Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÂM MƯU BỨC TỬ DÂN TỘC VIỆT CỦA HỌ TẬP

ÂM MƯU BỨC TỬ DÂN TỘC VIỆT CỦA HỌ TẬP Tập Cân Bình nói với tướng lĩnh của hắn: Đơn giản thôi, muốn triệt dân tộc Việt Không cần đạn, bom, sú...

ÂM MƯU BỨC TỬ DÂN TỘC VIỆT CỦA HỌ TẬP

Tập Cân Bình nói với tướng lĩnh của hắn:

Đơn giản thôi, muốn triệt dân tộc Việt
Không cần đạn, bom, súng ống chi nhiều
Gây chiến tranh giết không được bao nhiêu
Mà mang tiếng làm điều thế giới ghét

Chỉ cần bỏ tiền, cho chúng tự giết
Tuồn hàng độc, giá thiệt thấp là xong
Ung thư tràn lan trúng ý ta mong
Giả “thần dược”, cho chúng lồng vào viện

Giả thu mua nông sản cao để triệt
Kinh tế nhà nông, và quyết dìm hàng
Cứ công nghệ cũ đem sửa, tân trang
Giá thật cao đưa sang, lo tiền đút

Đám quan tham vì lợi mà khen “tốt”
Để nhận hoa hồng chia chác với nhau
Nhớ ghi âm lại, để túm lấy đầu
Quay cả chuyện cho gái hầu chăn gối....

Nhớ kích chúng chơi những trò bỉ ổi
Hướng thanh niên ham chuyện “đọi” lẫn nhau
Thích thú lăn xả vào chốn cao lâu
Ham nhậu nhẹt, quyết làm giầu mọi giá

Tặng phim ảnh để có thể truyền bá
Văn hóa Trung hoa lan tỏa khắp miền
Cho chúng mơ tưởng, ngày sẽ “lên tiên”
Nên im lặng trao quyền ta trấn giữ

Buộc Việt Nam phải đổi tiếng, thay chữ
Học theo sách Trung, vần ngữ méo đi
Để đám trẻ con sau chẳng biết gì
Ngỡ cha mẹ là giống di truyền Hán

Bỏ tiền thật nhiều, khiến chúng đem bán
Rừng, núi, đất đai, tẩu tán tài nguyên
Phá sạch cây xanh, cho lũ triền miên
Khiến dân đói, thiếu tiền xây nhà mới

Mải lo chống đỡ thiên tai, lụt lội
Chán bỏ đi, ta tiến tới mua liền
Đừng để chốn nào dân chúng được yên
Cứ tìm cách đảo điên bằng “Phật pháp”

Nhớ tiến hành nhanh, không nên chậm chạp
Phúc, Trọng, Quang, Ngân sống thác do ta
Bố chúng nó cũng không dám lơ là
Tiền đã nhận, phải nghe mà hành sự

Giả “đặc khu” cho ta lập căn cứ
Chiếm lĩnh từng vùng, tự trị nghiễm nhiên
Bảo Việt Nam phải bắt hết sĩ hiền
Tống vào ngục mới trị yên dân chúng

Buộc tiêu đồng Tệ, không cần dùng súng
Cũng chiếm hết luôn, diệt chủng bằng mưu
Cứ bán thật rẻ hàng nhiễm độc nhiều
Chúng sẽ chết vì những chiêu êm ái.....

Riêng đám lãnh đạo Việt Nam không ngạí
Toàn bọn tham, gian, ăn hại, mua bằng
Khi dùng Tệ rồi, hàng hóa sẽ tăng
Tiền ta hút, dân dễ dàng nhận thấy

Để chúng giết nhau, vơ vét bỏ chạy
Di tản nước ngoài, ta lấy bằng tiền
Xua nốt dân ngu ra tất ngoại biên
Chốn rừng thẳm, thiếu tiền, không nguồn nước

Đám thanh niên lùa vào trại giết trước
Lấy nội tạng xuất khẩu được bộn tiền
Đàn bà, gái đẹp phục dịch luân phiên 
Cho binh sĩ được thoả nguyền phối giống

Tất đám già nua, sĩ phu, doanh nghiệp
Đem đi thủ tiêu, chôn sống làm phân
Còn trẻ con đào tạo chúng dần dần
Đưa ra trận làm quân đem thí tốt

Không cần chiến tranh, đánh cướp đột ngột
Sẽ khiến chúng điên, quyết chốt đến cùng
Kinh nghiệm để đời, ta cứ ung dung
Chịu bỏ tiền, buộc theo Trung răm rắp.....
____

Thế đấy các bạn, mưu đồ họ Tập
Quá gian ngoan mua trọn đất nước mình
Thông qua tham quan, một bầy đáng khinh
Đâu cần đánh? Tự quan mình giúp chúng

Họ tống giam tất cả người nào cứng
Dám đấu tranh, dám đứng thẳng vì dân
Họ giúp Trung, nhập hàng độc giết dần
Cả dân tộc đang dấn thân xuống vực

Nhìn giặc tràn sang mà không biết tức?
Nhìn dân chết mòn mà không biết căm?
Nhìn đất nước dưới gót giầy ngoại xâm
Mà không nhục, vẫn lặng câm chịu nhịn?

