Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN ĐÀO TẠO RA NHỮNG CON NGƯỜI DỐI TRÁ:

CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN ĐÀO TẠO RA NHỮNG CON NGƯỜI DỐI TRÁ: Hoa Mai Nguyen Một chế độ CS độc tài luôn đào tạo ra những con người dối trá. Nếu một kẻ...

CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN ĐÀO TẠO RA NHỮNG CON NGƯỜI DỐI TRÁ:

Hoa Mai Nguyen

Một chế độ CS độc tài luôn đào tạo ra những con người dối trá. Nếu một kẻ nào đó có bản chất hay dối trá được đào tạo ở một môi trường ô nhiễm sẽ trở thành một kẻ lừa gạt , dối trá đạt đến hạng siêu sao, khi chúng càng leo cao trong guồng máy của đảng và nhà nước VN thì chúng nói dối trước quần chúng và nhân dân và cộng đồng quốc tế không hề biết ngượng mồm.

Một chế độ CS không cần những người tài giỏi và yêu nước, thương dân, chỉ cần họ yêu ĐCSVN và tuyệt đối trung thành với đảng cho đến hết cuộc đời, ngược lại đảng sẽ tạo cho cơ hội tham nhũng, vơ vét tài nguyên, đó là miếng mồi để nhử cho những kẻ vì ham lợi ích cá nhân đã bỏ mặc sự đói khổ và làm ngơ những bất mãn trong xã hội hiện nay. Đảng viên ngày nay có thể khẳng định một điều rằng, họ vào đảng CSVN để phục vụ quyền lợi cho bản thân họ mà thôi, cái lý thuyết chủ nghĩa CS trống rỗng đó đối với họ chẳng bao giờ chú ý tới, cứ nhìn vào thực tế mọi người dễ dàng nhận ra điều đó.

Họ leo cao lên những chức vụ không phải vì trình độ học vấn cao, chuyên môn giỏi, mà họ leo cao được là nhờ lấy thân mình để bảo vệ đảng, đàn áp dân, dối trá lừa bịp, hoặc chạy chức, chạy quyền, đấu đá tranh giành nhau và chia chác quyền lực, mỗi một chiếc ghế đều có một cái giá của nó, đôi khi phải mua bằng tiền, hoặc trả bằng mạng sống.

Những cán bộ đảng viên cao cấp trong bộ chính trị, khi nó đã ngồi ở đỉnh cao quyền lực, đồng nghĩa tay đã nhúng chàm và nhúng máu, chúng đã vơ vét được những tài sản khổng lồ thì chắng chắn họ không bao giờ ngoảnh đầu quay lại với nhân dân, cho dù ngày mai họ biết là người đồng chí họ đã dùng nhiều mưu trò để ám hại .Đó là một điều dễ hiểu là chúng không muốn mất tất cả những gì mà chúng vơ vét được của một chế độ độc tài và quan liêu và ảnh hưởng tới con đường thăng tiến của con cháu họ

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã mắc phải một bệnh virus hiểm độc và đã trải qua 6 lần điều trị bên Nhật từ tháng 25.07.2017 cho đến lúc mất vào lúc sáng ngày 21.09.2018. Điều đáng nói ở đây là một cái chết có nhiều nghi vấn do các đồng đảng dùng thủ đoạn triệt hạ để lẫn nhau, làm dư luận nhớ lại vụ đầu độc theo kiểu ông Nguyễn Bá Thanh trước đây.

Ông Quang biết là sẽ chết do bệnh Virus không thể chữa khỏi và có nhiều nghi vấn nhưng ở một cương vị cao không thể rũ bỏ tất cả những gì mà bao năm qua tranh giành, lừa gạt, tham nhũng đã được cho tới ngày hôm nay và chấp nhận im lặng và vẫn làm điều ác với nhân dân VN như hạ bút ký luật ANM , bóp nghẹt tiếng nói tự do, dân chủ và nhân quyền đối với người dân, sẽ có hiệu lực từ tháng 01.2019 tới đây. Tất cả điều đó để đổi lấy sự giàu sang phú quý và thăng tiến của con cháu cũng như được đảng và nhà nước vinh danh cùng với xây lăng mộ chôn cất rộng lớn đến 3 hec ta ngay tại quê hương ông tại xóm 23, xã Quang Thiện, Huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình.

Đó là bản chất tham lam, gian ác của những con người đảng viên ĐCSVN đang cai trị dưới một chế độ độc tài cho dù họ đang sống hoặc sắp phải nhắm mắt lìa trần gian, nhưng họ vẫn vì mục đích cá nhân cho bản thân và gia đình thì sẵn sàng táng tận lương tâm chúng sẽ làm tất cả không hề biết hổ thẹn.

Một chế độ độc tài quan liêu đẻ ra guồng máy tham nhũng từ trên xuống dưới, chúng đã sai ngay từ trong những suy nghĩ, tới lời nói và hành động. Sai ngay từ khi đặt bút ký kết các hợp đồng, sai có hệ thống và đúng quy trình, nếu có đổ vỡ hoặc bị phát hiện sai trái thì chúng lại giở những chiêu bài chót lưỡi đầu môi nhận khuyết điểm rồi ngày mai vẫn tiếp tục tham nhũng. Tất cả chịu hậu quả là do người dân gánh chịu.

Vì vậy chúng ta đừng bao giờ chờ đợi những con người đó quan tâm đến xã hội, đất nước, phục vụ người dân, cũng đừng chờ đợi các nước phương tây đến VN để thay đổi chế độ, chỉ có chúng ta tự phải đoàn kết đứng nên tranh đấu và đòi hỏi tự do dân chủ, điều đó không bao giờ xảy ra khi ĐCSVN nhìn nhận lỗi lầm và chia sẻ quyền lợi đó cho một đảng đối lập khác, hoặc tự do dân chủ bỗng nhiên từ trên trời rơi xuống như một sự ban phát, mà chính chúng ta phải tranh đấu để giành lấy nó về tay mình, cụ thể minh chứng như nhiều nước CS độc tài trên thế giới mà người dân đã biết đoàn kết để tranh đấu giành lại tự do dân chủ cho quê hương chính mình.

27.09.2018
Hoa Mai Nguyen



..............
Ảnh tang lễ CTN Trần Đại Quang. Nguồn FB

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo