Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LIỆU CÓ CÒN KHÔNG MÀ NHẮC NHỞ

LIỆU CÓ CÒN KHÔNG MÀ NHẮC NHỞ Vấn đề là có còn liêm sỉ, danh dự và còn dây thần kinh xấu hổ không? Suy cho cùng, nếu một người vẫn còn những...

LIỆU CÓ CÒN KHÔNG MÀ NHẮC NHỞ

Vấn đề là có còn liêm sỉ, danh dự và còn dây thần kinh xấu hổ không? Suy cho cùng, nếu một người vẫn còn những phầm chất đó họ đã không làm những điều trái lương tâm và đạo lý. Họ sẽ đau lòng khi thấy nhân dân lầm than, đất nước ngày càng nghèo đói. Họ sẽ không ký bút phê đốt trụi  rừng để cho hàng chục mạng người chết oan trong lũ. Họ sẽ không dùng  quyền hạn của mình để chặt cầy cồ thụ trăm năm lấy gỗ quý về làm biệt phủ, không âm mưu mở thuỷ điện để làm trụi rừng và xả lũ chết dân khi lũ đầu nguồn tràn xuống. Họ sẽ không ăn trên những nấm mồ liệt sĩ, những ngôi nhà tình thương, không lấy đất, cướp nhà của những bà mẹ Việt Nam anh hùng. Họ sẽ không bày ra lễ vinh danh tên thành phố để rút 100 tỷ ngân sách khi dân còn thiếu đói. Họ không cấu kết với những kẻ đầu tư ma quỷ để cướp đất của dân. Họ sẽ không dám sửa bản đồ quy hoạch để lấy đất dân chẳng theo luật lệ nào rồi thủ tiêu bản đồ tang chứng. Họ không thẳng tay xóa sổ những di tích ngàn năm để đẻ ra những dự án. Họ sẽ không mượn tên ngôi chùa có cả một quá khứ với lịch sử của dân tộc để xây một ngôi chùa rặt Tàu để kiếm lợi. Họ sẽ không can đảm tăng chênh lệch một dự án lên gấp 36 lần để kiếm ăn. Họ sẽ không sốt sắng bán đất, bán biển, bán đảo xua dân đi vào con đường bế tắc, hết đường sống. Họ sẽ không chấp nhận những dự án của Trung quốc đưa đến ô nhiễm môi trường để đưa đến hậu quả là những làng ung thư ra đời. Họ sẽ không can đảm xây những công trình để giết chết lần mòn loài vooc hiếm có ở bán đảo Sơn Trà. Họ sẽ không bắt tay với ngoại bang để đầu độc biển cả. Họ sẽ không sản sinh những dự án giáo dục kỳ lạ để kiếm tiền, đem học sinh ra làm chuột bạch, họ sẽ không cấu kết với nhau để bán buôn thuốc giả. Họ sẽ không cam tâm bán rẻ dân tộc này.....Tiếc thay, họ đã và đang làm như thế.



Họ đánh mất liêm sỉ, danh dự và sự xấu hổ để đổi lấy những biệt điện nguy nga như vua chúa thời Trung cổ, để đổi lấy đô la, vàng bạc, để đổi lấy những cuộc ăn chơi , vợ bé, người đẹp, người mẫu vây quanh với những chai rượu đắt tiền, nhưng căn nhà ở nước ngoài, để vợ đi shopping ở các cửa tiệm nổi tiếng thế giới, để các thái tử, công nương cộng sản tha hồ vung vãi tiền bạc. Họ có ý thức rất rõ khi đánh rơi danh dự, sự xấu hổ và liêm sỉ. Và đã đến lúc này, những điều đó là những thứ xa xỉ họ không còn quan tâm nữa. Kêu gọi là việc làm vô ích. Bây giờ cuộc sống vương giả đã trở thành thói quen, tàn nhẫn và vô cảm đã trở thành lối sống, danh dự, liêm sỉ đã bị đánh mất, dễ gì lấy lại được. Họ vẫn ung dung và hả hê tận hưởng trong ngôi nhà và nhiều ngôi nhà nguy nga, tráng lệ mặc kệ nỗi lầm than của người dân mất đất. Họ vẫn tiệc tùng khi những xác chết vùi với bùn đất vẫn còn đó trên vùng Tây Bắc. Chẳng còn trông mong gì đâu ông Tổng bí thư ạ.
27.6.2018
DODUYNGOC

Không có nhận xét nào