Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÒNG YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH VÀ NHỮNG KẺ CÓ LỚN MÀ KHÔNG CÓ KHÔN

Lòng yêu nước chân chính và những kẻ có lớn mà không có khôn.    Chắc có lẽ Nam tôi phải cầm thước gõ đầu mấy tay sắp xuống lỗ để rao giảng ...

Lòng yêu nước chân chính và những kẻ có lớn mà không có khôn.

   Chắc có lẽ Nam tôi phải cầm thước gõ đầu mấy tay sắp xuống lỗ để rao giảng lại cái khái niệm thế nào là lòng yêu nước chân chính. Bởi vì những kẻ này là những kẻ phản lại di chỉ của cha ông, đi ngược lại lợi ích dân tộc và lập lờ đánh lận khái niệm yêu nước chân chính và yêu chế độ. Sắp xuống lỗ mà còn ngu muội nói rằng : công nhân bị các thế lực thù địch xúi giục và lòng yêu nước của công nhân bị các thế lực thù địch lợi dụng.



    Phát thứ nhất : Thế nào là yêu nước chân chính?
  Yêu nước chân chính: 
+) Là yêu dân tộc mình, nghĩa là yêu những người mang dòng máu Việt chảy trong huyết quản. Là phải biết đau xót, cảm thông trước những đau thương, mất mát mà người Việt đang phải gánh chịu như : Sưu cao thuế nặng, bệnh tật hiểm nghèo do môi trường bẩn thỉu, đồ ăn thức uống, hàng hóa tiêu dùng bẩn thỉu, độc hại. Là phải biết đau xót khi đồng bào mình còn đang nghèo đói, cơm không có ăn, quần áo không có mặc, trèo đèo lội suối đu dây đi tìm con chữ dưới mái trường tạm bợ, dột nát. Là biết đau khi hàng trăm đồng bào chết vì thủy điện xả lũ. Là phải biết căm phẫn khi đồng bào mình bị cướp bóc đất đai, nhà cửa. Là biết buồn bã, cảm thông cho những con người vì nhân dân đấu tranh mà rơi vào vòng tù tội. 

    +) Yêu nước chân chính: Là phải biết lo lắng trước an nguy của nước nhà trước bàn tay xâm lược của giặc Tàu. Là phải biết nhận diện, đấu tranh với kẻ thù của dân tộc. Là phải dám hi sinh, dám đứng lên để chiến đấu với thù trong, giặc ngoài, Việt gian, Hán nô.

    +) Yêu nước chân chính là phải biết yêu lịch sử dựng nước, giữ nước và truyền thống chống giặc ngoại xâm phương Bắc của cha ông nghìn xưa. 

    +) Yêu nước không phải là yêu chế độ. Chỉ có dân tộc, tổ quốc Đại Việt mới trường tồn còn chế độ chỉ là nhất thời và chỉ là dấu chấm trong dòng lịch sử của dân tộc. Yêu nước là phải biết nhận diện đâu là kẻ thù, đâu là bạn bè, đâu là Hán nô, Việt gian. Là phải biết nước đang mất đến đâu, còn lại những gì, nó rơi vào tay ai và đứa nào, bọn nào đã bán rẻ đất nước.

     Phát thứ hai: Yêu nước chân chính thì phải làm gì?

    +) Phát huy tinh thần chống giặc ngoại xâm phương Bắc của tra ông. Luôn giữ trong thâm tâm Tàu là kẻ thù truyền kiếp của ta. Chúng không bao giờ bỏ ý định cướp nước ta từ cổ chí kim. Qua đó bằng mọi cách đấu tranh để bảo vệ non sông gấm vóc mà cha ông nghìn đời để lại.

    +) Nhận diện rõ đứa nào, bọn nào là Việt gian phản dân hại nước, dâng đất tổ cho giặc Tàu. Từ đó tìm ra các hành động cụ thể mà chiến đấu với chúng. Không thiếu gì cách để làm việc này. Trên mạng xã hội viết đầy ra đó. Giặc chỉ có thể giết chết chứ không thể dung thứ. Cả giặc trong lẫn giặc ngoài.

    +) Nâng cao trình độ nhận thức về chính trị, về nguy cơ mất nước, về sự bóc lột của bọn Việt gian, Hán nô đối với nhân dân. Về sự tàn phá của những liên minh ma quỷ với giang sơn Đại Việt. Không được để mập mờ lòng tin giữa yêu nước và yêu chế độ.

     Giai cấp công nhân được rêu rao là giai cấp tiên phong, lãnh đạo nhưng thực chất không phải. Hiện nay tình trạng cuộc sống, điều kiện làm việc đang rất tồi tệ. Giá cả tăng vọt đè lên bao chi tiêu của cuộc sống khiến người công nhân phải thắt lưng buộc bụng, chịu rất nhiều thiệt thòi. Bộ tài chính chỉ tăng giá xăng, ga, điện , nước là kéo theo hệ lụy chi tiêu tăng vọt đề lên người công nhân và nhân dân cả nước nói chung. Lương không được cải thiện, thất nghiệp đang gia tăng, ăn uống bị cắt xén khẩu phần, chất lượng thực phẩm thấp kém....

     Không ai có thể xúi giục, kích động người dân nói chung và công nhân nói riêng. Tất cả các hành động đã xảy ra là xuất phát từ lòng yêu nước chân chính đúng đắn của mỗi con người Việt. Chỉ có những kẻ vong quốc hại dân mới kêu gọi nhân dân làm ngơ trước an nguy của đất nước, nỗi đau của dân tộc mà thôi.

Nguyễn Việt Nam



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo