Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÁM ĐÔNG VÀ LUẬT AN NINH MẠNG

ĐÁM ĐÔNG VÀ LUẬT AN NINH MẠNG Khi điều luật “lật đổ chính quyền nhân dân” và “lợi dụng dân chủ để xâm phạm lợi ích...” (79 và 258) bị quốc t...

ĐÁM ĐÔNG VÀ LUẬT AN NINH MẠNG

Khi điều luật “lật đổ chính quyền nhân dân” và “lợi dụng dân chủ để xâm phạm lợi ích...” (79 và 258) bị quốc tế soi xét và lên án là quy chụp, phản nhân quyền... Thêm nữa, các đại sứ hay nhân viên ngoại giao rất khó ăn khó nói với bạn bè quốc tế thì cần có một điều luật khác nghe lọt tai hơn, mang tính phá hoại cao hơn và nguy hiểm hơn đối với cái chung của toàn dân trong thời buổi mới để xử những người “cần xử”. Luật An Ninh Mạng ra đời...

Nhập nhèm, đánh tráo khái niệm, quy chụp, vốn dĩ là sở trường của ai từ xưa đến nay thì chẳng cần bàn nhiều, mọi người đều biết cả. 

Đừng đòi hỏi người dân phải nghiêm chỉnh hay chê trách đám đông không đàng hoàng bởi sự chửi bới. Thượng tầng chưa văn minh tới vậy đâu. Nền tảng có được ngày hôm nay là do đám đông, cho tới bây giờ để làm được việc cũng vẫn nhờ đám đông. Đừng cố tỏ ra đàng hoàng, tri thức và đạo mạo. 

Mỗi người có một cách hành xử khác nhau cần tôn trọng. Thượng tầng quyết định tất cả các vấn đề từ tư tưởng tới giáo dục, không tôn trọng tự do cá nhân thì cái sự loằng ngoằng của dân tộc xem ra vẫn còn mãi kéo dài. Đám đông chửi bới, thô tục thì phải xem lại sự giáo dục của quốc gia, sự làm gương của thượng tầng, sao đi trách họ?

Xung đột luôn là bản chất của xã hội khi bị một nhóm nào đó bẻ lái một cách phi lý. Đám đông còn chửi thì ta còn phải lấy đó là một niềm hạnh phúc, hãy làm một ly cafe và vui vẻ hài lòng. Khi không còn ai muốn chửi nữa thì lúc ấy mới cần lo bởi nó sẽ nhen nhóm một mầm đại hoạ.

Nguyễn Anh Tuấn



Không có nhận xét nào