Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HOÀNG VĂN VƯƠNG GỦI THƯ PHÚC ĐÁP CHO CA H.THỐNG NHẤT -T.ĐỒNG NAI

Thư phúc đáp cho công an, an ninh huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Tôi công dân Hoàng Văn Vương viết thư phúc đáp cho công an, an ninh Huyện...

Thư phúc đáp cho công an, an ninh huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.
Tôi công dân Hoàng Văn Vương viết thư phúc đáp cho công an, an ninh Huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai về thư mời gửi cho tôi sáng nay 20.09.2018.



Trước hết tôi cảm thấy vui vì lâu nay tôi nghĩ công an, an ninh huyện ta quên hoặc chán tôi rồi hay sao mà không thấy viết giấy mời nhưng nay thì lại có nghĩa là các anh vẫn còn nhớ tới tôi. Và vì nhận được giấy mời rất lạ nên tôi sẽ không đi với các lý do sau:

1. Giấy mời do 2 cây viết và 2 người viết khác nhau. Các đồng chí viết thư kiểu này đã thể hiện bất nhất trong khi viết giấy mời và nó cũng chứng tỏ rằng ý đồ mập mờ khi quyết định cho ra cái giấy mời lạ đời này.

2. Thường thì giấy mời ngành nào thì ngành đó viết giấy mời nhưng tôi không biết các đồng chí nghĩ gì khi cơ quan an ninh của huyện ta lại đi mời thay cho cơ quan môi trường.

Cho dù các đồng chí c49 mời tôi đi chăng nữa chưa chắc tôi đã đi. Thông tin về bãi rác SONADEZY này tôi có được thì tôi phải đổ mồ hôi ra, mạo hiểm. Phải trèo đèo lội suối, phải băng từ rẫy nhà này qua rẫy nhà khác mới tiếp cận được. Nguy hiểm không hẳn là có thể bị bảo vệ bắt gặp họ đập cho một trận mà nguy hiểm hơn là chó nhà dân nó ùa ra cắn xé thì sao? Các đồng chí muốn biết thông tin thì cứ tự đi tìm hiểu không lẽ công lao của tôi lại phải cung cấp cho các đồng chí miễn phí hay sao? Các đồng chí có quyền lực trong tay có thể đường đường chính chính vào cổng bãi rác để kiểm tra và thu thập chứng cứ bãi rác vi phạm pháp luật này sao không làm mà lại đi hỏi tôi? Các đồng chí cấp phép cho nó hoạt động ở khu dân cư là phạm pháp và nó chôn chất thải độc hại nghiêm trọng sai luật mà các đồng chí không kiểm tra, không biết gì hết vậy các đồng chí có xứng đáng làm lãnh đạo không?

3. Tôi đã từng đến đồn công an huyện Thống Nhất theo giấy mời và có trao đổi với đồng chí Đàm Mạnh Hùng đội phó trưởng an ninh huyện về thời gian làm việc và trả lương cho tôi khi làm việc ở đồn công an theo giờ và được đồng chí ấy trả lời: 
" anh làm gì thì mới bị mời chứ? Anh đến đây theo giấy mời là anh đã nhận tội rồi! Có tội mà đòi lương hay sao?" Vì thế khi biết các thông tin về bãi rác SONADEZY thì tôi không hề có tội nên tôi chẳng dại gì vác xác đến đồn công an để các đồng chí thích hỏi gì thì hỏi. Mà cái bãi rác này là cái quái gì mà các đồng chí phải bưng bít thậm chí bảo vệ nó như bảo vệ chế độ có mùi giống nó kỹ như vậy?

4. Vì tôi còn nhiều công việc phải làm và cuộc sống quá khốn khổ do lãnh đạo ban tặng nào là cơm ăn, áo mặc, nuôi, dạy con cái .... nên tôi đề nghị các cơ quan của huyện nên làm đúng chức năng của mình và viết giấy mời hợp tình hợp lý đúng chức năng. Khi đó tôi sẽ đi theo giấy mời!

5. Thư Phúc đáp lần trước tôi có đề cập đến thời gian làm việc nhưng các đồng chí không hề thay đổi và giấy mời này không có ghi thời gian kết thúc.

6. Ông Trần Anh Đức là ông nào, chức vụ ra sao? Khi các đồng chí viết giấy mời kiểu này người ta có thể nghi ngờ hoặc đặt câu hỏi: có phải là người cắt cỏ, tỉa cây hoặc dọn vệ sinh trong đồn công an thì sao?

7. Ông Nguyễn Văn Hạnh được thăng chức Trưởng Công An huyện hồi nào vậy? Đồng chí Trưởng công an huyện thống nhất Ngô Thanh Hùng xem cấp dưới của mình có bố láo và cẩu thả quá hay không?

8. Chỉ một tờ giấy mời khoảng 9x12 cm mà trong đó có quá nhiều lỗi sai phạm vậy thử hỏi huyện ta rộng lớn, nhiều ban ngành thì các đồng chí quản lý bằng cách nào? Bộ máy cầm quyền của ta ngày càng vững mạnh với những sai phạm hay sao?

Công dân Hoàng Văn Vương kính thư!



Không có nhận xét nào