Đứng dậy đi, thà một lần phải chết
Chết vinh quang? Hay bị giết ươn hèn?
Chỉ một lần, hãy mạnh dạn đứng lên
Đòi được sống, giữ vẹn nguyên Tổ quốc!

Thanh Bình 07.10.2018

Lời Comment tâm huyết của bạn Congtrung Nguyen. Mình đưa lên cho mọi người cùng đọc mà ngẫm. Đau xót quá cho dân tộc mình. Chúng không chỉ ngầm hạ độc thủ mà còn cố tình TRẤN YỂM những nơi linh thiêng, cội nguồn của dân tộc Việt như Đền Hùng, khu Ba la Mông đỏ...v.v...
Hãy đọc đi để hiểu âm mưu của bọn xâm lược và bè lũ bán nước kinh khủng thế nào.
 
Dưới đây là bài bạn Congtrung Nguyen viết:
Mượn lời của anh Đỗ Minh Tuấn:" Một chế độ được xây dựng trên những nền tảng phi nhân bản và những giá tri chia cách con người, lấy đấu tranh giai cấp bằng bạo lực làm động lực phát triển, lấy đấu tố kèn cựa và đố kỵ làm phương cách duy trì quyền lực thì chẳng bao giờ tôn trọng con người và trân quý tài năng đúng mức, chỉ có cào bằng người ngu và kẻ trí, vắt chanh bỏ vỏ, phỉnh nịnh đám đông bằng chà đạp tài năng. Trong chế độ ấy chỉ có những mẫu số chung tầm thường, những bông hoa nhựa như ông Vũ Khiêu được tham gia trò chơi "bịt mắt bắt trí thức" của các vị tai to mặt lớn. 

Trong phim "Chìm nổi sông Hương" của đạo diễn Lê Mạnh Thích có cảnh một cựu chiến binh đi thuyền thả Huân chương xuống dòng sông. Có bác nhà văn hàng đầu của VN, bố anh bạn tôi đã đổ hết huân chương ra gốc chuối khi dọn nhà, vì ông thấy chẳng để làm gì cả. Một chế độ lấy máy photocopy làm những công việc tri ân của trái tim thì đủ biết vì sao đến ngày hôm nay sau 40 năm thống nhất đất nước nông dân vẫn không đủ ăn, vẫn không giữ được miếng đất cắm dùi hương hoả tổ tiên, trong khi đó nhiều kẻ vô học thất đức không tham gia một ngày chiến trận thì có lâu đài ngàn tỷ, có tài khoản triệu đô tỷ đô ở trong , ngoài nước. Bọn chúng còn đáng căm thù hơn thực dân đế quốc, vì thực dân đế quốc không bịp bơm và láo xược với nhân dân và với trí thức, không hành xử như lũ sói hoang dán nhãn nọ nhãn kia".

Và anh cũng đau đáu với cái vòng kim cô ý thức hệ trói buộc, kìm hãm dân tộc : "CẢNH GIÁC VỚI ÂM MƯU TRẤN YỂM CÁC HUYỆT ĐẠO VÀ BẮT CÓC TỔ TIÊN!
Cứ ở đâu có đền thiêng, mang hồn thiêng sông núi là Trung Quốc thò mũi vào sâu. Khu Ba la Bông đỏ là khu Kinh đô Việt cổ nhất với Ngọc phả lưu giữ bao nhiêu thông tin mới về người Việt cổ khác với sử Tầu thì sắp bị đào bới, chôn sắt và trấn yểm công khai nhân danh xây bến tàu cho 13 đoàn tàu cao tốc mua từ Trung Quốc. Ai tư vấn chọn xây tuyến đường này từ Ba la Bông đỏ? Vĩnh Phú là Kinh đô của nước Văn Lang, nơi có đền Hùng hàng năm hàng triệu người Việt khắp bốn phương trời kéo về thắp hương Quốc Tổ thì bây giờ có Đền Khổng tử 300 tỷ. Tiền ngân sách hay tiền TQ tài trợ theo các kênh nào đó? Các ông bà thằng con nào làm những dự án này có biết ngày xưa, bộ đội Trung Quốc sang Việt Nam giúp làm đường sắt thực ra là để tìm lấy các kho vàng tổ tiên chúng chôn ở Việt Nam, theo dặn dò trong Gia phả hay không?..

Bán dân, bán đất, bán biển đảo, bán tài nguyên... dân vẫn đang chịu đựng được. Nhưng nếu tham lam ngu dại bán Tổ tiên, bán bàn thờ, bán bát hương, bán hồn dân tộc...thì dân chẳng để yên đâu! Ngay cả khi lũ bạn vàng trấn yểm linh địa Việt, đầu độc thân thể Việt, nhào nặn nhân cách Việt, xỏ mũi quyền lực Việt...làm đủ các kiểu cho dân Việt tiêu biến dần đi cả hồn và xác, mà người Việt đất Việt vẫn không tiêu vong, chỉ sống dặt dẹo như xác sống, thì việc một bầy quỷ dữ nhân danh các ông Tây râu xồm đầu hói để rước voi Tàu về dày mả tổ.. "

Câu khẩu hiệu " Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên Chủ nghĩa xã hội " mà bốn mươi năm trước đã triệt để và kết quả ngày hôm nay là :Đất nước tan hoang, văn hoá chạm đáy và nợ công ngập đầu để đổi lấy với quá nhiều đầy khắp những Vinashin, bauxit Tây Nguyên, nhà máy lọc dầu Dung quất,Formosa ..Chưa kể sông Cửu Long từng cuồn cuộn những mùa nước nổi phải trơ đáy, ngập mặn đe dọa cuộc sống gần hai mươi triệu con người, ngân khố quốc gia cạn kiệt,sự bết bát, suy sụp nền kinh tế.. Sự lưu manh hoá trỗi dậy kệch cỡm mang cờ nhảy nhót quấy rối nhân dân tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ bảo vệ Tổ quốc chống quân Trung Quốc xâm lược biến liệt sĩ thành những người ngu ngốc chết để làm gì, chết cho ai ? 

Sách giáo khoa không nói về chủ quyền biển đảo Hoàng sa, Gạc ma và các cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của nhân dân năm 1979,1988 mà lại in sách ca ngợi kẻ đứng đầu quân xâm lược Việt Nam .. Một bộ máy nhà nước hưởng thụ hàng chục năm hoà bình mà biết bao anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, thương bệnh binh còn thiệt thòi nhan nhản, cả dân tộc phải thắt lưng buộc bụng.. Vậy mà với mấy thế hệ kế tục hàng chục năm đáng ra phải là tinh hoa của xã hội, phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân thì sa đọa tận cùng với tham nhũng phát triển tràn lan như "ghẻ ngứa " mà phó chủ tịch nước phải thốt lên " Người ta ăn của dân không từ một thứ gì ",chủ tịch quốc hội còn chịu không nổi :" Thủ tục hành chính của mình cay độc lắm, độc ác lắm ",bỏ mặc cho phong trào nhân dân tha hồ tẩm ướp hoá chất giết hại lẫn nhau để kiếm một chút chênh lệch mà tồn tại .. Cuối cùng không ai chịu trách nhiệm, ai cũng hạ cánh an toàn vì họ cơ cấu người sau, người sau bảo vệ người trước theo kiểu cha truyền con nối, con ông cháu cha như thời phong kiến thối nát.

Đáng ra làm cán bộ lãnh đạo ngoài tài năng còn là đạo đức cần, kiệm, liêm chính, dám chịu hy sinh để gương mẫu dẫn dắt dân tộc chứ không phải làm quan phát tài,ích kỷ riêng mình để ăn trên ngồi trốc, vinh thân phì gia làm méo mó nhân cách giới trẻ, biến dạng nhân cách dân tộc rồi đổ thừa, đổ trút mọi tệ nạn lên đầu nhân dân. Nhiều kẻ không có liêm sĩ khi đến tuổi phải về hưu còn ngoan cố vơ vét cú chót bòn rút ngân khố quốc gia mà họ đã tham gia phá tan nát, èo ọp bằng những chuyến du hí dưới cái mác là đi học xổ số, chống ngập, có người du hí tận châu Phi xa xôi hẻo lánh không biết để làm gì? 

Có ai còn nhớ nổi cái tên Hiển cựu Bộ trưởng bộ giáo dục xưa kia đã về hưu còn vơ tiếp ít ngàn USD để đi nước ngoài học ngoại ngữ. Tệ vậy mà sao ngồi được ghế bộ trưởng? Sao trẻ không học, già rồi học ngoại ngữ để làm gì nữa ? Sao không bỏ tiền túi ra học mà lấy ngân sách nhà nước, tiêu chuẩn gì? Ông Nghiên cựu chủ tịch Hà Nội vi vu chiếc xe hơi đáng giá bằng 4.000 con trâu cày mà nông dân còn thiếu, đã vậy về hưu còn không chịu trả lại nhà công vụ v.v.. Bẩn tính vậy thì đạo đức cách mạng gì ? Sao ổng không nhìn hàng chục ngàn gia đình liệt sĩ , cả trăm ngàn thương,bệnh binh có mấy người được nhà nước cấp nhà, chỉ là "nhà tình thương" vài chục triệu tiền đồng Việt Nam thôi chứ không mơ căn nhà công vụ có giá vài trăm ngàn đến cả triệu USD..

Lê Thi Thanh Binh











Không có nhận xét nào