Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÂY LÀ TỘI HÌNH SỰ HAY LÀ CHÍNH TRỊ

Sài gòn ngày 27/09/2018                 ĐÂY LÀ TỘI HÌNH SỰ HAY LÀ CHÍNH TRỊ Bài viết “Tuyệt thực hay là âm mưu” đã khiến cho một số dân chủ ...

Sài gòn ngày 27/09/2018
                ĐÂY LÀ TỘI HÌNH SỰ HAY LÀ CHÍNH TRỊ

Bài viết “Tuyệt thực hay là âm mưu” đã khiến cho một số dân chủ trá hình nổi sóng nhất là Minh Hằng. Bà Hằng viết trong comment (cmt) là trong 6 tháng bà đã nhiều lần tuyệt thực và kỷ lục dài nhất của bà là tuyệt thực 60 ngày mà vẫn khoẻ, không chết. Tôi liền phản bác và dùng khoa học chứng minh sự nghịch lý trong phương pháp tuyệt thực của bà Hằng. 
Bà Hằng lẽ ra phải dùng lý lẽ mà tranh biện chứ, nhưng không! Bà ấy đã dùng thứ ngôn ngữ của kẻ không có văn hoá mà công kích tôi rồi bẻ cong sự thật là chồng tôi bị chế độ cộng sản(cs) bắt giam về tội hình sự - hài cốt lính Mỹ ma.

I/ CHỒNG TÔI ĐÃ BỊ CHẾ ĐỘ CS BẮT GIAM VỀ TỘI GÌ, HÌNH SỰ HAY CHÍNH TRỊ!
Tôi đưa bài báo chính thống của chế độ cs đăng năm 1989 và tờ quyết định trả tự do ghi tội danh là “CÓ LỜI NÓI CHỐNG LẠI NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ”. 
Với chứng cứ này đã chứng tỏ chồng tôi bị bắt giam về tội chính trị chứ không phải là tội hình sự như bà Hằng đã xuyên tạc bóp méo sự thật.

Tại sao bài báo đăng là chồng tôi và ông Nguyễn Bạch Nhạn xâm phạm mồ mả lấy 445 bộ hài cốt mà giấy trả tự do lại ghi tội danh là “có lời nói chống lại người thi hành công vụ”!

