Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÂM MƯU CỦA TẬP CẬN BÌNH, HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ PHẠM NHẬT VƯỢNG QUA CÁC DỰ ÁN VINFAST, VINPEARL

ÂM MƯU CỦA TẬP CẬN BÌNH, HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ PHẠM NHẬT VƯỢNG QUA CÁC DỰ ÁN VINFAST, VINPEARL Cảnh giác toàn dân Việt Nam, bọn Hán nô ...

ÂM MƯU CỦA TẬP CẬN BÌNH, HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ PHẠM NHẬT VƯỢNG QUA CÁC DỰ ÁN VINFAST, VINPEARL

Cảnh giác toàn dân Việt Nam, bọn Hán nô bán nước cho Trung cộng thông qua các dự án Vinfast, Vinpearl,..v.v…. của Vingroup.

Lột mặt nạ Phạm Nhật Vượng, tên lừa đảo xuyên Quốc Gia bằng dự án Vinfast và đồng lõa bán nước với bọn Hán nô bằng Vinpearl và Vingroup.

Thông tin nội bộ  cho biết, Vinfast 95% vốn là của Tàu khựa đầu tư, 5% mượn danh của Vingroup để làm thương hiệu mang tên ‘thương hiệu quốc gia’ để lừa người Việt Nam.

Vì sao phải đi đêm thế này?

Có rất nhiều lý do để họ đi đêm.

1. Nếu một hãng xe của Trung Quốc bán vào Việt Nam thì không ai mua, hoặc mua rất ít, hoặc là giá rất rẻ. Thế nên một hãng xe Trung Quốc chuyên nhái các dòng xe thương hiệu lớn của thế giới đã tìm đường vào Việt Nam bằng cách mượn danh Vingroup để sản xuất xe tại Việt Nam.

2. Được sự chỉ đạo từ Tập Cận Bình qua Hán nô Nguyễn Phú Trọng buộc Vingroup phải sản xuất xe Trung Quốc mang thương hiệu của Việt Nam. Đổi lại, Vingroup sẽ có được các lô đất như cảng Bason và Tân Cảng, và các khu đất vàng khác.

3. Vingroup là cơ sở để Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc rửa tiền tham ô tham nhũng.

Nhiều người đặt câu hỏi, vì sao Tesla xây dựng một nhà máy sản xuất xe điện mà lâu lắc như thế, còn Vingroup xây dựng nhà máy Vinfast lại thần tốc như thế?

Câu trả lời là vì phía Trung Quốc đã chuẩn bị sẵn từ năm 2016, giờ chỉ việc đem vào Việt Nam và lắp ráp.

Có nhiều người đặt câu hỏi vì sao Vinfast quảng cáo rầm rộ hợp tác với BMW và các hãng của Đức,..v.v….

Vì nếu không quảng cáo như thế thì chả ai tin đấy là xe của Việt Nam do người Việt làm ra, mà sẽ biết ngay là xe của Trung cộng làm ra. Mượn tay BMW che lắp cả bầu Trời.

Nhưng, đấy chỉ là vài mẫu xe ban đầu thôi. Về sau và khi sản xuất thật sự thì chỉ có toàn là hàng Tàu khựa trong đó.

Mặt khác, chính quyền của Trung cộng chỉ đạo các tỷ phú quốc doanh Trung cộng đánh tiếng mua cả hãng BMW nhằm tiếp cận công nghệ của Pháp và của cả Anh, nhưng không được BMW hợp tác. Nên Trung cộng quay sang mua đứt hãng Mercedes Benz. Nay Trung cộng chỉ đạo cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng lấy danh Vingroup để mua công nghệ của BMW là đạt được mục đích mà họ đề ra.

Thông tin nội bộ khẳng định 100% rằng, nội ngoại thất của xe Vinfast khi được lắp ráp tại Việt Nam đều là hàng của Trung cộng đưa sang. Vì đó là một chiếc xe 95% là của Trung cộng, chỉ mượn danh Việt Nam và BMW để lừa người Việt Nam và thế giới mà thôi.

Xe xăng là thế, xe điện của Vinfast cũng không thoát khỏi cảnh này. Đó là lý do vì sao Vinfast chọn pin LG gia công chính, vật liệu chính tại Trung Quốc mà không phải là pin của các hãng khác nằm ngoài Trung Quốc.

 

Vấn đề kế tiếp là thị trường bán xe, xe Vinfast sẽ bán đi đâu?

Trung cộng đầu tư thì chắc chắn sản phẩm sẽ phải quay ngược về Trung cộng, chứ dân phổ thông Việt Nam làm sao mua được. Nói chính xác hơn tại nhà máy của Trung cộng sẽ lắp ráp xe này và bán ra cho thị trường Trung cộng.

Tại sao là thị trường Trung cộng?

Vì dân Trung cộng rất thích đồ của BMW, nên đấy là một viên đạn xuyên hàng chục con chim nhạn. Lừa từ dân Việt Nam đến cả dân Trung cộng. Vì ngay cả xe Trung cộng 100% dân Trung Quốc cũng không mua, buộc lòng Tập Cận Bình phải mượn danh Vingroup và BMW để đạt được nhiều mục đích.

Chốt lại vấn đề, xe Vinfast của Vinafast chỉ là cái thương hiệu, 100% sẽ là hàng Trung cộng, sau này đến cả cái động cơ cũng sẽ được sản xuất tại Trung cộng. Thế nên, hãng BMW chỉ đồng ý bán công nghệ cũ 2.0 chứ không bán công nghệ mới nhất của hãng.

 

Dân Việt đa số dốt nát dễ bị đám Hán nô lừa đảo. Cần cảnh giác cho đồng bào trong nước tránh bị lừa.

Điện thoại di động của Vinfast cũng do chính đại gia viẽn thông Trung Quốc xây dựng nên. 100% thông tin là chính xác.

Sau khi thông tin bọn Trung cộng đầu tư 95% vào Việt Nam mượn danh Vinfast được bị lộ. Ngay lập tức báo chí đảng của Hán nô cho chạy loạt bài về việc chế tạo một chiếc xe đa quốc gia là như thế nào, nhằm nhồi sọ đánh lừa dân Việt Nam.

Lý do Trung cộng đầu tư vào Việt Nam mượn danh Vinfast là nhằm chiếm toàn bộ đảo Cát Hải tại Hải Phòng trong tương lai, làm bàn đạp để ôm trọn Đảo Cát Bà mở rộng lên phía Bắc hợp vào ĐẶC KHU KINH TẾ VÂN ĐỒN.
Dựa theo nguồn tin cho thấy

Cty Trung cộng trực tiếp đầu tư vốn vào Vinfast chính là Brilliance Auto, Cty chuyên phân phối xe BMW tại Trung cộng và mua công nghệ của BMW để sản xuất xe tại Trung Quốc.

Đây là thông tin về đơn vị thiết kế xe cho Brilliance, Cty Pininfarina đã thiết kế dòng xe 7 chổ mang mã V3, V5, V7 của Brilliance. Đây đồng thời cũng là hãng đã thiết kế 2 mẫu xe của Vinfast vừa công bố tại triễn lãm Paris Show mấy ngày vừa qua. (Ảnh dưới)

Có người bảo rằng đây là sự trùng hợp. Nhưng không thưa quý vị, nguồn tin nội bộ cung cấp bằng chứng thực xác nhận cho thấy Brilliance đã sản xuất thương mại dòng xe V7 với động cơ 1.6L theo khung sườn của BMW X3, và thương mại hóa vào tháng 6-2018.

Nay họ nâng cấp dòng này lên phiên bản động cơ V2.0 (N20 của BMW) dựa trên khung sườn của BMW X5, thương mại hóa năm 2019. Tuy nhiên, họ không chính thức sản xuất dòng xe này tại Trung Quốc, mà họ đưa sang Việt Nam, dưới sự chỉ đạo từ Tập Cận Bình qua Hán nô Nguyễn Phú Trọng kết hợp 2 tên gian thương Việt Nam là Vingroup và Trường Hải Auto. Chúng tạo nên vỏ bọc và đặt tên là Vinfast.

Và đây là thiết kế nội thất chiếc xe có sự tương đồng được đánh giá là 85%: (ảnh dưới)

Hiện nay, trong nước có một số diễn đàn về Auto được cả bọn Hán nô và Trung cộng lập ra nhằm đánh lạc hướng dư luận, bác bỏ thông tin Brilliance là nhà đầu tư chính của Vinfast, họ đưa ra các chứng cứ xằng bậy để bác bỏ sự giống nhau giữa phiên bản V7 1.6L và Lux SA2.0L

Tuy nhiên, tất cả những bài báo, diễn đàn kể trên đều tránh né một sự thật là cả 2 mẫu xe này đều xuất phát cùng một nhà thiết kế là Pininfarina. Nguồn tin riêng đã xác nhận, phía đặt hàng thiết kế Lux SA2.0 L mà Vinfast công bố tại triển lãm là do Brilliance đặt hàng Pinninfarina vào cuối năm 2016, không phải do Vinfast đặt hàng vào năm 2017.

Hay nói khác đi, chiếc xe Vinfast SA2.0L chính là phiên bản nâng cấp của Brilliance V7 1.6L.

Năm 2017, Vinfast lừa đảo toàn dân bằng một cuộc thi bịp bợm, che mắt thiên hạ. Đó là cuộc thi chọn ra 2 mẫu xe được yêu thích nhất. Thực chất họ chỉ lừa đảo, bọn chúng tạo ra cuộc thi này để hợp pháp hóa và mị dân, che mắt dân việc Cty Pininfarina gian díu với Brilliance thiết kế nâng cấp dòng V7 1.6L lên 2.0L. Việc có hay không việc Vinfast tổ chức cuộc thi này, bọn chúng cũng sẽ chỉ chọn 2 mẫu thiết kế này, vì đó là phiên bản nâng cấp của Brilliance V7.

Và đây là những đối tác của Brilliance cũng chính là những đối tác của Vinfast (thông tin này phía Vinfast đã xóa dấu tích chỉ chừa lại Bosch).(ảnh sơ đồ dưới)

Dự án Vinfast do Trung cộng họp bàn giữa Tập Cận Bình và Hán nô Nguyễn Phú Trọng quyết định mượn tay Vingroup để làm cớ lấy đất tại Cát Hải, Hải Phòng xây dựng nhà máy. Nhằm mục đích tạo đà sau khi lập được đặc khu kinh tế Vân Đồn sẽ tiếp tục cấp phép cho Vingroup xây dựng các dự án khác trên đảo Cát Hải và đảo Cát Bà nhằm thâu tóm luôn cả đảo Cát Bà, mở rộng ‘chủ quyền’ của Trung Quốc tại Việt Nam.

Vinpearl Nha Trang và Vinpearl Phú Quốc chính là nguồn tiền từ Trung cộng đổ sang, bọn Hán nô đã bán nước cho Trung cộng thông qua các dự án của tập đoàn Vingroup.

Nếu quý vị chịu khó xem xét kỹ hơn sẽ thấy 3 dự án Vinpearl lớn của Vingroup đều nằm ở 3 vị trí trực thuộc 3 Đặc Khu: Vân Đồn – Bắc Vân Phong và Phú Quốc.

Tuy nhiên, có một vấn đề nổi cộm khác. Đó chính là con quỷ già Việt gian Phạm Chi Lan nhóm dân chủ bịp của Nguyễn Quang A, con quỷ già bán nước này lên báo Dân Trí của cộng sản hết sức ủng hộ kế hoạch lập ra Vinfast để đám Hán nô ngầm bán nước cho Trung cộng.

Thông qua việc Vingroup lập ra dự án Vinfast và được sự chỉ đạo từ Hán nô Nguyễn Phú Trọng, truyền thông trong nước đã bơm thổi Vinfast lên thành một biểu tượng thương hiệu quốc gia. Bọn chúng đã gieo vào đầu, nhồi sọ dân trong nước niềm tự hào dân tộc, để bây giờ đại đa số người dân trong nước đều tự sướng và mê sảng Vinfast là niềm tự hào sống chết mà họ cần bảo vệ.

Tương tự như việc bọn Hán nô nhồi sọ tên Hồ Quanglà cha già dân tộc để che lấp đi là một tên cướp nước.

Nay, đám Hán nô lại áp dụng chiêu bài này để bơm thổi Vingroup, Vinfast và nhất là Phạm Nhật Vượng như là một vị thánh tỷ phú $ đô la của dân tộc để che lấp đi hành vi đồng lõa bán nước của Phạm Nhật Vượng.

Là một người dân yêu nước, yêu dân tộc, bảo vệ nguồn cội, cần phải tẩy chay Phạm Nhật Vượng, phải tẩy chay Vingroup, Vinfast bằng mọi giá, bằng mọi cách. Nhằm ngăn chận hiểm họa Hán nô núp bóng Vingroup bán nước cho Trung cộng. Những ai tiếp sức mua nhà của Vingroup, du lịch vui chơi tại Vinpearl và tung hô Vinfast chính là đã góp tay vào việc bán nước, hủy hoại dân tộc này.
 

Và tẩy chay luôn tất cả những sản phẩm liên quan đến BOSCH, Võ Quang Huệ kẻ đã giúp sức cho Phạm Nhật Vượng và Vinfast bán nước.

Quý vị hãy tự tìm kiếm thông tin để kiểm chứng nhất là tại trang web của Brilliance Auto dot com,  mục Company – Cooporation.

Một số chuyên gia về lĩnh vực sản xuất và lắp ráp Auto đã trao đổi, họ đều cho rằng Vinfast sản xuất và lắp ráp Auto mà chọn vị trí bao quanh là biển như trên đảo Cát Hải là có vấn đề rất lớn, vì không ai làm như thế cả. Chắc chắn đấy là động cơ chính trị chứ không bởi mục đích sản xuất Auto.

Đó chính là mưu đồ địa chính trị trãi dài từ Cát Hải lên Cát Bà và Vân Đồn ôm trọn Vịnh Bắc Bộ của Trung cộng.

VINGROUP LÀ ĐẠI HỌA CHO DÂN TỘC VIỆT
Tran Dinh Hoa









Không có nhận xét nào