Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CS, ĐẠI HỌA NHÂN LOẠI

CS, ĐẠI HỌA NHÂN LOẠI Chủ Nghĩa Xã Hội là tác nhân gây ra sự khốn cùng cho nhân dân, sự tàn mạt cho đất nuớc và tai họa cho người chính trực...

CS, ĐẠI HỌA NHÂN LOẠI

Chủ Nghĩa Xã Hội là tác nhân gây ra sự khốn cùng cho nhân dân, sự tàn mạt cho đất nuớc và tai họa cho người chính trực. Điều này thế giới văn minh người ta đã biết từ lâu. Từ khi ĐCS xây dựng CNXH đã làm đất nuớc này phải gánh chịu những gì? Đó là sự giết chóc thường dân vô tội. 172.000 sinh mạng bị đem ra đấu tố rồi hành quyết trong CCRĐ. Sau năm 1975, CS bắt 300.000 quân dân cán chính VNCH đi "học tập cải tạo" và có khoảng 165.000 người(tài liệu lấy trên Wikipedia) bị giết khi chịu loại án miệng không có phán quyết của tòa như thế này. Chưa hết, CS đã nướng khoảng từ 2 đến 4 triệu sinh mạng trong cuộc chiến tương tan đồng bào kéo dài suốt 21 năm mà họ lừa gạt dân miền Bắc rằng, đó là "chống Mỹ cứu nước".

Tính gọn lại nhân dân Việt Nam đã phải trả cái giá gần 4 triệu sinh mạng để ĐCS mang đến cho chúng ta sự đói nghèo, sự mất mát lãnh thổ và phận làm kẻ chịu thiệt cho Trung Cộng lộng hành. Với giá 4 triệu sinh mạng để đánh đuổi đi nền văn minh số 1 thế giới đưa toàn bộ đất nước vào vòng kẻ thu truyền kiếp dân tộc - Trung Cộng. Người ta nói, tốn một cái giá đắc đỏ thì  mua đồ quý giá, nhưng ngược lại, ĐCS đã chi giá đắc mua đại họa cho dân tộc, mua hiểm nguy cho đất nuớc và để nua sự nghèo đói , sự ngu muội, sự mất tự do cho dân. Đó là những gì chúng ta phải gánh khi để cho ĐCS lộng hành trên đất nước này.

Nhìn rộng ra thế giới, người ta nói gì? Ngày 27/09/2006 tổng thống Mỹ khi đó George W. Bush đã khánh thành Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Chủ Nghĩa CS. Trong phần phát biểu ông cho biết, trên thế giới có khoảng 100 triệu nạn nhân của thứ chủ nghĩa khát máu này. 

Nhìn lại lịch sử hiện đại, chúng ta hãy so sánh. Hàn Quốc và Bắc Hàn, cùng chủng tộc, cùng văn hoá nhưng theo 2 đường lối chính trị khác nhau đã cho ra kết quả hoàn toàn khác xa nhau. Tại Đức năm 1991,  2 nước thống nhất theo khối tự đó, nay nước Đức là cường quốc số 1 Châu Âu. Tại Việt Nam, năm 1975, 2 nước thống nhất theo CS thì nay dân đói nghèo, mất tự do, nước mất chủ quyền và bị Trung Cộng khống chế. Tại Venezuela, trước khi Hugo Chavez đưa đất nước này theo XHCN, đất nước này người dân giàu có hơn dân Tây Ban Nha hay Israel cùng thời, nhưng sau khi theo XHCN thì đã lao xuống đáy của sự đói nghèo và khủng hoảng không có đường gỡ.

Và mới đây, ngày 25/09/2018 , tổng thống Donald Trump cũng đã phát biểu trước Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc rằng "Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp. Tất cả các quốc gia trên thế giới cần chống lại chủ nghĩa xã hội và sự bần cùng mà nó mang lại cho tất cả mọi người". Đấy là lời khẳng định một tổng thống của cường quốc số 1 thế giới. Nhiều đó chưa đủ để những cái đầu mê muội sùng bái Đảng - Bác thức tỉnh sao?

Có thể nói đã quá đủ để chúng ta khẳng định, CS là thảm họa. Cần phải tính tới bài toán loại bỏ nó cho thế hệ tương lai sống chứ không thể cam chịu mãi được. Venezuela nghèo, nát cỡ nào cũng không nguy hiểm bằng Việt Nam, bởi vì Việt Nam kế bên Trung Cộng và ĐCSVN đã thuần phục Trung Cộng.

Nguyễn Hưng Việt 



Không có nhận xét nào