Theo bộ luật hình sự xhcn vn lúc ấy, tội xâm phạm mồ mả, hài cốt gây hậu quả nghiêm trọng (phá hoại mồ mả một cách nghiêm trọng) thì bị phạt tù 1 đến 5 năm. Chỉ là sự xâm phạm thôi mà đã bị giam tới 5 năm tù thì huống chi là đào mồ chiếm hữu tới 445 bộ hài cốt thì đó là tội rất nặng vì tới 445 cái mả bị đào bị lấy, cho nên án tù phải là chung thân! Nhưng tại sao quyết định trả tự do lại ghi “có lời nói chống lại người thi hành công vụ”? 
Như thế 445 bộ hài cốt kia là gì! Nó không bị đào bới từ mồ mả thì nó ở đâu ra? Và càng không phải là hài cốt Việt Nam vì nếu là của Việt Nam thì rõ ràng nó được đào bới từ mồ mả, nghĩa trang mà nếu là phá hoại để chiếm hữu hài cốt thì ít nhất phải xử tội chung thân chứ! 
Thế đã rõ, 445 hài cốt ấy là những hài cốt lính Mỹ đã hy sinh ở chiến trận Việt Nam.
Nhưng để cho chính quyền cs VN chấp nhận đó là 445 hài cốt lính Mỹ thì cả một vấn đề! Nếu là các bạn, các bạn sẽ chứng minh như thế nào? 
Tôi xin lược thuật những cuộc điều tra của công an, an ninh từ cấp huyện đến thành phố HCM rồi Bộ Nội Vụ từ Hà Nội cử người vào điều tra rồi kết thúc vụ án:
-Họ nói: “Anh và ông Nhạn, ban đêm đào mồ mả ở nghĩa trang để lấy hài cốt rồi giả mạo nói đó là hài cốt lính Mỹ”.
Chồng tôi trả lời: “Nếu như các anh thì hai người một đêm đào được mấy cái mả? Một hay hai cái? Mà ở đây tới 445 bộ hài cốt thì các anh phải đào mấy trăm đêm? Tôi nói cho các anh biết, chỉ một đêm thôi, qua hôm sau thì quản trang và những gia đình có thân nhân chôn cất trong nghĩa trang sẽ rình, đứa nào đào mả là đập cho chết ngay! Ăn cắp gà cắp chó còn bị đánh chết chứ đừng nói đào mả người ta!”. 
Cán bộ điều tra ríu lưỡi gấp hồ sơ, cho lớp an ninh sau nghĩ ra kế ghép tội chồng tôi và chú Nguyễn Bạch Nhạn.
-Lần này là những điều tra viên khác, họ nói: “445 bộ hài cốt mà chúng tôi tịch thu của anh và ông Nguyễn Bạch Nhạn, tất cả đều là hài cốt đàn bà, con nít”.
Chồng tôi nói: “Chiều cao trung bình của phụ nữ VN là 1,5m đến 1,55m, mà con nít càng thấp hơn. Trong khi xương ống chân của 445 bộ hài cốt lính Mỹ dài từ gót chân đến đầu gối các ông thì chiều cao mỗi bộ hài cốt là bao nhiêu, có phải là trên 1,8m và hơn nữa! Vậy sao lại nói toàn là hài cốt đàn bà, con nít”. Điều tra viên lặng thinh, gấp hồ sơ...
-Mấy tuần sau, những an ninh điều tra nói rặc tiếng bắc: “Anh có biết, nguỵ quân và bọn lính Mỹ có đội quân khuyển không? 445 thẻ bài theo hài cốt, toàn là thẻ chó, điều này chứng tỏ tất cả đều là hài cốt lính Mỹ giả!”.
-Chồng tôi trả lời: “Các ông đọc kỹ thẻ bài ghi gì chưa mà nói vậy? Chó mà cũng có tôn giáo như Tin lành, Công giáo, vô thần và có cả nhóm máu A, B, O... à!”. 
Lại một lần nữa cán bộ điều tra gấp hồ sơ bỏ ra về...!
-Khoảng một tuần sau hai an ninh cũng người miền bắc vào điều tra chồng tôi, một trong hai người giới thiệu cấp bậc là thiếu tá, còn người đứng nơi cửa phòng ra vào tướng mạo sang trọng hơn thì không nói một lời nào. Viên thiếu tá nói chứ không hỏi như những lần trước: “anh dựa vào đâu mà cho rằng 445 bộ hài cốt của các anh là hài cốt lính Mỹ!”.
Chồng tôi trả lời: “Dựa trên 4 điều:
+Thứ nhất ông Nguyễn Bạch Nhạn là người bị bắt buộc phải chứng kiến trận đánh giữa quân đội cs và lính Mỹ (chú Nhạn bị cs chặn bắt, giữ thuyền chở lúa ngay trước thời điểm đánh nhau vài giờ. Toàn bộ mấy trăm lính Mỹ đều bị chết, cs chết cũng nhiều. CS bắt chú Nhạn xô lấp xác lính Mỹ xuống hố đạn để xoá mọi dấu vết, còn những xác cs thì được cs mang đi). 
+Điều thứ 2 là thẻ bài lính Mỹ. 
+Điều thứ 3 là kích thước mỗi hài cốt, nhưng điều quan trọng là đặc điểm thứ tư. Chồng tôi nói tới đây thì không nói nữa, dù an ninh điều tra nhiều lần hỏi nhưng chồng tôi chỉ trả lời: “Điều này các ông tự tìm hiểu”. 
Cuộc điều tra dừng lại và chỉ 4 ngày sau, ngoài Hà Nội lại cho hai người an ninh lần trước tiếp tục điều tra.
-Họ nói: “Điều thứ 4 là gì, anh cho chúng tôi biết để kết thúc hồ sơ điều tra và như thế anh sẽ sớm tự do”.
Chồng tôi hỏi: “Sớm là bao lâu?”.
Họ nói: “Nếu điều cuối cùng anh nói ra, chứng minh 445 hài cốt kia là lính Mỹ thực sự thì chỉ trong 1 tháng hay có thể sớm hơn anh sẽ được tự do nhưng ông Nhạn sẽ phải ra toà vì ông Nhạn đã đưa một số hài cốt cho người ta đem đi vượt biên”.
Chồng tôi nói: “Điều thứ tư là tóc! Mỹ trắng thì tóc vàng, hung. Mỹ đen thì tóc đen và xoăn như lò xo”.
Cán bộ điều tra ghi vào sổ một chữ “tóc” rồi cười vui vẻ và đưa tay cho chồng tôi bắt.

Thế là chưa đầy 1 tháng sau, chồng tôi được trả tự do.
Như vậy đã rõ, chồng tôi và chú Nguyễn Bạch Nhạn bị cs cướp 445 bộ hài cốt lính Mỹ là điều họ làm có bài bản, trước tiên là chụp cho mũ với tội danh chính trị, bắt biệt giam và còn nói chồng tôi là CIA, rồi từ chính trị quay sang hình sự để giam cho mọt gông, rồi cuối cùng để thoả cho điều mong mỏi của chính quyền cs là được biết chắc chắn 445 bộ hài cốt đó thực sự là hài cốt lính Mỹ để họ trao đổi với Chính phủ Hoa Kỳ và đòi hỏi nhiều “đặc ân”.

II/ VÌ SAO HOA KỲ LẠI MỞ CẤM VẬN CHO CS VN
Sau cuộc chiến 30/04/1975, chính phủ Hoa Kỳ luôn dùng vấn đề tù binh và lính Mỹ mất tích nơi chiến trường VN làm sức ép cấm vận chế độ cs VN. 
Bộ chính trị ra sức tìm hài cốt lính Mỹ để giải thế triệt này, nhưng miệt mài tìm kiếm những 12 năm, từ năm 1975 đến năm 1987 mà chỉ giao được 80 bộ hài cốt lính Mỹ cho phía Hoa Kỳ, theo đài BBC lúc đó. 
Phía Hoa Kỳ chẳng thể hài lòng vì số lính Mỹ chết nhiều hơn rất nhiều lần so với con số 80 vì vậy chẳng thể mở cấm vận cho cs VN được.
 Tại sao cs biết rõ những địa danh lính Mỹ bị bắn chết mà không tìm ra được! Vì người dân bao giờ cũng nhanh hơn bọn quan liêu cs. Tôi không dám khoe, từ nam tới bắc nơi nào chẳng có dấu chân chồng tôi và những ai có cất giữ hài cốt lính Mỹ, chồng tôi đều biết.
Niềm khao khát của chính quyền cs là có được hài cốt lính mỹ và có càng nhiều thì càng tốt. Nay dùng quyền lực chiếm đoạt một số lớn những 445 hài cốt lính Mỹ thì làm sao họ không mừng và ngu gì mà không đặt điều kiện với chính phủ Hoa Kỳ, thế là cánh cửa cấm vận đã được mở ra!
Sự tự do thông thương, các cháu du học sinh VN được ra các nước tư bản Mỹ, Âu, Nhật... để học và được ở lại làm việc, rồi ngoại kiều, Việt kiều từ hải ngoại có thể về đầu tư hay thăm nhà, hàng hoá xuất đi và nhập vào... là nhờ sự mở cửa, được bỏ cấm vận. Nhưng được mấy người nhớ tới sự hy sinh mất mát của chú Nhạn và của chồng tôi mà Vn được mở cửa. 

CHÚ NHẠN ĐÃ CHẾT, RA ĐI MÃI MÃI, NỖI ĐAU, SỰ UẤT HẬN, CÓ ĐƯỢC MẤY NGƯỜI RƠI NƯỚC MẮT, ĐƯA TIỄN?! VIẾT TỚI ĐÂY, TÔI NGHẸN LÒNG RƠI LỆ!
Thế mà hôm nay bà Hằng phần nào đã và đang được hưởng ân huệ của sự mở cửa sao lại nhạo báng, xuyên tạc cười trên sự đau khổ mất mát của chú Nhạn và của chồng tôi! Bà ấy có còn là con người nữa không!!!

