Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHIỂM BÀN

PHIỂM BÀN Mỗi khi đám tang của những người bất đồng chính kiến như Lê Hiếu Đằng, trung tướng Trần Độ..., CS cho côn an giật chữ trên vòng ho...

PHIỂM BÀN

Mỗi khi đám tang của những người bất đồng chính kiến như Lê Hiếu Đằng, trung tướng Trần Độ..., CS cho côn an giật chữ trên vòng hoa. Hay khi người dân đặt vòng hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ để tưởng nhớ chiến sỹ hy sinh chống Tàu 1979 thì bọn này cũng giật. Đó là việc làm mất hết tính người của chính quyền CS. Với người đã khuất chúng còn không tha. 

Nay lễ tang ông Trần Đại Quang đang truyền hình trực tiếp thì bỗng nhiên chữ G trong chữ CÙNG rơi xuống. Chữ G bị lực vô hình giật xuống. Là điềm báo chăng? Không biết, hãy nhìn diễn biến tiếp rồi kết luận. Với quy luật của thánh thần, dù có bác bỏ điên cuồng thì nó cũng có những điều xảy ra làm người ta người phải tin. Đến nỗi, người CS vốn vô thần mà nay họ còn mê tín hơn ai hết. Như vậy ắt hẳn có những thế lực siêu nhiễn thiết phục họ mạnh hơn Mác Lê chứ?

Chết xây lăng tẩm đồ sộ và điều 500 sư sãi cầu siêu để được trút bỏ tội ác trần gian chứng tỏ họ sợ sự trừng phạt của thánh thần. Hay ngày chết ông Hồ từng bị ĐCS dời lại sang ngày 03/09. Đó là gì nếu không phải là mê tín? Trời có quy luật của trời, đôi khi sắp xảy ra điều gì đó trời cũng báo trước, dấu hiệu này người ta gọi là ĐIỀM BÁO. Cũng tựa sự sống Khổng Minh sẽ tắt theo ngọn đèn trong phòng. Lẽ nào, CÙN là một điềm báo cho ĐCS chăng? Mong lắm nếu đó là một điềm báo cho sự sụp đổ CS.

Nguyễn Hưng Việt



Không có nhận xét nào