Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Trọng Lú Mày Im Đi!

Trọng Lú Mày Im Đi! Chuyện là hôm qua 500 đảng viên tham nhũng bàn cách chống tham nhũng. Cầm đầu nhóm quan đó là không ai khác, kẻ đầu bạc,...

Trọng Lú Mày Im Đi!

Chuyện là hôm qua 500 đảng viên tham nhũng bàn cách chống tham nhũng. Cầm đầu nhóm quan đó là không ai khác, kẻ đầu bạc, tiều phu đốn củi kiêm luôn đốt củi Nguyễn Phú Trọng.

 Nguyễn Phú Trọng hiện nay được dư luận đánh giá là người có quyền lực nhất thuộc phe đảng. Nhân vật có học hàm giáo sư Xây dựng đảng, học vị tiến sĩ văn khoa. Một môn đệ trung thành nhất của Mác-Lê.

     Các bạn có biết một quốc gia mà lãnh đạo và người có quyền lực nhất, có thể nói bất khả xâm phạm không một cơ quan nào sờ tới ông, mặc dù là công dân nhưng ông Trọng đẻ ra Hiến pháp, Ông Trọng đứng trên hiến pháp và pháp luật, xây dựng phe cánh bằng cách đốt lò, phải nói từ trước tới giờ sau Lê Duẫn Lê Đức Thọ thì Nguyễn Phú Trọng là người có quyền lực tối cao tới bây giờ, lại suốt ngày đi nói chuyện 'Thế lực thù địch'' suốt ngày đi rao giảng Chủ nghĩa mác lê, gieo rắc sự sợ hãi những thế lực không ủng hộ  ông. Kể ra thì một quốc gia lãnh đạo như thế thì không 'tự sướng' không thủ dâm những cái ảo tưởng để quên đi thực tại đang diễn ra thì biết làm gì?

  Người cầm đầu băng đảng bị thế giới đánh giá là tổ chức tội phạm, Nguyễn Phú trọng bị tổ chức RSF  liệt vào danh sách kẻ thù của tự do. 

  Trong lúc đất nước đang gặp thảm họa nhân tai bão lũ, số người chết hơn 20 người nhưng chưa dừng lại đó. Vậy mà một đám tham nhũng lại đi họp bàn chống tham nhũng, một người quyền lực nhất nhưng không phải là nguyên thủ quốc gia lại đứng ra điều hành hết mọi chuyện trong thiên hạ, đụng chuyện dân phản đối lại cho rằng bị kích động, lòng yêu nước bị lợi dụng. Nguyễn Phú Trọng quả là một con vật đáng sợ khi bỏ ngoài tai những gì mắt thấy tai nghe. Không thử một lần xem nhân dân bị lũ lụt cuốn đi hết mọi thứ, tài sản người thân. Họ đau khổ, họ bị lầm than như thế nào, nguyên dân do chặt rừng làm thủy điện ngu dốt. Không lên đó xem họ sống ra sao? mà suốt ngày chúng mày chỉ biết tham nhũng xong lại đi bàn chống. 

  Chỉ chăm chăm vào quyền lực bỏ ngõ chủ quyền cho ngoại xâm, chỉ biết mượn tham nhũng để chống tham nhũng, chính phủ điều hành kinh tế phát triển cũng chọn một thằng niễng thần kinh suốt ngày đi tới đâu ''đánh thức cô gái đang ngủ quên'', hoặc tới đâu bắt phải là đầu tàu này đầu tầu nọ tới đó. Trong khi những ý kiến góp ý chân thành các chuyên gia thì bỏ ngoài tai. Chẳng thèm để ý.

 Chủ tịch quốc hội thì đẻ ra luật không theo ý dân mà theo ý 'bộ chính trị. Phục vụ nhóm lợi ích chứ chẳng phục vụ bảo vệ nhân dân. Chủ tịch nước thì một thằng bù nhìn không hơn không kém, đi tiếp xúc cử tri đề cập tới chuyện biểu tình thì báo chí cắt bỏ, gọt dũa. Thật chẳng thấy gét bỏ gì, chỉ thấy một thằng bù nhìn đáng thương hơn là đáng trách.

  Một đất nước nhìn đâu cũng là thế lực thù địch, nhìn đâu cũng cảnh giác kẻ thù, âm mưu này nọ nhưng cái thằng kẻ thù truyền kiếp trung cộng đó thì lại không đề phòng, không hề cảnh giác.

Một đất nước như vậy không bị đô hộ thì quả là màu nhiệm rồi.

  Nhất Chi Mai 
    26-06-2018




Không có nhận xét nào