III/ HÀNH TRÌNH QUA CAMPUCHIA GẶP ĐẠI SỨ MỸ ĐỂ ĐÒI CÔNG BẰNG
Cộng đồng mạng là những người có nhiều kinh nghiệm nên cũng hiểu rằng chồng tôi tuy được trả tự do nhưng luôn bị cs theo dõi. Chồng tôi phải để sự việc tạm lắng, đến năm 1992 (tôi viết nhầm cho bà Hằng là năm 1991) chồng tôi và 1 người bạn du lịch qua Campuchia, tại toà đại sứ Hoa Kỳ ở Phnom Penh, chồng tôi đưa danh sách đề can 445 thẻ bài tử sĩ Mỹ cho viên tướng Hoa Kỳ từ Thái Lan bay qua, rồi ông ngồi nghe chồng tôi trình bày và kể mọi việc. 
Sau 3 ngày trắc thẩm, ông đã ghi cho chồng tôi tên của ông, số điện thoại và địa chỉ ở Thái Lan và nói ông chờ chồng tôi và người bạn ở bên Thái Lan. 
Chồng tôi hỏi: "Tại sao không cho tôi cùng lên máy bay trực thăng bay qua Thái Lan để được tới Hoa Kỳ" thì ông trả lời: “Đây là đất nước của cs, họ có thể thưa chúng tôi nếu chúng tôi đưa hai ông đi theo. Hai ông cứ yên tâm, chúng tôi luôn chờ các ông ở Thái Lan”.
Chồng tôi tuy không hài lòng lắm nhưng cũng vui vẻ ra cửa về khách sạn lấy tư trang để vượt biên sang Thái Lan, nhưng xa xa trước cổng Toà Đại Sứ đang có mấy người VN mặc sơ vin nhìn  chồng tôi lom lom và họ cũng lẽo đẽo theo sau, khiến cho chồng tôi và người bạn phải bỏ ý định vượt biên qua Thái Lan mà về VN chờ dịp khác. 
Trên đường về, khi tới VN thì tất cả giấy tờ quan trọng đều bị mất trừ quyển hộ chiếu và chứng minh cầm trên tay để xuất trình cho công an cửa khẩu là còn!
Điều đáng sợ nhất là mới sáng sớm hôm sau, công an đã mời chồng tôi đi lên công an phường. 
Công an hỏi: “Mấy ngày qua anh đi đâu mà chúng tôi tới nhà không có?”. 
Chồng tôi đáp: “Đi chơi với người bạn”.
Công an gằn giọng: “Anh qua campuchia làm gì...”.
Như thế đã rõ, nhất cử nhất động của chồng tôi họ đều biết. Thế là ý định sẽ vượt biên qua Thái Lan phải huỷ bỏ!

IV/ VÌ SAO BÙI HẰNG ĐIÊN LOẠN LÊN TRƯỚC BÀI VIẾT “TUYỆT THỰC HAY LÀ MỘT ÂM MƯU”
Cộng sản là vua nằm vùng, tuyên truyền, chụp mũ sách động... cs có kinh nghiệm từ những năm 1945 và đã xuất sắc đưa người vào Nam năm 1954 để xây dựng thành pháo đài tuyên truyền giữa lòng người dân nam bộ. 
Đến năm 1975, mặc dù đã thắng cuộc nhưng tâm lý “nhổ cỏ thì phải nhổ tận gốc” cho nên cs đã cho người trà trộn vào dân vượt biên qua các nước tự do. Còn với những sĩ quan học tập cải tạo, cs dùng cực hình, bỏ đói, đe doạ cuộc sống của vợ con họ như bị xét lý lịch không cho thi vào đại học, không được tuyển vào làm việc, không bán lương thực (chế độ bao cấp), và cs còn dùng chính vợ con của những sĩ quan học tập cải tạo để cưa đổ ý chí bất khuất của họ.
Những người vợ thăm nuôi chồng cải tạo mà được ở lại nghỉ... với ông chồng tù nhân thì đã rõ, ông sĩ quan cải tạo ấy đã quy phục cs và đang làm ăng ten trong trại cải tạo. Chính vì thế khi được đi diện HO, những kẻ này đã cùng lũ cs nằm vùng từ trước ở bên Mỹ, châu Âu cùng nhau lập đài phát thanh, mở toà soạn báo chí... mà tuyên truyền cho những lớp trẻ VN ở bên Mỹ và làm cho những lớp trẻ mù tịt về chế độ VNCH và còn có cảm nghĩ HCM là vị lãnh đạo tuyệt vời...
Khi được mở cấm vận, cs tuy mừng nhưng càng cảnh giác cao độ hơn, cs đã lập nên những đội ngũ dân chủ trá hình và cs làm bộ ra tay đàn áp, bắt bớ những tên này để cho người dân trong nước bị lừa và để cho những tổ chức nhân quyền thế giới bị xỏ mũi...
CS Nga sụp đổ nhưng chế độ dân chủ duy trì không bao lâu thì Putin một con cáo già cs đã lên nắm quyền, thế là nước Nga tiếp tục trở lại chế độ cs dưới vỏ bọc đa đảng trá hình.
CS VN là con đẻ của Nga, Tàu nên học bài rất nhanh! CS tính tới hậu sự nếu như dân tộc VN tới một lúc nào đó không còn chịu đựng nỗi cái ách bạo trị độc bá của chế độ cs thì phải có vở bọc mới mà thay vào như Putin. 
Trước mắt là Cu Ba đã áp dụng sách lược này và bắc Triều Tiên cũng đang làm như vậy với sự tiếp tay của Moon tên tổng thống nằm vùng cho bắc Hàn.

