Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ẤN KIM CƯƠNG QUYỀN

ẤN KIM CƯƠNG QUYỀN Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi đi qua thi hài cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang thì hai tay bắt ấn. Theo Phật giáo Mật tô...

ẤN KIM CƯƠNG QUYỀN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi đi qua thi hài cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang thì hai tay bắt ấn. Theo Phật giáo Mật tông thì ông Trọng đang bắt Ấn Kim Cương Quyền, hay còn gọi là Kim Cương Nội Phọc Quyền. Ấn này giúp trừ tà, ổn định tinh thần và bảo vệ bản thân.



Thường thì khi người ta cảm thấy sợ sệt, mất bình tĩnh hay tinh thần bấn loạn vì điều gì đấy thì thực hành kiểu ấn này để tâm tư và thân thể vững như khối Kim Cương – không gì phá hoại được. Cách thực hiện như sau:

- Đưa ngón cái vào gốc ngón áp út.
- Dùng bốn ngón tay nắm bọc lấy ngón cái.
- Nắm vừa ôm đủ chắc, không quá bóp chặt tay mà cũng không để tay quá lơi lỏng.

Lúc kết ấn, kết hợp hít thở (hít mũi, thở miệng chậm rãi) 7 hơi. Khi đó đầu ngón cái chạm gốc ngón áp út ở cả hai tay sẽ kích hoạt huyện Hội âm và huyệt Trường cường, động tác nắm các ngón tay thành quyền quanh ngón cái có tác dụng tập trung nội khí vào hai trục trung tâm, tức hai mạch Nhâm Đốc nên là một ấn tăng cường chân khí khá mạnh.

Cụ Tổng sợ lây con virus độc, lạ và không có thuốc chữa từ Trần Đại Quang hay còn sợ điều gì âm linh nữa mà kết Ấn Kim Cương Quyền cho vững tâm đây?

Đinh Bá Truyền

Không có nhận xét nào