Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Quyết còi như đứa con được bố mẹ dắt đi siêu thị mua sắm và bố mẹ phải trả tiền hay bảo lãnh những món hàng mà Quyết còi quyết mua

Quyết còi như đứa con được bố mẹ dắt đi siêu thị mua sắm và bố mẹ phải trả tiền hay bảo lãnh những món hàng mà Quyết còi quyết mua được hay ...

Quyết còi như đứa con được bố mẹ dắt đi siêu thị mua sắm và bố mẹ phải trả tiền hay bảo lãnh những món hàng mà Quyết còi quyết mua được hay mua trả góp của Boeing nó cũng không làm  cổ phiếu mã ROS của nó tăng giá mà còn sụt giá manhh.

Mới đây hãng hàng không Bamboo Airways (Tre Việt) chưa có nền móng nào mà đại diện là Quyết còi FLC dắt bố mẹ là Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và ban bộ chính phủ và Bộ công thương tới Mỹ đàm phán thương mại mua (thực tế là thuê) 20 máy bay Boeing, và để thuyết phục các doanh nghiệp Mỹ đầu tư vào VN cũng như mong muốn Mỹ gỡ bỏ hàng rào thuế quan đánh thuế vào hàng hóa VN. Ông Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ này nó không do ông Tổng thống Trump mời qua Mỹ, đó là ông ta tự qua Mỹ.

Về lý thuyết chuyện hãng Boeing của Mỹ họ bán máy bay thương mại này là chuyện bình thường như họ bán cho Iran mua 170 máy bay và trả tiền sau (tức là mua trả góp và cuối cùng chây ỳ giao hàng), và Boeing có thể chấm dứt hợp đồng cung ứng máy bay bất cứ khi nào nếu cần khi phía mua không có khả năng trả lãi góp.

À ha, Quyết còi kêu bố mẹ Vương Đình Huệ đi theo bảo lãnh mua 20 máy bay Boeing 787-9 Dreamline trị giá 5,6 tỷ USD, và trước đó FLC của Trịnh Văn Quyết dẫn ông bác của nó là cụ Tổng Trọng sang tận Pháp để mua 24 máy bay A321NEO của Airbus Group  trị giá 3 tỷ USD (ứng trước 34 tỷ tiền VND đặt cọc). Thế thì tiền đâu Quyết còi nó kiếm ra  tới 8,6 tỷ USD lớn hơn bất cứ thứ gì tài sản của Quyết còi đang đầu tư sở hữu đất, nhà biệt thự, sân sân golf…mà cho kế toán nó không cần trừ tiền nợ, tiền thuế, tiền đủ thứ luôn thì Quyết còi cũng chưa thể có tiền.

Thực tế cái FLC của Quyết còi bây giờ chưa có được vốn sẵn có 1 tỷ USD, cái số tài sản nó đang đầu tư khi qua sổ sách kế toán và thẩm định rủi ro thì nó đang nợ ngập đầu âm vốn vì giá trị bất động sản của nó siêu bong bóng mà găm vào đó chưa bán được.

Tôi cầu mong Bamboo Airways (Tre Việt) của Quyết còi sẽ bay sớm ngày nào hay ngày ấy là nó sẽ phá sản sớm ngày đó..ha.ha.. và nó sẽ đi vay ngân hàng khẩn cấp, như dẫn lời tờ báo  Cơ quan báo chí của Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam do Bộ TT&TT cấp phép thì  FLC vay ngân hàng Ngân hàng Công Thương TQ (Industrial & Commercial Bank of China Ltd - ICBC) 105 tỷ đồng vì nó phải trả nợ lãi thường xuyên và càng chết nhanh: http://theleader.vn/tap-doan-flc-vay-105-ty-dong-tu-ngan-hang-cong-thuong-trung-quoc-20170730114701707.htm 😌🤑

David Văn



Không có nhận xét nào