Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỆNH VIỆN DÀNH CHO VUA CHÚA

BỆNH VIỆN DÀNH CHO VUA CHÚA  Bệnh Viện Quân Y 108 là một bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay. Nó phải hơn các bệnh viện dân sự vì lẽ sau: t...

BỆNH VIỆN DÀNH CHO VUA CHÚA 

Bệnh Viện Quân Y 108 là một bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay. Nó phải hơn các bệnh viện dân sự vì lẽ sau: thứ thất, kinh phí chi cho bệnh viện là từ ngân sách nhà nước và được bao cấp hoàn toàn, trong khi đó bệnh viện dân sự là bệnh viện tự kiếm nguồn thu và tự đầu tư thiết bị; thứ nhì, nó là nơi chữa trị các nhân vật quan trọng trong TW Đảng, BCT và các quan chức cấp cao khác. Mà chính quyền này trọng vua quan hơn thường dân nên phải nói Quân Y viện không tiếc tiền của để đầu tư và lựa chọn nhân sự đảm bảo tốt hơn mọi bệnh viện dân sự.

Quân Y Viện hiện đại thế, số 1 Việt Nam thế sao tất cả các quan chức có tiêu chuẩn chữa trị ở Quân Y Viện 108 lại đi nước ngoài chữa? Những người mà ta có thể kể ra như: Võ Văn Kiệt chữa ở Singapore, Phùng Quang Thanh chữa ở Pháp, Nguyễn Bá Thanh chữa ở Mỹ, Đinh Thế Huynh và Trần Đại Quang chữa ở Nhật. Câu hỏi là tại sao, tại sao và tại sao?

Như ta biết, thời Đức Quốc Xã, rất nhiều bác sĩ làm đồ tể cho quân Đức. Chính những tay này đã ra tay tiêm thuốc độc cho vô số nạn nhân, đặc biệt là nạn nhân có nguồn gốc Do Thái.

Điều này tôi muốn nói rằng, bác sĩ quân đội cao cấp rất giỏi nhưng hầu hết họ là công cụ chính trị của những chính trị gia cuồng sát. Bác sĩ bệnh viện Quân Y 108 không phải là ngoại lệ. Đặc biệt là trong nền chính trị đấu đá tiêu diệt lẫn nhau để giành ghế lập phe cánh như Việt Nam hiện nay. Vì lẽ đó, kẻ tham vọng nhất tất phải bằng mọi cách kiểm soát bệnh viện này. Những bác sĩ công cụ, nếu cần họ là bác sĩ, nếu có chỉ thị đặc biệt, họ sẽ trở thành đồ tể là chuyện bình thường. Vì thế những người gần nguồn độc hại sẽ đánh hơi và đi chữa trị nơi khác. Như Trần Đại Quang, 6 lần sang Nhật chứ không chữa ở bệnh viện Quân Y 108. Và cuối cùng, Nhật đầu hàng mới chịu về nằm Quân Y 108 chờ chết.

Hãy quan sát cách ứng xử của đám quan chức triều đình CS, chúng ta sẽ thấy sự khốc liệt bên trong của nó. Tôi tin chắc, trong BCT và TW Đảng, lắm kẻ vừa sống vừa run, và cũng không ít kẻ đang lựa cho mình nơi chữa trị nếu chẳng may nhiễm độc. Nhìn cảnh tượng nội bộ thượng tầng chính trị CS, tôi thấy có gì đó không còn là thiên đường nữa, mà nó là địa ngục cho những kẻ tham quyền và tiền. Như con thiêu thân, lòng tham vô độ hại dân để được tất cả nhưng đều có cái giá hết, bộ máy CS là bộ máy tự thịt nhau ghê rợn nhất.

Nguyễn Hưng Việt



Không có nhận xét nào