhiều chất, nhưng tái sống thì coi chừng. Ko biết thì chả sao, biết rồi thì đố dám nhặt mấy con sán đó thả vào mồm.

Đọc tút này nhiều ông sẽ ko dám xơi món này nữa cho mà xem. Há há

Phạm Dương Ngọc









Không có nhận xét nào