Trước đây cs đã xây dựng hình mẫu, Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần... nhưng sai lầm của cs là đưa những tên này qua Mỹ (theo diện tù nhân chính trị) vì chúng không ngờ những tổ chức cs đã xây dựng hơn 40 năm qua cũng không thế át được những người VNCH chân chính ở hải ngoại, vì thế tấm mặt nạ “dân chủ” của những tên đó bị bại lộ, cho nên cần phải tạo ra một khuôn mẫu mới Trần Huỳnh Duy Thức, người này phải luôn lắc đầu nếu được ngỏ ý cho ra đi theo diện tù nhân chính trị, để hải ngoại ngưỡng mộ con người biết “hy sinh tất cả” vì dân tộc. 
Muốn hình tượng Duy Thức được trọng vọng trong nước và để quốc tế thêm ngưỡng mộ thì phải có sự hà hơi của đám dân chủ trá hình. 
Bùi Hằng... là một trong những tên dân chủ trá hình, từ lâu họ đã xâu lại với nhau từ nam tới bắc, từ trong nước ra đến hải ngoại. Họ hùa nhau ra sức thổi phồng cho Duy Thức nếu thần tượng này bị lung lay hay bị ai đó vạch trần thì họ phải hùa nhau che đậy, đánh bóng và xả thân mà nhục mạ, vu khống, bôi nhọ người đã vạch trần ông “phỗng” của cs dựng nên.

Nếu Duy thức không dùng bổn cũ của Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần... thì đã trót lọt. Ở đời cái gì thái quá sẽ làm cho người ta sinh nghi và phát giác, nên mới có bài viết “Tuyệt thực hay là âm mưu”. 
Những ban bệ, như Bùi Hằng lẽ ra im miệng thì dù có vài chục người share thì cộng đồng mạng cũng chỉ hoài nghi 50 – 50 mà thôi. Nay Bùi Hằng ra sức chống phá, không phải chống phá tôi mà chống phá bài viết “Tuyệt thực hay là một âm mưu”. 
Tại sao họ lại chống phá bài viết này! Vì nó đã trình bày những điều hoàn toàn thực trong chế độ nhà tù của cộng sản, ngay cả Bùi Hằng cũng thừa nhận chế độ nhà tù cs vô cùng tàn ác, khốn nạn... 

Trong bài “Tuyệt thực hay là một âm mưu” còn nêu rõ thể lực, thể lý của tù nhân chính trị sau những tháng năm tù biệt giam và tù chung đã bị sụp đổ hoàn toàn thể lực, họ hoạt động đi lại trong những cơn đau xương đau khớp, đau dạ dày, đau ruột, đau gan, trĩ nội, trĩ ngoại, huyết áp lúc trồi lúc sụt, phổi lúc nào cũng ê ẩm mỗi ngày đều bị ho, đường huyết cũng mất cân bằng thì làm sao có thể chịu đựng sự tuyệt thực dài ngày! Dù có 20 ngày cũng chưa chắc, nếu tù nhân chính trị nào tuyệt thực được đến những hơn 23 – 25... ngày là họ chưa bao giờ bị bỏ đói và được cs cho làm “con cưng” của cs.

Như vậy bài viết “Tuyệt thực hay là âm mưu” đã trở thành ngọn giáo đâm vào giữa tử huyệt của “thần tượng” Duy Thức mà cs dựng nên, không những thế còn vạch mặt những tên dân chủ trá hình đã từng tuyệt thực phải phơi bày ra ánh sáng nên họ thù, họ sợ hãi bài viết này! Họ dùng đủ mọi luận điệu phản biện để huỷ diệt bài viết “Tuyệt thực hay là âm mưu” mà không được nên chúng phải dùng đến chiêu trò cũ rích, hèn hạ, ai nghe cũng biết, cũng thấy. Chính vì vậy miệng Bùi Hằng vô tình trở thành cái loa phóng thanh cho cộng đồng hải ngoại và những người trong nước phải chú ý, mổ xẻ mọi vấn đề về ông Duy Thức...

V/ NGÃ XUỐNG NƠI NÀO THÌ PHẢI ĐỨNG LÊN TỪ NƠI ẤY
Gia đình tôi có đủ khả năng kinh tế, điều kiện để mua nhà ở các nước như Úc, Canada và thậm chí cả ở bên Mỹ, nhất là hiện nay Forret City bên Mã Lai đang bán căn hộ chỉ có 3,5 tỷ mà còn cho nhập quốc tịch tới 3 đời là bản thân, bố mẹ và con cái. Chỉ cần nhập quốc tịch Mã Lai là có thể dễ dàng qua nước thứ ba khác, dân thành phố và Hà Nội đang ùn ùn qua đấy mua nhà để hưởng ưu đãi này. 
Điều dễ dàng thế nhưng vì sao chồng tôi không chịu tìm cái dễ mà lại phải cứ đặt nặng vào vấn đề hài cốt lính Mỹ! Vì đó là nỗi buồn đau đáu trong lòng, chồng tôi không cam tâm, muốn đòi lại sự công bằng cho tới cùng và muốn có câu trả lời rõ ràng thẳng thắn từ chính phủ Hoa Kỳ.
Chồng tôi và những chiến hữu trong phong trào tìm kiếm, cất giữ hài cốt lính Mỹ, đã đặt câu hỏi là tại sao viên tướng Mỹ ở Thái Lan đã biết đến chồng tôi! Dù chồng tôi không qua Thái Lan như lời ông đề nghị thì phía chính phủ Hoa Kỳ cũng phải ít nhất 1 lần gửi thư cho chồng tôi và chú Nhạn chứ! Tại sao họ mãi im lặng?! Hay họ nghĩ rằng họ đã nhận được số hài cốt từ phía cs giao cho họ rồi, nên không cần nghĩ đến những nạn nhân đã phải hy sinh biết bao tài sản, tính mạng, tư do...

Việc tôi gửi tư liệu cho bà Hằng là cốt ý một lần nữa đẩy phía chính phủ Hoa Kỳ phải đối diện với sự việc mà họ đã làm ngơ gần 30 năm qua! 
Tại sao họ chiều chuộng cs và vui mừng nhận được một, vài bộ hài cốt lính mỹ mà cs sản giao cho họ?! Còn chồng tôi và chú Nhạn sao lại bị dũ bỏ đến thế?!

Bà Hằng quá đề cao vai trò của bà, bà từng nghe tôi kể, chồng tôi đã gặp trực tiếp viên tướng Mỹ ở Phnom Penh mà chính phủ Hoa Kỳ còn lảng tránh trách nhiệm thì bà có tiếng nói gì cho chính phủ Hoa Kỳ phải nghe, phải đền đáp ân tình của chồng tôi đã giúp cho những tử sĩ của Hoa Kỳ trở về cố quốc ?! 
Việc tôi nhờ bất kỳ người nào về vấn đề hài cốt lính Mỹ thì cũng chỉ là để thoả sự ấm ức trong lòng tôi mà thôi chứ hy vọng thì được mấy phần?! Nếu những ai có ý nghĩ là không giúp tôi là tôi thất vọng hay có thành kiến với họ là vô cùng sai lầm vì chìa khoá của vấn đề là chính phủ Hoa Kỳ có chịu nhận sai lầm của họ đã bỏ mặc chồng tôi, gia đình chú Nhạn phải sống trong thương đau dưới gót giày hành hạ của cs chỉ vì hài cốt lính Mỹ và tới hôm nay họ vẫn luôn bám chưa tha, thỉnh thoảng đến hỏi: “còn cất giấu hài cốt lĩnh Mỹ ở đâu cho nhà nước xin”.

Tóm lại, đi vào vấn đề chính yếu thứ hai trong bài viết này, Bùi Hằng và những tên dân chủ trá hình, họ càng lăng nhục tôi và đưa bài viết “Tuyệt thực hay là một âm mưu” để làm trò để bôi bẩn thì chính họ mới đang tự đâm vào tử huyệt của cs là ông chủ của họ!
                                                  Nguyễn Thị Mỹ Nghệ





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo