Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÂN TÍCH CÁI CHẾT CỦA ÔNG TRẦN ĐAl QUANG

Nhin Hình này thì đủ biết rằng, những suy luận của mình hôm trước quả không sai...Mang bịnh thập tủ nhất sinh mà đi khắp đó đây thì quả là m...

Nhin Hình này thì đủ biết rằng, những suy luận của mình hôm trước quả không sai...Mang bịnh thập tủ nhất sinh mà đi khắp đó đây thì quả là một điều hy hữu. Virus lạ..



Đăng lại bài hôm trước nhé..

Nếu Thấy đúng thì Share ra, có lẽ giúp người khác giữ được mạng sống.

PHÂN TÍCH CÁI CHẾT CỦA ÔNG TRẦN ĐAl QUANG

Trích một đoạn của bài viết của anh Lê Anh Hùng viết năm 2017

Sau Đại hội XII, hai đối thủ lớn nhất của Nguyễn Phú Trọng là Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Trần Đại Quang thì hầu như chỉ còn sắm vai “ông phỗng” trên sân khấu chính trị kể từ khi “tái xuất” ngày 28/7, sau đúng 1 tháng 3 ngày biến mất trong màn bí ẩn giữa lúc vụ Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc tại Berlin rộ lên trên báo chí Tiếng Việt cũng như truyền thông quốc tế. Trong khi đó, Quy định kiểm soát tài sản, thu nhập của 1.000 cán bộ cao cấp do Bộ Chính trị ban hành ngày 23/5 vẫn như “lưỡi gươm Damocles” lơ lửng trên đầu Nguyễn Xuân Phúc.

Pháp luật Việt Nam vốn dĩ đã như trò hề kể từ khi cộng sản “cướp chính quyền” năm 1945; sự cân bằng quyền lực giữa các phe nhóm trong đảng cũng bị phá vỡ sau khi hai đối thủ lớn nhất của ngài TBT người thì bị vô hiệu hoá, người thì nơm nớp trong tình cảnh “kiến trong miệng chén”.

Xuất thân từ một nhà lý luận bảo thủ và giáo điều, hoạn lộ thênh thang và bằng phẳng của ngài Tổng Bí thư trước hết là nhờ vào “bí quyết”: tụng niệm những tín điều cổ hủ của Marx-Lenin mọi lúc, mọi nơi. Đối với ông ta, cải cách là một khái niệm lạ lẫm; đơn giản, thế giới quan bảo thủ cùng mớ kiến thức kinh viện Mác Lê không thể giúp ông ta làm chủ được cuộc chơi cải cách. Và để duy trì đường lối bảo thủ, việc ông ta bám chặt vào Bắc Kinh là điều tất yếu.

Tuy nhiên, vấn đề đáng nói ở đây là Nguyễn Phú Trọng không chỉ thuần tuý “thân Tàu”, điều vốn dĩ đã rất nguy hiểm cho tiền đồ dân tộc. Nguy hiểm hơn thế, ông ta thậm chí còn chẳng thèm giấu giếm thân phận làm tay sai cho Tàu, qua những phát ngôn công khai của mình (“Tình hình Biển Đông không có gì mới”; hay “[…] Trong những lần trao đổi với chúng ta, bạn thường nhấn mạnh không để bị ‘Tây hóa’ […]”, v.v.), cũng như qua việc đến tận bây giờ nhà cầm quyền Việt Nam vẫn chưa khởi kiện Trung Quốc ra Tòa Trọng tài Thường trực (PCA) về yêu sách chủ quyền phi pháp của Bắc Kinh trên Biển Đông, điều mà Philippines đã thực hiện và thành công.

Và một bài viết của dân làm báo sau đây

Khi cho những “chiến sĩ công an” dưới thời Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang trở thành côn đồ – tội phạm, Nguyễn Phú Trọng đang từng bước dọn đường để quy trách nhiệm cho Trần Đại Quang và bứng ông này ra khỏi ghế Chủ tịch nước. Con đường Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước đang được khai quang cho “tổng thống” Nguyễn Phú Trọng.
Cho đến nay, những tướng, tá công an sau đây thuộc đàn em của Trần Đại Quang, với chức vụ từng nắm trong Bộ Công an, đã được đưa vào lò hay nằm trước cửa lò Nguyễn Phú Trọng:
1. Trần Việt Tân: Thượng tướng, Thứ trưởng, Tổng cục trưởng Tổng cục tình báo.
2. Phan Hữu Tuấn: Trung tướng, Phó Tổng cục Tình báo;
3. Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ Nhôm: Thượng tá tình báo;
4. Bùi Văn Thành: Trung tướng, Thứ trưởng, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật;
5. Lê Văn Minh: Trung tướng, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật;
6. Ksor Nham: Trung tướng, Phó Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật;
7. Nguyễn Văn Chuyên: Trung tướng, Phó Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật;
8. Vũ Thuật: Trung tướng, Phó Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật;
9. Bùi Xuân Sơn: Trung tướng, Phó Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật;
10. Trần Quốc Cường: Trung tướng, Cục trưởng Cục Chính trị-Hậu cần;
11. Phan Văn Vĩnh: Trung tướng, Tổng Cục trưởng Cục Cảnh sát;
12. Nguyễn Thanh Hóa: Thiếu tướng, Cục trưởng Cục Cảnh sát Công nghệ cao.
Ngoài ra còn một cán bộ công an là Nguyễn Hữu Bách, không công bố chức vụ.
Tất cả những quan chức công an còn đảng còn mình này đang đối diện với viễn ảnh: còn Trần Đại Quang ngồi ở ghế Chủ tịch nước thì hết còn mình. Ngược lại, bứng đi những tay chân công an thân tín, chuyên gia làm giàu của Trần Đại Quang thì Nguyễn Phú Trọng sẽ có được con đường thênh thang để tính sổ chủ tịch Quang với lý do những vi phạm xảy ra dưới quyền và quản lý của Bộ trưởng công an Trần Đại Quang.
Bên cạnh chặt gọn tay chân của Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng còn triệt hạ uy tín của chủ tịch nước bằng cách ra lệnh cho đàn em xoá bỏ những tuyên bố của Trần Đại Quang về Luật Biểu tình, đình bản báo Tuổi Trẻ vì đã đăng tải thông tin.
Nếu kế hoạch loại trừ Trần Đại Quang xảy ra suôn sẻ cộng với sự hỗ trợ của quan thầy Bắc Kinh, Nguyễn Phú Trọng sẽ đạt được mục tiêu nắm luôn cả 2 chức vụ Tổng Bí thư và Chủ tịch nước để trở thành Tổng thống Nguyễn Phú Trọng theo đúng mô hình của Tập Cận Bình.

Một Trần Đai Quang nỗ lực đẹp hồng hào phương phi bỗng chốc trở nên tiều tụy, có ngạc nhiên không mọi người. Vừa tiều tụy vừa giống ngỗng nữa. Liệu đây có phải là tính cách của một Trần Đại Quang Trước đây. ?

Tiều tụy như thế thì chỉ có Trúng Độc mà thôi. Mà thân Trúng độc thì bản thân từ cảnh sát thì ông Quang chẳng lẽ ngô nghê lại không biết. Trong khi bị trúng độc mà lại đi đến hết nước này nước kia ông Quang lại ngu dại đến mức không cầu cứu.

Vậy thì chỉ có một giả thuyết thôi ( cái này mình suy đoán ) ..

Trọng đầu độc Quang khá lâu rồi. Tin đi nhật chữa bệnh chỉ là tin giả thôi.

Tin tức gần đây đều là tin giả, họ đầu độc và canh nhốt ông Ta, đến ngày hôm qua là ngày chết thật. Còn các ông Quang ra mặt trên báo chí đều là Quang giả và hoá trang thôi

Hoá trang một quang bệnh tật.

Hoá Trang Một Quang lù đù.

Không tin mọi người hãy lấy hình Ông Quang xuất hiện trên báo chí và thông tin từ ngày có tin ông đi Nhật chữa bệnh thì sẽ thấy rõ.

Tất cả các màn kịch diễn ra để cái chết của ông Quang được diễn ra êm đẹp không tì vết

Phải không bác Trọng ?

Không có nhận xét nào