Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN BUỒN CHO BÓNG ĐÁ VIỆT NAM.

TIN BUỒN CHO BÓNG ĐÁ VIỆT NAM.  Lẽ ra đội tuyển của anh Trăng phải "nhượng đường" cho xe tăng của chị Kel tiến vào vòng 1/8 của WC...

TIN BUỒN CHO BÓNG ĐÁ VIỆT NAM. 

Lẽ ra đội tuyển của anh Trăng phải "nhượng đường" cho xe tăng của chị Kel tiến vào vòng 1/8 của WC-2018, chả hiểu sao anh Moon không chịu nhường đường cho chị Kel còn hăng máu cho cầu thủ ngậm sâm, nuốt mì cay, nhai kim chi quất cho chị Kel hai chày. 

Sự nhiệt tình thái quá của anh Trăng đã làm vạ lây cho nền bóng đá Việt Nam nói chung và bản thân ông So huấn luyện viên trưởng nói riêng, bởi sốc vì bị anh Moon giã cho hai gậy thốn tới óc, chị Kel thể hiện bạn chất 2L của phái nữ, đã "lồng lộn" quay sang làm căng Trọng lú vụ "đầu thú" của cu Thanh theo kiểu "giận cá chém thớt; ghét cả tông ty họ hàng". Và theo nguyên tắc "chày đánh đục thì đục phải đánh xăng". Trọng lú nổi trận lôi đình gọi điện:

1. Yêu cầu Trần Đại Quang hủy ngay quyết định số 126 và rút lại huân chương lao động hạng 3 mà Quang đã phong tặng cho ông So;

2. Yêu cẩu chủ tịch liên đoàn đá banh Việt Nam lập tức đơn phương hủy hợp đồng huấn luyện với ông So;

3. Yêu cầu Trần Bá Dương, Chủ tịch Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) đòi lại ngay tức khắc con Kia Optima mà Thaco đã tặng cho ông So. 

Lý do Trọng lú cạn tàu ráo máng với ông So là do đội banh của quê nhà ông ta đã loại xe tăng của chị Kel, làm chị Kel "lồng lộn" xả stress vào vụ đầu thú của Trịnh Xuân Thanh. Chuyện chỉ có vậy thôi. Rồi đây đá banh Việt Nam lại phải mất đi anh hùng lao động hạng 3 ở cương vị huấn luyện viên trưởng. Tội cho ông So bị vạ lây, đúng là "họa vô đơn chí"./.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào